Chương 43

9 0 0
                                    


Chapter43

Tiểu phản điền hằng dụ trầm mặc vài giây, đột nhiên biểu tình kích động mà kêu la lên, "Đối! Ta là ở phòng thay quần áo thời điểm trộm đổi đi hắn đường bao! Bằng không làm sao bây giờ? Ta, còn có bọn họ!" Nói chỉ hướng phía sau bốn điền mộc đội viên, "Chúng ta trừ bỏ chơi game, đánh vào league chuyên nghiệp, không có biện pháp khác, học tập thành tích thường thường, đều không nghĩ cao trung tốt nghiệp lúc sau trở lại kia trấn nhỏ đi thôi!"

"Dựa! Kia cũng không thể trở thành ngươi hãm hại người khác lý do!" Quản cốc giang đằng hướng về phía tiểu phản điền hằng dụ rống to, "Ngươi quả thực làm bẩn điện tử cạnh kỹ, ngươi căn bản không có tư cách trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp!"

Tiểu phản điền hằng dụ lảo đảo vài bước, giống như bị quản cốc giang đằng rống tỉnh dường như, loạng choạng thân thể ngồi xuống, mơ hồ có thể nhìn đến phía sau đội viên rơi xuống nước mắt.

Nguyên càng bảy đi đến còn ở ngây người bách nguyên thân biên, vỗ vỗ bờ vai của hắn, nam hài giống như còn không phục hồi tinh thần lại, ngây ngốc nhìn chằm chằm đội trưởng nhà mình, "Cho nên...... Ta oan khuất rửa sạch?"

"Cái gì oan khuất, chúng ta từ lúc bắt đầu liền tin tưởng ngươi, đúng không đội trưởng." Nam dã thương cũng lại đây an ủi bách nguyên hùng cũng.

"Không sai," nguyên càng bảy chuyện vừa chuyển, "Quản cốc, lại đây" vừa mới còn hùng hổ thiếu niên đột nhiên giống héo gà trống, "Không nên hoài nghi ngươi, bách nguyên, thực xin lỗi."

Bách nguyên sửng sốt vài giây, ngược lại vươn cánh tay lặc cổ hắn, "Mẹ nó, liền ngươi vừa rồi kêu đến thanh âm lớn nhất!"

"Ta đi, ta mắng tên kia thanh âm cũng lớn nhất được không."

"Thôi đi ngươi!"

Vẫn luôn ở bên cạnh quan vọng cùng diệp đoàn người không cấm cảm thán nam hài tử hữu nghị chính là đơn giản như vậy, Tái Ủy Hội báo cho bệnh viện gọi điện thoại tới, tùng bổn bệnh tình đã chuyển biến tốt đẹp, bất quá thân thể suy yếu, tới thi đấu là không có khả năng,

"Nhưng là dựa theo cả nước học sinh trung học điện cạnh thi đấu quy định, bốn điền mộc cao trung ở trong lúc thi đấu ác ý hãm hại đối thủ, trái với thi đấu quy tắc, nên đội ngũ sở hữu thành viên ba năm nội không được lại tham dự bất luận cái gì thi đấu, ta tuyên bố, trận thi đấu này, đế đan cao trung đạt được thắng......"

"Chờ một chút."

Hồi lâu không thấy hạc cung lưu y xuất hiện ở phòng nghỉ cửa. Nàng đem rối tung tóc dài trát thành đuôi ngựa, màu tím diên vĩ đôi mắt ở nhu hòa ánh sáng giống như mũi kiếm sắc bén lưỡi hái, đâm thủng hắc ám, bổ ra trời cao, đem cái này nho nhỏ nghỉ ngơi gian dơ bẩn ác ý hết thảy rửa sạch sẽ, nàng cười khanh khách mà nhìn nguyên càng bảy,

"Bảy thiếu, ngươi cứ như vậy thắng?"

Có ý tứ gì, thắng không phải chuyện tốt sao. Nhân viên công tác nghi hoặc khó hiểu.

Nguyên càng bảy nhìn đến lưu y xuất hiện nháy mắt liền minh bạch cái gì, không hổ là chính mình từ nhỏ đến lớn thanh mai trúc mã, hắn cả khuôn mặt đều tràn đầy đối thắng lợi khát vọng cùng đối trò chơi đam mê,

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ