Chương 48

10 0 0
                                    


Chapter48

Sáng sớm hôm sau, KV xã trưởng ma bất quá trung sâm cảnh sát lì lợm la liếm, chạng vạng 6 giờ liền đem không quan hệ người xem ngăn cách ở triển quán ngoại, toàn bộ mạn triển bên trong trừ bỏ canh gác nhân viên cùng Conan, Mori Kogoro, không còn có mặt khác người không liên quan, phục bộ sáng sớm đã bị đại lang cảnh sát bởi vì án kiện kêu đi rồi, ngay cả vườn bọn người bị yêu cầu cấm tiến vào, làm cho linh mộc đại tiểu thư bất mãn mà dong dài lằng nhằng thật lâu.

Ở Conan nhắc nhở hạ, cảnh sát đổi mới chiếu sáng đèn tuyến lộ, hơn nữa chuyên môn phái người gác để ngừa cơ đức lại gian lận, không thể tiến quán quy định cũng không có ảnh hưởng các fan kích động tâm tình, triển quán ngoại bị vây chật như nêm cối, ngày hôm qua so xong trận chung kết nguyên càng bảy cùng bách nguyên bọn họ cũng bị lôi kéo ra tới giải sầu.

"Ta nói lạnh muội, là tra lưu một hai phải mang chúng ta ra tới đi, nàng người chạy chạy đi đâu." Nguyên càng bảy từ tới rồi triển quán ngoại liền lại chưa thấy qua lưu y thân ảnh, "Nàng không phải là trộm lưu đi vào đi, rốt cuộc nàng mới là thật sự sẽ ẩn...... Ngô ngô!"

Hạ dã lạnh tay mắt lanh lẹ che lại nhà mình trúc mã miệng, "Bớt tranh cãi, ngươi là tưởng đem lưu y siêu năng lực sự làm cho mọi người đều biết sao?!"

Hắn hậu tri hậu giác nhìn thoáng qua mặt sau ý vị không rõ bách nguyên đám người, tùng bổn trần trạch ở bệnh viện ngây người hai ngày cũng đã khôi phục khỏe mạnh, cùng quản cốc bọn họ cùng nhau tham gia cuối cùng trận chung kết, đạt được nhân sinh cái thứ nhất điện cạnh quán quân.

Nguyên càng bảy xấu hổ mà cười cười, mọi người cho rằng hạ dã cùng đội trưởng lại ở "Ve vãn đánh yêu", hai người lại bởi vì "Tránh thoát một kiếp" trường hu khẩu khí.

Lập tức liền phải đến cơ đức báo trước thời gian, bên ngoài mọi người đều duỗi dài cổ hướng bên trong nhìn.

"Phanh." Sương khói nổ mạnh thanh âm, hoa lệ đạo tặc như ngày hôm qua giống nhau xuất hiện ở quầy triển lãm thượng, nhìn chung quanh một vòng sau hơi mang tiếc nuối nói, "Ai ~ hôm nay không có người xem, sẽ làm ta ma pháp hiệu quả sẽ đại suy giảm đâu."

Trung sâm cảnh sát đắc ý tiến lên hai bước, "Cơ đức, ngươi ma pháp chúng ta đã nhìn thấu, cuối cùng ngươi nhất định là xen lẫn trong trong đám người, hôm nay ở đây liền như vậy vài người, trong chốc lát ta sẽ nhất nhất kiểm tra, đến lúc đó ngươi liền chắp cánh khó chạy thoát!"

"Ai," cơ đức thở dài, "Nếu ta các con dân đều không ở, cũng không có máy quay phim cùng ánh đèn, ta còn là nhanh lên rời đi hảo." Nói xong lại là một trận sương khói, không giống hôm qua hoa lệ duyên dáng tinh tinh điểm điểm, lần này sương khói qua đi cơ đức đã không thấy thân ảnh, liên quan không thấy còn có tuyết trắng nhung tơ thượng bụi gai hồng tủy!

Tuy rằng sớm có đoán trước, ở đây cảnh sát vẫn là nhịn không được kinh ngạc, trung sâm cảnh sát quan trọng triển quán đại môn, xoa tay hầm hè nhất định phải được,

"Đều cho ta từng bước từng bước xếp hàng lại đây! Cơ đức khẳng định ngụy trang thành các ngươi trung một cái!"

Mori Kogoro phối hợp trung sâm cảnh sát niết biến mọi người mặt, lại cho nhau bóp đối phương chứng minh, lăng là không tìm được mang mặt nạ người.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ