Edit: Tiểu Luy ( đăng duy nhất tại wattpad TL9798)
Hạ Lục Nhất không nhìn thấy gì, cũng không nghe rõ, gầm lên giận dữ dùng chiếc thau nhựa trong tay quơ lung tung bốn phía, không biết đánh trúng ai, dọa ai chạy, ai sắp xông lên, bất thình lình sau lưng đã trúng một dao! Hắn đá một cước về phía sau, đối phương cả người cả dao ngã bay ra ngoài!
Cơn đau dữ dội vì da thịt trên lưng bị đâm rách khiến hắn tỉnh lại giữa cơn nóng nảy mù mịt, giữa tiếng gào thét bên tai đột nhiên có tiếng gió vô cùng rõ ràng, hắn đá một cước, lại một tên đánh lén bị hắn đá trúng cằm bay ra ngoài, phun ra máu và răng lẫn lộn.
Mấy tên to con còn lại bị một chiêu đảo ngược tình thế này của hắn làm cho kinh hãi, vây quanh hắn, tạm thời không ai dám tiến lên. Hạ Lục Nhất vươn tay lau máu sau lưng, nét mặt càng trở nên hung ác. Trong bóng tối vô cùng chật chội và ngột ngạt ấy, hắn vốn trăm trận trăm thắng lại càng tỉnh táo lại, đầu gối nhấc lên, "răng rắc" một cái, hắn bẻ chiếc chậu nhựa trong tay thành hai mảnh.
Mỗi tay một mảnh, khom lưng trụ chân, hắn sẵn sàng thủ thế Song Đao.
Mấy tên lực lưỡng lập tức đồng loạt lùi về phía sau một bước dài. Song Đao huyết Tu la, cái danh này thực sự không phải thổi phồng, ai cũng nhớ tới hắn năm đó một thân một mình huyết chiến trong hẻm nhỏ tàn nhẫn chém lăn hơn bốn mươi mạng người, tất cả bọn chúng trong lòng đều rùng mình, thậm chí có tên còn căng thẳng đến run lẩy bẩy.Tôm Khô chưa bao giờ nghĩ đến Hạ Lục Nhất cả hai con mắt đều không nhìn thấy gì lại vẫn có thể khí thế bức người tới như vậy, điên cuồng hét lên, "Sợ nó làm gì! Nó bây giờ không khác gì thằng mù!!"
Để chứng minh cho lời nói của mình, gã vung con dao dọc giấy trong tay về phía Hạ Lục Nhất! Hạ Lục Nhất phất tay một cái, thuận thế nắm chặt tay gã, dùng lực vô cùng mạnh. Hổ khẩu (Kẽ giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ) Tôm Khô tê rần, dao dọc giấy bay vèo trong không khí! Hạ Lục Nhất lại một tay dùng "dao" chém tới một nhát, Tôm Khô hét lên lảo đảo lùi về phía sau vài bước, trước lồng ngực là một vết thương chảy máu.
Tôm Khô sợ đến mức hét lên vài tiếng liên tục mới tỉnh táo lại, cúi đầu nhìn vết thương nhưng không đến mức trí mạng, dù sao thứ Hạ Lục Nhất dùng cũng chỉ là mảnh chậu nhựa, mà Hạ Lục Nhất vẫn đang đứng một chỗ phòng thủ, chưa nhào lên tấn công, hắn hai mắt đều không nhìn thấy gì, bốn phía đều là vòi nước chảy xiết, thính giác nhiễu loạn, nhưng vẫn có chút kiêng kị.
Tôm Khô cười một tiếng quái dị, lá gan lớn hơn, đoạt lấy chiếc bàn chải vót nhọn đuôi trong tay người bên cạnh, lần thứ hai xông tới Hạ Lục Nhất! Những tên khác thấy vậy cũng đồng loạt thổi to lá gan, thừa dịp người đông thế mạnh, cùng nhau tiến lên!
Hạ Lục Nhất một mình chỗng đỡ tứ phía, bước chân cũng gấp gáp, gần như bị đám người vây chặt rồi ra tay loạn xạ, trong đám người tiếng kêu thảm thiết vì đau không ngừng, mà trên người hắn những vết thương nhỏ cũng không ngừng tăng lên. Sáu tên lực lưỡng vây kín hắn không một lỗ hổng, hai tên trước đó bị hắn đạp ra ngoài cũng cố chen đến muốn tranh thủ. Hạ Lục Nhất ôm lấy cổ một tên bên cạnh quật ngã đối phương xuống đất, tai nghe thấy vòng vây càng ngày càng thu nhỏ, hắn quát lên một tiếng thật lớn rồi xoay người theo vòng tròn, vung "dao" quét ngang, ép đám người lùi lại đồng thời nhanh chóng nhảy lên không trung đạp hai cước, đạp tên còn lại bay ra ngoài!
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT_Tết thiếu nhi của Sơ Tam và Lục Nhất_( HOÀN)
Historia CortaTên gốc: Sơ tam đích lục nhất nhi đồng tiết. Tác giả: Xà Hạt Điểm Điểm. Edit: tieuluy Thể loại: Hiện đại, tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, niên hạ, muộn tao tinh anh công x ác bá hung ác lão đại thụ, cường cường, 1×1, HE. Raw: kho tàng đam mỹ...