Chương 13

20 1 0
                                    

[

Chapter13

Linh mộc tập đoàn tài chính?

Là nàng biết đến cái kia linh mộc tập đoàn tài chính sao?!?!

Nghe nguyên quá bọn họ nói lên linh mộc vườn ngữ khí, hẳn là hiểu biết đã lâu, chính mình giống như bất tri bất giác lại tiếp xúc cái gì nổi danh nhân vật. Đầu tiên là Kudo Shinichi, lại là linh mộc vườn, tuy rằng cũng chưa nhìn thấy bản nhân, vẫn là làm lưu y cảm giác có điểm lâng lâng.

"Ta trước không đi phòng triển lãm, tiểu lạnh muốn giúp ta hoá trang." Lưu y xách lên trong tầm tay bao lớn bao nhỏ, túm chặt cùng nàng đồng dạng khiếp sợ với "Này bang tiểu hài tử thế nhưng nhận thức linh mộc tập đoàn tài chính thiên kim!" Này một chuyện thật trung hạ dã lạnh.

"A... Ân! Kia một hồi phòng triển lãm thấy, tiến sĩ Agasa bọn nhỏ làm ơn ngươi." Hạ dã nhắc tới hoá trang túi, cách đó không xa còn có một bao cố định tóc dùng kẹp tóc túi, nàng một khác điều cánh tay bị lưu y hoàn với không tới, nho nhỏ màu lam thân ảnh xuất hiện ở tầm nhìn, một phen nhắc tới kẹp tóc túi,

"Ta và các ngươi cùng đi đi, cấp lưu y tỷ tỷ cùng hạ dã tỷ tỷ hỗ trợ." Nam hài nhắc tới túi hướng hai người sắp rời đi phương hướng đi tới.

"Ai?! Conan hảo giảo hoạt."

"Chính là chính là, chúng ta cũng muốn nhìn lưu y tỷ tỷ hoá trang."

"Sao sao đừng có gấp, phòng hóa trang trạm không dưới như vậy nhiều người, hơn nữa khả năng còn có khác coser, dù sao lưu y mặt sau vẫn là muốn tới phòng triển lãm." Tiến sĩ Agasa khuyên thiếu niên trinh thám đoàn, đáp ứng bọn họ trong chốc lát dẫn bọn hắn đi ăn con mực cơm nắm.

"Không cần."

Hạc cung lưu y thanh âm nhẹ như hồng mao, ngữ khí lại nặng như Thái Sơn, dừng ở hiện trường mọi người lỗ tai, nàng đem tầm mắt chậm rãi chuyển hướng Edogawa Conan, đối phương khuôn mặt nhỏ hiện nay hồng bạch đan xen, tựa hồ không dự đoán được nàng sẽ như vậy quyết đoán cự tuyệt chính mình trợ giúp.

Thiếu nữ buông ra hoàn hạ dã lạnh tay, ở Conan trước mặt cong lưng, mỉm cười nhìn chăm chú hắn đôi mắt, buông xuống sợi tóc có vài sợi nhẹ thổi qua gương mặt, nam hài trong lòng có chút mạc danh hoảng loạn, thiếu nữ đựng đầy ý cười con ngươi sau lưng mất đi hoa diên vĩ ôn hòa mềm mại, thay đổi thành từng trận băng thiên tuyết địa, hoá lỏng thật nhỏ bọt nước chui vào Conan xoang mũi, tản mát ra xa cách lạnh băng lạnh lẽo.

"Conan cùng bước mỹ bọn họ cùng đi tham quan phòng triển lãm đi, ta bên này có tiểu lạnh liền hảo." Nàng tiếp nhận Conan trong tay túi, nam hài không phản ứng lại đây, xả một chút mới buông tay, lưu y lại không chú ý tới dường như, quay đầu lại lôi kéo hạ dã lạnh rời đi. Ánh mặt trời đem nhựa đường mặt đất chiếu đến hơi nước mênh mông, hai người bóng dáng chậm rãi kéo trường, Edogawa Conan đứng ở bóng ma thật lâu không nói.

"Nếu là râu ria người, nói thật ra ta cũng không để bụng."

Ta bởi vì để ý cho nên không nghĩ lại lừa ngươi, ngươi ứng phó ta lời nói lại thuận miệng biên tới, 《 biển sâu hằng tinh 》 sự thật là ngươi nói cho hướng thỉ mão sao? Đừng nghĩ làm ngươi tập mãi thành thói quen lừa gạt can thiệp ta sinh hoạt, nếu không nghĩ nói cho ta chân tướng, liền thỉnh trở thành râu ria người chi nhất.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ