Chương 66

8 0 0
                                    


Chapter66

Singapore trong nhà sân vận động, "Trung hãn ly" Karate thi đấu hiện trường.

Jamal đinh hạ thấp trọng tâm, xem chuẩn thời cơ ra chân, nhiều năm thực chiến kinh nghiệm cùng cường hữu lực chiêu thức kết hợp khiến cho hắn một đường quá quan trảm tướng, phảng phất cùng kinh cực thật sự cuối cùng quyết đấu đã là ván đã đóng thuyền sự.

Tiếng người ồn ào trên khán đài, tóc dài thiếu nữ một tay chi cằm phân tích nói, "Có cấp quan trọng lực lượng, còn có thể chiếu cố tốc độ cùng kỹ xảo, khó đối phó a."

Tóc ngắn đi đầu cô thiếu nữ chế nhạo, "Không hổ là đế đan cao trung Karate bộ chủ tướng, nhãn điểm chính là cùng người bình thường không giống nhau."

"Được rồi vườn, liền biết trêu ghẹo." Tiểu lan xua xua tay, lại phát hiện vườn lực chú ý giống như đột nhiên không ở nơi này, "Vườn?"

"Nột, lan, ngươi xem người kia, có phải hay không công đằng?"

"Ai?!" Tiểu lan theo vườn ánh mắt xem qua đi, thuận theo phục tùng tóc mái sau lập hai dúm ngốc mao, ăn mặc cùng ngày xưa bất đồng phong cách màu hồng phấn áo sơmi, ánh sáng tối tăm xem không rõ lắm, xanh thẳm con ngươi nhiều một tia bất đồng với dĩ vãng tản mạn, nhưng là bề ngoài tới xem xác thật là chính mình thanh mai trúc mã không sai!

"Lại nói tiếp, ngày hôm qua ngẩng tiên sinh có phải hay không nói ở chúng ta phía trước có cái cao trung sinh bộ dáng trinh thám tới điều tra quá? Sẽ không chính là công đằng đi." Vườn càng nói càng chắc chắn cách đó không xa người chính là Kudo Shinichi, đứng lên phất tay, tiểu lan tự lần trước cùng hắn nói khai lúc sau liền không lại liên hệ quá, có lẽ hai người đều trong lòng biết rõ ràng, cho dù còn có thanh mai trúc mã gian ăn ý, lại như thế nào cũng hồi không đến lúc trước.

Như vậy đột ngột gặp mặt đốn giác một chút xấu hổ, nhưng mà không đợi nàng phản ứng, thanh niên đã theo vườn vẫy tay phương hướng đã đi tới, phía sau còn mang theo cái...... Singapore bản Conan?!

"Tân một như thế nào lại ở chỗ này?" Tiểu lan hỏi.

Mới vừa Conan thấy tiểu lan đoàn người thời điểm vốn định thừa dịp các nàng không chú ý chính mình, chạy nhanh tìm cái không chớp mắt vị trí ngồi xuống, ai biết vườn đôi mắt còn rất tiêm, liếc mắt một cái liền thấy quái trộm cơ đức, gia hỏa này lại là cái loại này xem náo nhiệt không chê sự đại loại hình, "Sao, vừa vặn ở Singapore bên này phá án, lại nghe nói cơ đức muốn tới đánh cắp đỏ tím chi quyền, liền tới nhìn xem cái này đá quý." Nói một phen kéo qua phía sau Conan, "Đúng rồi, cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta ở Singapore nhận thức tiểu hài tử, kêu......"

Conan thấy tránh cũng không thể tránh, đơn giản trở về nghề cũ, sắm vai khởi thiên chân vô tà tiểu hài tử, "Ta kêu Arthur · bình giếng, thỉnh nhiều chiếu cố.".

Vườn nhìn chằm chằm hắn quan sát nửa ngày, giống như hắn chóp mũi treo cái gì hi thế trân bảo, "Lan, ngươi có cảm thấy hay không, đứa nhỏ này lớn lên có điểm giống Conan cái kia tiểu quỷ đầu a."

Cơ đức nghe nói giống đã sớm chuẩn bị tốt lời kịch, "Đúng không! Ta cũng cảm thấy đứa nhỏ này rất giống Conan đâu, hơn nữa Arthur cũng là phi thường thích trinh thám nga. Ta vẫn luôn đều đem mang theo trên người đâu."

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ