ReoNagi(AllNagi) |H|

1.2K 71 21
                                    

Đây chắc là chương dài đó mấy ní ơiii chap đầu đã được đề tên ở phía trên, và mỗi chap sẽ chịt liên miên không dứt và mấy chap này liên kết với nhau👉👈 nói chung chung là vậy đóoo... chap ni nhẹ nhàng tình cảm thôi
Logic
.

...

.

Em, Nagi Seishiro là một Beta chính hiệu khi nhận được giấy báo từ bệnh viện vào khoảng năm em 18t, Nagi đã rất vui sướng nhưng vẫn giữ cái bản mặt ngàn biểu cảm như một mà nhảy cẩn lên, bởi vì em không phải ngửi cái mùi khó chịu từ một Alpha hay một Omega nào đó. Em có thể tự do một cách thoải mái mà không lo sợ đến kỳ phát tình giống như 2 cấp bậc kia. Nhưng đó là chuyện của quá khứ...

Vẫn như thường ngày, Nagi vẫn vô tư vô lo nằm lăn lốc trên chiếc giường đơn gối chiếc của mình một cách lười biếng, em vươn tay với lấy chiếc điện thoại nó là thứ em luôn cần vào mỗi buổi sáng, em nghịch điện thoại đến 9h mới buông tha mà đi xuống dưới nhà,nếu không phải do dạ dày em cứ reo lên inh ỏi thì em vẫn còn nằm lười trên chiếc giường ấy. Em thấy việc ăn uống rất là phiền luôn, phải chi không ăn mà vẫn no thì sẽ có lợi cho em nhiều.

Em bước xuống mở tủ lạnh ra thì đơ người ra khi thấy tủ lạnh trống không chỉ còn mỗi cái nịt mà em để quên hôm qua. Không còn cách nào khác Nagi chỉ có thể đi ra ngoài cửa hàng tiện lợi để mua vài món đồ thôi nhưng trước tiên phải thay bộ đồ ngủ đã nhăn nheo này trước. Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong em bước ra với một cơ thể trần trụi ướt đẫm, lý do của việc đó là em quên lấy đồ để thay nên phải khỏa thân ra ngoài.

...

Em vừa thay đồ xong tiếng chuông dưới nhà vang lên liên hồi. Em gãi đầu rồi đi xuống, Nagi xoay chốt cửa, bóng dáng quen thuộc xuất hiện trước mặt khiến em bất ngờ đến ngơ cả người.

-"Tớ về rồi đây, Nagi!"_Reo tay cầm bịch đồ ăn rồi nhào tới Nagi mà ôm, vẫn là cái mùi thơm mà anh luôn hằng đêm mong nhớ.

-"Cậu về khi nào?"_Nagi cũng đáp lại cái ôm ấy, em nhẹ giọng xoa xoa tấm lưng kia một cách vô thức.

-"Vừa mới thôi"_Cả hai tách nhau ra rồi vào trong nhà.

-"Mà hình như cậu tính đi đâu nhỉ?"_Reo ngồi xuống ghế rồi gặng hỏi.

-"Tớ định đi ra cửa hàng tiện lợi mua đồ, nhà hết đồ ăn rồi nên không còn cách nào khác"_Nagi cầm ly nước lọc để xuống trước mặt Reo.

-"Vậy chắc do tớ về nên giờ kế hoạch của cậu tan thành mây khói rồi"_Reo dùng tay chống cằm nhìn em cười đến híp mắt.

-"Có lẽ vậy, mà thôi lát tớ đi cũng chưa muộn"_Nagi.

Khoảng không im lặng bao trùm cả hai đến nghẹt thở, dù đã quen nhau được khá lâu nhưng với cái tính tình lầm lì của Nagi thì em cũng chẳng biết nói gì.

-"À mà nè, theo như tớ nhớ từ 2 năm trước thì cậu là Beta phải không?"_Reo lên tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng trong phòng, em khẽ gật đầu rồi cũng đáp lại.

-"Ừm, nhưng không hiểu sao dạo gần đây tớ cứ ngửi thấy mấy mùi như hương hoa hồng ấy, Reo biết vì sao không?"_Nagi chống tay xuống ghế ánh mắt dán chặt vào người kế bên một cách hiền hậu, anh vì hành động của em mà bị dọa tới nước đỏ cả mặt nhưng cũng lấp bấp trả lời lại câu hỏi của em.

[AllNagi] LOVE OR SEX?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ