Chương 1: Giết chết...!

46 1 0
                                    

Thế nhân toàn cho rằng: san bằng Tu Tiên giới bạo quân Đế Vương Mặc Nhiên, tại đây thế gian này không có việc gì khiến người này sợ hãi.

Thế nhân toàn cho rằng: Mặc Nhiên bá chủ thiên hạ, giết hết dị nghị, người hắn duy nhất chấp niệm chính là cứu trở về người hắn yêu nhất là Sư Muội.

Nếu hắn giờ phút này, linh lực không bạo tẩu, ở Vu Sơn điện nổi trận lôi đình mà đập vỡ đồ vật.

Cung nhân đều run như cầy sấy, hèn mọn mà quỳ rạp trên đất, người người đều nói Đạp Tiên Quân tàn nhẫn, nhưng hầu hạ tám năm ở Vu Sơn  Điện không ai là chưa gặp qua hắn như thế: bộ dáng thất cuồng, theo kia là tiếng hô bạo nộ, mạch đao quét ngang, làm cho người ta sợ hãi, linh lực mọi nơi tán loạn, Vu Sơn tường điện ngói vỡ vụn, rào rạt rơi xuống. Chấn động đến bên ngoài cung mà nhóm nô bộc quỳ xuống đều lồng ngực đau nhức, miệng đầy máu tươi.

Trong điện Đạp Tiên quân đem Mạch đao đâm vào mặt đất, lúc này mới ổn định thân hình, chung quanh sách cổ hồ sơ tán loạn đầy đất, Mặc Nhiên áo bào hỗn độn lưu châu miện nghiêng lệch rơi rụng hắn nâng lên những mãn tơ máu bò tanh đỏ mắt, hắn cơ hồ cắn răng gào lên:

"Sở Văn Ninhhhhhhhhh..."

Thế nhân không biết, sợ, được, mất, chấp niệm, cũng là có.

Kỳ thật rất nhiều thời điểm, Đạp Tiên Quân đều sẽ thấy hoang mang trước hành vi của chính mình, mà cái kia hoang mang nguyên điểm, đó là hắn hận Sở Vãn Ninh cả đời người, hắn thụ nghiệp ân sư, hắn cấm luyến nam sủng, hắn thần bí Sở phi, Sở Văn Ninh.

Đạp Tiên quân vẫn luôn cho rằng hắn hiểu biết Sở Văn Ninh giống như thương sinh cầm đầu mình vì mạt dối trá, giống như từ đầu chí cuối nhìn không

Khởi chính mình thanh cao, tỷ như khuất phục chính mình dưới thân oán hận. Đạp Tiên quân thích khống chế Sở Văn Ninh hết thảy, hắn muốn  người này nằm dưới thân đạp vỡ sở hữu tôn nghiêm nam nhân và hoàn toàn thuộc về hắn.

Chính là bỗng nhiên có một ngày, hắn phát hiện Sở Văn Ninh cười, hắn dựa vào Hồng Liên Thuỷ Tạ ngắm cảnh trong đình, cũng không biết suy nghĩ cái gì, cặp mày kia trước nay đều là lạnh lùng túc trực sát mắt phượng, giờ phút này lại nhuộm đầy ôn nhu, ngơ ngác mà nhìn Hồng Liên trì xuất thần, hoàn toàn không có chú ý tới Đạp Tiên quân tới gần, Sở Văn Ninh như vậy mơ hồ không bố trí phòng vệ bộ dáng rất ít thấy, vì thế Đạp Tiên quân lẳng lặng mà nhìn y xuất thần.

Thẳng đến Sở Văn Ninh cười, môi mỏng gợi lên một tia độ cung, khóe mắt đuôi lông mày đều là hơi cong.

Trông rất đẹp mắt. Mặt mày kia lạnh băng đạm mạc, nhìn như bạc tình mặt mày, cười rộ lên thời điểm này là như vậy mà đẹp.

Đạp Tiên quân nhịn không được bước tới kia, tay áo rộng bạch y tựa như thần chỉ nam tử, nam tử rốt cuộc phát hiện hắn, cặp kia mắt phượng nháy mắt liền tan hết sở hữu ôn nhu, ngược lại là đầy ngập bi thương, Đạp Tiên quân có chút trố mắt, phảng phất vừa rồi kia chợt lóe rồi biến mất tươi cười là hắn ảo giác.

Đây là nghĩ tới ai? Nghĩ tới cái gì vui vẻ?

Đạp Tiên quân khó chịu mà nhéo lên má Sở Văn Ninh hất cằm: "Làm cái gì thấy bổn tọa liền bày ra bộ dáng thâm cừu đại hận?"

Trong tình huống bình thường, Sở Văn Ninh sẽ trở tay cự tuyệt Đạp Tiên quân, hồi sau lấy một cái lạnh băng mà đạm mạc biểu tình. Lại không nghĩ người nọ hôm nay lại nói vì hắn nấu cháo, Đạp Tiên quân híp mắt, hắn bất thường để ý Sở Văn Ninh ngày gần đây tính tình khác thường, tính thượng vừa rồi, này đã lần thứ ba hắn tới gần kia, sư tôn không bị y phát hiện, đến tột nghĩ  đến ai mà xuất thần như vậy?

Trong lòng có chút nóng nảy, ngón tay nắm đến khớp xương rung động, nhưng nhìn Sở Văn Ninh thanh triệt mắt phượng, hắn lại không nghĩ ép hỏi hoặc là xử phạt, giờ phút này hắn chỉ nghĩ cùng người này bình tĩnh mà phẩm một hồ rượu ngon.

Đem nhiệt hảo lê hoa bạch vì hai người mãn thượng, Sở Văn Ninh hôm nay quả nhiên thực nghe lời, thế nhưng thật sự trợ hứng Đạp Tiên quân, vì hắn đánh đàn trợ hứng. Mặc Nhiên không phải chưa thấy qua mỹ nhân đánh đàn, Tu Tiên giới vô thượng đế quân, hắn gặp qua thế gian đẹp nhất ca cơ cầm sư, nam nữ bất luận, nhưng lại không ai giống Sở Văn Ninh, bạch y như tuyết, mắt phượng thanh lãnh, đoan chính nho nhã, không thể xâm phạm.

Tiên nhân đánh đàn, mỹ nhân không gì sánh được.

Rượu mạnh theo khắp người, đem Đạp Tiên quân thiêu đến miệng khô lưỡi khô, thiêu đến dục hỏa ngập trời.

Vì thế hắn đem người này chì chiết trong cánh chim thần khoái chí tiếng của chính mình trong lòng ngực, làm bẩn hắn, làm dơ hắn, ý nghĩ kia chợt lóe rồi biến mất hắn tươi cười chiếm y cho riêng mình, muốn đem một bộ dáng thanh lãnh đánh đàn chiếm cho riêng mình.

Cũng chính là ở kia một ngày, Sở Văn Ninh lần đầu tiên ở tình sự y khi đó duỗi tay ôm chặt Mặc Nhiên phía sau lưng, Mặc Nhiên đốn ở kia, trong đầu trống rỗng, chỉ cảm thấy đầu quả tim lại bí ẩn mà đau đớn, hắn không có lại hung ác mà xâm phạm dưới thân người, chỉ là đem chôn mặt hắn bên cổ người oán hận kia, ôm sát trong ngực.

Lần sau Đạp Tiên quân thường xuyên sẽ nhớ tới cái ôm kia, khác thường miễn cưỡng ôm, hắn sẽ tưởng, nếu là Sở Văn Ninh điều chỉnh tình trạng khi tình sự đều dính người mà ôm hắn, thật là tư vị một phen. Chỉ tiếc hắn đem hết cả người thủ đoạn, làm Sở Văn Ninh sáng đến bị cắm bắn, lại trước sau không có lại lần nữa ôm qua hắn nữa.

Cho nên Đạp Tiên quân bắt đầu nghi hoặc, ngày đó Sở Văn Ninh đến tột cùng vì sao mà cười, vì sao mà bi, lại vì sao mà thật lâu xuất thần.

Không được lý giải điều này khiến cho hắn trở nên táo bạo dễ giận.

Mà càng làm cho hắn táo bạo, là hắn mỗi một lần giao hợp, Sở Văn Ninh liền sẽ bệnh nặng một lần, thượng một lần là Tống thu đồng gây chuyện, lúc này đây lại bệnh đến không thể hiểu được, dược tông kia lấy lý do, nói: xem ra linh hạch đã mất thể nhược thiếu hụt, hắn lấy lý do đó mà thoái thác, Mặc Nhiên lâu lâu liền phải nghe một lần, dược tông thấy hẳn mặt mày tối tăm mưa gió sắp đến, lập tức động tác nhất trí quỳ xuống đất.

Đạp Tiên quân tức giận mà ở trong phòng không ngừng dạo bước, thẳng đến dược tông đưa tới chén thuốc. Mặc Nhiên tự mình đem dược từng ngụm tiến đến bón cho Sở Văn Ninh bằng miệng, nhìn người trong lòng ngực sắc mặt trắng bệch hơi thở mong manh người, Mặc Nhiên nghĩ thầm, người này thân mình như vậy kém, sau này vẫn là thiếu lăn lộn đến quá mức, vạn nhất thật sự không cẩn thận giết chết......

Giết chết......

[ ĐN ] Edit  P2: Mi Gian TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ