Chapter57
Lưu y cấp ba mẹ để lại trương giấy nhắn tin, mang theo Conan hướng nhà ga đi đến, bánh xe phụ phong thị thừa tân tuyến chính qua đi kinh đô không đến một giờ, Conan lâm xuất phát lại đi tranh phòng vệ sinh, uống thuốc biến thành Kudo Shinichi, lưu y xem nhiều cảm giác có điểm giống ma thuật đại biến người sống, nói ra về sau lọt vào công đằng không ít xem thường.
Ai thượng mềm mại xe tòa phía sau lưng, thiếu nữ mí mắt đánh nhau, lại nhịn không được bắt đầu mệt rã rời, Kudo Shinichi kéo qua nàng đầu dựa vào chính mình trên vai, "Mệt nhọc liền ngủ đi, tới rồi kêu ngươi."
Lưu y nhìn đến ngoài cửa sổ cột điện thượng đứng một loạt chim sẻ, ríu ra ríu rít thật náo nhiệt, theo đoàn tàu gia tốc dần dần mất đi ở ngoài cửa sổ xe không trung, không biết là đêm qua là nghỉ ngơi thời gian quá ngắn vẫn là đầu vai độ ấm quá thoải mái, nàng mơ mơ màng màng đã ngủ.
——
"Đã biết lão mẹ, thật sự không có việc gì, ta chỉ là sốt ruột trở về...... Tư liệu ta giao cho nhận thức jingcha bằng hữu...... Cái gì kêu ta như thế nào sẽ nhận thức cảnh sát, ngươi nữ nhi ta tiểu sai không ngừng đại sự không đáng ngươi còn không hiểu biết sao......"
Lưu y chép chép miệng thay đổi chỉ tay cầm di động, lão mẹ lên phát hiện chính mình không thấy liền một chiếc điện thoại đánh lại đây oán trách đi rồi cũng không nói một tiếng, thiếu nữ bất đắc dĩ mà cúi đầu dặn dò, "Tuy rằng tạm thời không có gì đặc biệt phát hiện, nhưng là ngươi cùng lão ba ngày thường ra cửa cũng muốn tiểu tâm nột."
Lưu y giấu diếm được tổ chức ở khí tượng thính mai phục chuyện của nàng, an thất thấu nói không sai, có thể ở nơi đó ôm cây đợi thỏ, hẳn là còn không có tra được trên đầu mình, phái người bảo hộ sự liền không nói cho bọn họ, tỉnh bọn họ cảm thấy cho người khác thêm phiền toái.
Lưu y nhỏ giọng nói, đột nhiên cánh tay phụ thượng một chút độ ấm, ngay sau đó bị đột nhiên hướng bên cạnh vùng, "Uy uy, đi đường xem lộ a."
Có hạc cung lưu dựa vào bên cạnh, Kudo Shinichi nhìn chằm chằm màn hình di động đồng thời cũng không quên phân ra nửa cái tâm nhìn chính mình tâm tâm niệm niệm nhân nhi, lưu y mắt thấy bên cạnh khoảng cách chính mình gần mấy cm cây cột, ngượng ngùng cười một cái,
"Vậy như vậy đi lão mẹ, ta lần sau trở về khả năng chính là nghỉ, ngươi cùng lão ba chú ý thân thể nga, cúi chào ~" thiếu nữ khép lại di động, ngẩng đầu nhìn đã hoàn toàn sáng ngời lên sáng sớm trời xanh.
Kinh đô sinh hoạt tiết tấu không giống Đông Kinh như vậy chặt chẽ, bởi vì cùng luân phong thị tương đối gần, lưu y khi còn nhỏ đối đại đô thị ấn tượng vẫn luôn là thường tới cổ kính kinh đô, cẩm thị trường cơ hồ không có nàng không ăn qua ăn vặt, "Nhà này Coca bánh nướng nắm không tồi, mang ngươi đi nếm một chút." Nói kéo Kudo Shinichi chạy đi vào cửa tiệm, "Lão bản, muốn hai cái mới ra lò Coca bánh nướng nắm, đóng gói mang đi."
"Được rồi, chờ một lát."
"Không ở nơi này ăn sao?" Công đằng xem sáng sớm trong tiệm không ngồi người nào, vừa vặn hai người cũng không ăn cơm sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...