Chapter51
Tắm rửa quần áo, tiền bao, di động, bản đồ liền không cần đi, có trường học mang theo hẳn là không đến mức chạy đến không quen biết địa phương đi, muốn hay không mang một quyển Holmes? Vẫn là tính, buổi tối biến thành tiểu hài tử bị phát hiện rất kỳ quái, còn có thứ quan trọng nhất, Conan lấy ra cái cùng loại thuốc trị cảm tiểu bạch bình, bình khẩu hơi hơi nghiêng, đỏ trắng đan xen bao con nhộng một cái một cái lăn đến trong lòng bàn tay, chói lọi ánh đèn phản xạ ra rõ ràng tiếng Anh chữ cái ——APTX4869, đó là phản lão hoàn đồng ma chú.
Hôi nguyên cường điệu biến thành tiểu hài tử sau ít nhất tám giờ trở lên mới có thể lại lần nữa dùng giải dược, tu học lữ hành kỳ hạn một tuần, hôi nguyên chỉ cho chính mình ba viên, đây là rõ ràng nói cho hắn chỉ có thể về sớm, danh trinh thám ý vị không rõ mà nhướng mày.
Trừ bỏ chủ nhiệm lớp hắn không có nói cho bất luận kẻ nào chính mình phải về trường học sự, lấy Kudo Shinichi thân phận lần đầu tiên cùng nàng gặp mặt, chính là ở lệnh vô số cao trung sinh khát khao tu học lữ hành thượng, ngẫm lại khiến cho người hưng phấn, lưu y sẽ là cái dạng gì biểu tình đâu.
Thiếu niên ngồi ở tatami thượng, nhớ lại ở bệnh viện bồi nàng những ngày ấy, "Ta muốn nhìn ngươi, xem ngươi tìm ra chân tướng bộ dáng." Nàng là như vậy an tĩnh lại tràn ngập nhiệt tình, sinh tử một đường sau dư vị chưa bình, ở khói thuốc súng chiến hỏa trung mỹ lệ an bình, Kudo Shinichi cảm thấy, nàng khả năng cái gì đều sẽ không nói, liền như vậy lẳng lặng nhìn chính mình, cười đến gần.
Ngày mùa hè gần, ẩm ướt âm lãnh mưa dầm quý phảng phất ông trời thi hạ ma pháp, chớp mắt liền biến mất không thấy.
Hạc cung lưu y thu thập hảo tu học lữ hành đồ vật, rốt cuộc ở cuối cùng lâm ra cửa hết sức làm ra trọng đại quyết định:
Chính mình thừa dịp tu học lữ hành về nhà sự, không thể nói cho Kudo Shinichi.
Luân phong thị là cái tiểu địa phương, ly kinh đô không xa, mau nói một ngày là có thể qua lại, chính mình lần này trở về là điều tra ba năm trước đây sự kiện, bởi vì hoài nghi là tổ chức việc làm, biết đến người càng ít càng tốt.
Lưu y suy xét nửa ngày, nếu nếu là nói cho công đằng, hắn khẳng định mặc kệ nói cái gì đều phải theo tới, nếu là giống Kudo Shinichi loại này tổ chức nhiều năm cái đinh trong mắt bị cuốn tiến vào, không chỉ có bất lợi với điều tra, còn sẽ nguy hiểm cho hắn sinh mệnh an toàn.
Kéo hảo ba lô khóa kéo, hủy diệt đỉnh đầu tinh mịn mồ hôi, vì phòng chống bạo lực lộ, chính mình lần này liền nguyên càng bảy cũng chưa nói cho, toàn bằng hạ dã lạnh cho nàng đánh yểm trợ, ngay từ đầu hạ dã lạnh vẫn là cảm thấy hẳn là nói cho nguyên càng bảy, rốt cuộc ba năm trước đây sự, hắn cũng là cảm kích người chi nhất, nhiều ít có thể giúp đỡ chút vội, nhưng là hạc cung cảm thấy nói nhiều không tránh được muốn đem tổ chức sự toàn bộ thác ra, tử thủ bí mật gì đó thật là quá phiền toái.
Công đằng rốt cuộc là như thế nào làm được vẫn luôn im miệng không nói, chờ nàng lần này trở về, nhất định phải cùng công đằng thương lượng hảo, đem sự tình toàn bộ cùng thanh mai trúc mã nhóm nói rõ ràng, thêm một cái đáng giá tín nhiệm người chia sẻ có cái gì không tốt, có đôi khi, không hiểu rõ dưới tình huống tiếp thu bảo hộ, ngược lại là một loại sai lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...