Chương 8

20 0 0
                                    


Chapter8

An đặc cố, bạch dung dịch kết tủa, giấy ráp mật độ 1000 hẳn là có thể đi, EVA giống như không quá đủ rồi......

Hạc cung lưu y đếm trên đầu ngón tay tính toán muốn mua tài liệu, vì lần này mạn triển cùng chính mình thần tượng, thiếu nữ đã lâu mà chuẩn bị chính mình chế tác trang phục, nàng muốn cos chính là 《 biển sâu hằng tinh 》 nữ chủ không biết hỏa vũ.

Ở 《 biển sâu hằng tinh 》 này bộ manga anime trung, nhân loại chia làm hai loại, đại lục người cùng biển sâu người, bọn họ bề ngoài cơ bản không có khác nhau, duy nhất bất đồng là biển sâu người lấy nước biển làm sinh hoạt uống nước, uống nước ngọt sẽ dẫn tới các loại bệnh tật thậm chí tử vong, mà đại lục người là khẳng định không thể uống nước biển.

Nữ chủ phụ thân —— không biết hỏa bạch chấp, nhân bất mãn trên đại lục mọi người năm gần đây đối hải dương làm trầm trọng thêm ô nhiễm phá hư, ở biển sâu chính phủ ngầm đồng ý hạ tập kết hạm đội chuẩn bị tiến công đại lục, sắp đánh vỡ vài thập niên tới hải lục hoà bình, tin tức này truyền ra sau, đại lục người đối biển sâu người càng ngày càng căm thù, kiểm tra trở nên càng thêm khắc nghiệt. Thậm chí rất nhiều khu vực trực tiếp cấm biển sâu người xuất nhập, chặt đứt rất nhiều lui tới mậu dịch cùng văn hóa truyền bá, nhập cảnh kiểm tra khi cuối cùng trạm kiểm soát thành uống một lọ nước ngọt làm đại lục người thân phận chứng minh, dần dần mà, trên đại lục sở hữu nước biển dùng để uống trang bị bị chính phủ lệnh cưỡng chế thu về, đại chiến chạm vào là nổ ngay.

Liền ở như vậy gay cấn thời kỳ, không biết hỏa vũ sinh ra, từ nhỏ ở mẫu thân che chở hạ lớn lên, trước sau tin tưởng vững chắc mâu thuẫn chung có thể hóa giải, mọi người sẽ cho nhau bao dung. Quan trọng nhất chính là, nàng thể chất đặc thù, tuy là biển sâu người lại có thể uống nước ngọt, sau khi lớn lên tự nhiên mà vậy trở thành có hi vọng với điều tiết hải lục quan hệ mấu chốt.

Vũ bị phái đi đại lục, kết bạn cùng chính mình cùng chung chí hướng nam chính quảng mạt nam túc, quảng mạt gia là đại lục người kiên quyết người ủng hộ, nam túc dĩ hòa vi quý ý tưởng trước nay không chiếm được phụ thân tán thành, tương tự trải qua cùng quan niệm làm hai người chậm rãi rơi vào bể tình. Vũ rời xa quê nhà, lấy nam túc vì chính mình tín niệm cây trụ, nhưng mà nam túc chưa từng rời đi cha mẹ, phụ thân hắn cùng đại lục chính phủ đạt thành nhất trí, phải đối biển sâu triển khai phản kích.

Nam nhi ứng bảo vệ quốc gia, tuân thủ hiếu đạo lý niệm gông xiềng làm hắn ở tình yêu cùng gia đình gian chung khó lựa chọn, ở quốc gia cùng cha mẹ thật mạnh áp bách hạ, nam túc rốt cuộc khuất phục, gạt không biết hỏa vũ, phối hợp lấy phụ thân vì quan chỉ huy quân đội công kích biển sâu.

Biết được hết thảy chân tướng không biết hỏa vũ một cây chẳng chống vững nhà, cùng mặt khác tiểu thuyết truyện tranh trung nữ chủ bất đồng, nàng chưa từng chỉ vào đối phương chóp mũi khóc kêu "Thế nhưng phản bội nàng, vi phạm bọn họ lúc trước lời thề" loại này không hề ý nghĩa nói, nàng dứt khoát phản hồi biển sâu, gia nhập chính mình phụ thân hạm đội, chiến tranh không thể tránh miễn.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ