Chương 16

22 1 0
                                    


Chapter16

Dòng người sắp tan đi, Conan nhìn cùng bị thiếu niên trinh thám đoàn lôi kéo chụp ảnh chung lưu y như suy tư gì, hắn tin tưởng quyết định của chính mình, cũng vì trinh thám dày đặc lòng hiếu kỳ cùng chân tướng kiên trì đến cùng, nhưng mà như vậy khó tránh khỏi sẽ làm bên người người ở không hiểu rõ dưới tình huống đặt mình trong hiểm cảnh, cũng có thể cấp để ý chính mình người bằng thêm vô vị lo lắng, tỷ như Mori Ran, tỷ như nhà mình cha mẹ, tỷ như Haibara Ai cùng đám kia bọn nhỏ......

Conan vuốt ve đầu ngón tay, đem nàng kéo đến chính mình bên người tới, thật là chính xác quyết định sao.

Quen thuộc màu đỏ dây cột tóc buông xuống đến trước mắt, thiếu nữ khúc chân ngồi xổm xuống, hai tay giao điệp ở đầu gối, một bàn tay hư nắm di động, Conan thấy trên màn hình ẩn ẩn lập loè cameras điểm đỏ, nàng rút ra một con cánh tay chống cằm, lười nhác mà nâng lên lông mi, tựa oán trách lại tựa oán giận, "Mỗi lần đều phải ta tới thỉnh ngươi?"

Conan sửng sốt lập tức hiểu ý, rút ra di động nương nàng ngồi xổm xuống sau cùng chính mình xấp xỉ độ cao, xoay người hư dựa vào nữ hài bả vai, giơ lên camera, sấn lưu y còn không có phản ứng lại đây,

"Răng rắc"

Sử thượng nhất dại ra không biết hỏa vũ ra đời.

Điểm đánh, gửi đi.

"Ai ai ngươi làm gì?! Kia trương ngốc đã chết chụp lại a!"

"Đúng không? Khó được nhìn đến lưu y tỷ tỷ phát ngốc biểu tình, ta cảm thấy vẫn là cất chứa xuống dưới tương đối hảo." Tiểu hài tử cười vẻ mặt phúc hậu và vô hại.

"Kha, nam, quân." Dẫm lên giày cao gót lưu y đứng dậy, bóng ma toàn bộ bao lại nam hài nho nhỏ thân thể, nhận thấy được mưa gió sắp đến Conan xoay người liền hướng nhà ăn chạy, lưu y theo sát muốn truy, nàng cos sau mỹ nhan thường trú pháp tắc không thể hủy ở cái này tiểu quỷ trong tay!

"Ta nói lưu y!" Hạ dã lạnh một phen giữ chặt bạn tốt cánh tay, "Không bằng, chúng ta đi trước đem quần áo thay đổi lại đi ăn cơm? Cái dạng này vào dòng người lớn hơn nữa nhà ăn nhất định sẽ bị vây xem, buổi tối xem kết cục cũng không cần xuyên này thân đi."

Lưu y cảm thấy có lý, cùng bọn nhỏ chào hỏi làm cho bọn họ đi trước, còn dặn dò tiến sĩ vì chính mình cùng tiểu lạnh nhiều điểm một phần thọ hỉ thiêu, bọn họ đổi xong quần áo liền qua đi.

Lấp đầy bụng sau, đoàn người cuối cùng ở 《 mai lặc thành chủ không yêu lữ hành 》 chủ đề triển quán buổi chiều tràng khai quán trước chạy tới tràng quán cửa.

"Giống như so sáng sớm nhiều rất nhiều người đâu." Bước mỹ biên nhìn xung quanh biên nói.

"Các ngươi sớm tới tìm qua sao?" Lưu y cúi đầu hỏi.

"Ân ân, nguyên quá nói muốn nhìn xem quân chủ chi quan bộ dáng, chúng ta đi tới cửa thời điểm người còn không nhiều lắm, kết quả còn chưa đi gần liền nghe thấy bên ngoài ồn ào thanh, nói là thêm đằng phong ngôn tới."

"Sau đó các ngươi liền cùng dòng người cùng nhau bị tễ tới rồi trung ương hội trường?"

Bước mỹ gật gật đầu, "Có thể là sáng sớm tới tham quan người đem quân chủ chi quan cùng bụi gai hồng tủy cùng nhau trưng bày tin tức truyền ra đi, buổi chiều tràng mới có thể nhiều người như vậy, không biết còn có thể hay không gần gũi nhìn đến đá quý."

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ