Phiên ngoại một
Làm lại thêm sườn núi trở về đã qua hơn hai tháng, hạc cung lưu y cùng Kudo Shinichi chính thức xác định kết giao quan hệ, chuyện này đầu tiên giấu không được không thể nghi ngờ là hạ dã lạnh cùng nguyên càng bảy, ở biết được đã ẩn ẩn dự kiến đến kết quả sau, so với kinh ngạc càng nhiều cảm thấy mạc danh không khoẻ.
"Ta nói tra lưu, công đằng khi nào có thể biến trở về tới?"
"Kia muốn xem khi nào hôi nguyên có thể nghiên cứu chế tạo ra giải dược đi."
"Cho nên phải đợi cái kia tổ chức hoàn toàn huỷ diệt?! Ở kia phía trước......" Nguyên càng bảy để sát vào lưu y, "Các ngươi khẳng định thực gian nan đi." Hắn cường điệu cường điệu "Gian nan" hai chữ, sau đó bị hạc cung lưu y liền đánh ra vài cái bạo lật.
"So với chúng ta, không bằng nhiều chú ý một chút chính ngươi đi bảy thiếu, ta chính là nghe nguyên bá mẫu nói ngươi lớn lên về sau ở phòng vệ sinh thời gian đều không có vượt qua quá năm phút, nàng lão nhân gia một lần thực lo lắng đâu."
Nani (cái gì)?!!! Chính mình lão mẹ còn cùng tra lưu bát quái những việc này!!!
Mắt thấy đề tài triều càng ngày càng không đâu vào đâu phương hướng phát triển, thấy nhiều không trách hạ dã lạnh đẩy ra đã đỉnh đầu bốc khói Conan, lấy ánh mắt sát kịp thời ngưng hẳn hai người đối thoại.
Nghỉ hè nhật tử quá đến gợn sóng bất kinh, hạc cung lưu y hồi Nhật Bản sau liền lôi kéo công đằng trở về tranh gia, căn cứ dù sao sớm hay muộn chính mình ba mẹ đều là muốn nhận thức Kudo Shinichi, trước làm cho bọn họ nhận thức một chút Edogawa Conan, "Đây là ta đồng học gia đệ đệ, đồng học đi du lịch, làm ơn ta chăm sóc hai ngày."
Hạc cung thái thái đối này tấm tắc bảo lạ, một lần chán ghét tiểu hài tử nữ nhi mang theo Conan ở luân phong thị dạo trời tối đều không trở về nhà, nhà mình nữ nhi đổi tính?!
Hạc cung lưu y mang theo Conan nhìn nhìn chính mình sinh hoạt thành thị, lại dẫn hắn đi kinh đô chơi một vòng, trên đường thế nhưng còn đụng phải giết người án kiện, chậm rãi, hạc cung lưu y cảm thấy chính mình đã bị huấn luyện ra thấy người chết thời điểm, phản ứng đầu tiên là kêu cảnh sát cùng xe cứu thương mà không phải chấn kinh quá độ dường như oa oa gọi bậy.
Conan đối với kinh đô án kiện ấn tượng sâu nhất chính là hoà bình thứ cùng nhau, tên kia đem kinh đô nghệ kĩ nhận thành khi còn nhỏ cùng diệp, vì thế nhưng không thiếu bị cười nhạo, bọn họ đặt chân quá nàng trưởng thành cùng hắn trinh thám, từng cọc từng cái, lưu y ẩn ẩn hồi tưởng khởi công đằng đáp ứng nàng muốn mang chính mình đi mỗi một cái phá án địa phương, không khỏi bật cười, gia hỏa này thật là nói được thì làm được.
Hai người kiệt sức sau rốt cuộc ở tám tháng đế chính thức phản hồi Đông Kinh, hạc cung lưu y bắt đầu vì khai giảng tiểu trắc làm chuẩn bị. Trong đó duy nhất nhạc đệm là ao nhỏ ngàn tuyết, nàng đúng hẹn mời bạn tốt tới giang cổ điền tham quan, lưu y trước khi đi hỏi Conan muốn hay không cùng đi, nghe nói nơi đó có cùng hắn tề danh Anh quốc trinh thám con ngựa trắng thăm, công đằng cảm thấy cùng con ngựa trắng lại không như vậy thục, huống chi trường học đều là đại đồng tiểu dị, bởi vậy cự tuyệt mời. Đáp ứng ao nhỏ ngàn tuyết muốn mang bạn trai lưu y cũng là hữu tâm vô lực, nhưng mà giờ phút này cảm thấy, nàng công đằng quả thực mệt lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...