Chương 11

19 0 0
                                    


Chapter11

"Đang."

Edogawa Conan hôm nay đã lần thứ ba ăn cơm đem chiếc đũa rơi trên mặt đất, tính tình ôn hòa như Mori Ran cũng biểu tình phẫn nộ, công bố lại lộng rớt chiếc đũa liền phải phạt Conan rửa chén.

"Thực xin lỗi Lan tỷ tỷ."

Hạc cung lưu y khiển trách dệt điền thấy sâm khi bộ dáng ở hắn trong đầu vứt đi không được, đối với thiếu chút nữa làm chính mình mất đi tánh mạng người, nàng chỉ là an tĩnh địa đạo ra hắn cực đoan ý tưởng trung sai lầm, giống Thần Điện giáo phụ giống nhau tuyên cáo hắn xem nhẹ quá đã mất đi sự vật, tuyên cáo ái cùng tín ngưỡng vẫn tồn, lại không cách nào làm lại từ đầu.

"Quý trọng trước mắt mới là tốt nhất, ngươi nói đi, Conan?"

Thiếu nữ cúp điện thoại đưa nam hài ra cửa, đứng ở sân cửa, Edogawa Conan đột nhiên cảm thấy chính mình sinh sống mười bảy năm này đường phố như thế an nhàn tốt đẹp, chỉ vì chính mình có thể cùng quen thuộc người chia sẻ giờ phút này sống ở lập tức cảm giác.

"Conan ngươi như thế nào từ trở về lúc sau luôn là phát ngốc? Không thoải mái sao?"

"Ai? Không có lạp Lan tỷ tỷ."

"Đều là ba ba, mang theo ngươi tra án chạy tới chạy lui," bị phóng ra con mắt hình viên đạn Mori Kogoro ủy khuất đến cực điểm, rõ ràng là kia tiểu quỷ chính mình muốn đi theo a còn có hắn buổi chiều không phải đã sớm về nhà sao?!

"Thật sự không thoải mái liền sớm một chút lên lầu nghỉ ngơi đi. Ngày mai còn muốn đi học, Conan cũng mau cuối kỳ khảo đâu."

Thất thần Edogawa đồng học đơn giản buông chén đũa, trở lại phòng một đầu chui vào đệm chăn, di động cách khăn trải giường chấn động phát ra trầm đục, Conan trở mình đem điện thoại giơ lên trước mắt.

"Trước khi đi hỏi kia sự kiện, về sau nói cho ngươi cũng không phải không thể, bất quá ngươi không phải tự xưng tiểu trinh thám sao, trước tới thử trinh thám nhìn xem a." Conan bất đắc dĩ mà cười, cái này làm cho hắn như thế nào trinh thám a, suy nghĩ trở lại sắp rời đi lưu y gia thời điểm.

"Muốn ta đưa ngươi sao, trời sắp tối rồi khả năng không an toàn."

"Bị người theo dõi đến cửa nhà cũng chưa phát hiện người không tư cách nói như thế."

...... Thật là ngượng ngùng sống mười bảy năm không bị theo dõi quá mức một lần a.

Nam hài đổi hảo giày, xem hạc cung lưu y vẫn là một bộ chả sao cả bộ dáng, đi lên trước giữ chặt thiếu nữ góc áo, lực đạo không lớn không nhỏ vừa vặn là tiểu hài tử làm nũng trình độ, "Về sau nếu là gặp được khẩn cấp sự, có thể cấp tân nhất ca ca gọi điện thoại." Nhìn xem ngày thường tiểu lan cùng trinh thám đoàn đoàn người liền biết, hắn đối với chính mình án kiện thể chất vẫn là có như vậy điểm tự mình hiểu lấy.

Lưu y nhìn nam hài mặt ngoài làm nũng kỳ thật quan tâm đầy đủ bộ dáng trong lòng mềm nhũn, "Hảo hảo biết rồi, yên tâm đi ta chính là đáng tin cậy người trưởng thành." Nói cong lại bắn hạ Conan trán.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ