Nang itaas ko ang mukha ko ay sinalubong nya na naman ako nang h*lik,inilagay nya amg braso nya sa baywang ko tsaka nya ako hinila palapit sa kanya.Ngayon ay halos dumikit na sa kanya ang D*bdib ko, pero lalo nya pa akong kinabig nang hindi pinapakawalan ang labi ko kaya halos nasa ibabaw na nya ako habang mahigpit na yakap ang baywang ko.
"D*mn Valky, i want to Own you Again and again!" aniya sa gitna nang h*likan namin, naramdaman kong pinisil nya ang hita ko, siguro ay nang gigil. Kahit basa ng luha ang mata ko ay hindi ako tumutol sa gusto nya. Inilayo nya ang mukha nya sa akin tsaka nya pinahid ang luha sa mata ko.
"I don't want to see you crying baby, Let's go home." aniya tsaka ako hinagkan sa noo. Hindi ko alam kung ano ang susunod pagtapos nito basta tumango lang ako at bumalik sa upuan ko.
Kinuha nya ang isang kamay ko at ni-lock sa kamay nya habang nag d-drive, kung minsan ay hinahalikan pa nga nya ito.
"W-Wala ba si Miss margareth dyan?" tanong ko nang tahakin namin ang hallway ng unit ni Ruzzel,
"Wala, Busy sya." tipid na sagot ni Ruzzel, hindi nya padin binibitiwan ang kamay ko hanggang makasakay kami ng elevator.
"B-baka makita nya ta- - -"
"Private Unit ko Ito at ikaw lang ang nakakaalam ng passcode ko it means hindi pa nakakarating si Marga dito." masungit na aniya.
"S-sorry." hinawakan ko ang braso nya para sana pakalmahin sya pero Naramdaman ko ang bahagyang paghigpit ng hawak nya sa kamay ko. "O-okay ka lang ba?ano pala yung itatanong mo? P-pwede naman siguro nating pag usapan iyon dito?"
"Hindi, g-gusto ko yung t-tayo lang." nauutal na aniya.
"Pero dalawa lang naman tayo di- - -
*TING!
Bumukas ang elevator, naglakad pa kami hanggang sa marating nga namin ang napakalawak na pinto ng Unit nya.
Kinuha nya ang kamay ko at ipinatong sa screen malapit sa pinto, bumukas iyon.
Alam nya naman yung passcode, talagang ginamit pa nya iyong kamay ko.Pagpasok namin ay bumungad si Bamboo. "Hala nandito kana!" sabik na saad ko. Kasama kasi ito ni Ruzzel nang tumungo sya sa parris. Mabilis ko syang kinarga at niyakap.
"Umalis din naman ako pero bakit hindi mo ko ganyan sinalubong?" nakataas ang kilay na aniya, lihim akong napatawa.
Ibinabangga ng bahagya ni Bamboo ang mukha nya sa akin, tila gustong-gusto nya na lambingin ko sya. Nagulat na lamang ako nang hablutin ni Ruzzel si Bamboo sa akin,
"Tsk fl*rt panda!" aniya tsaka ibinato si bamboo sa isa pang kwarto.
"Hoy! bakit mo naman ginanon!"saad ko tsaka ko hinampas ang dibdib nya.
Natigilan ako habang naroon padin iyong kamay ko, akmang babawiin kona sana nang hablutin nya ito pabalik dahilan para buong katawan ko ang mapalapit sa kanya. Palagi nalang tumatama iyong dibdib ko sa kanya!
"Bago ako umalis hindi ba may hindi tayo natapos na pag uusap?"Kinabahan ako, pakiramdam ko ay naging kaakit-akit ang boses nya. Walang salita na lumabas sa aking bibig basta nakatanaw lang ako sa asul nyang mata.
Naramdaman ko nalang na naisandal nya na pala ako sa nakasarang pinto.
Ang braso nya ay naka alalay sa likod ko habang hawak nya padin ang kamay ko.Naamoy ko na naman ang amoy menthol na hininga nya. Ipinikit ko ang mata ko, hanggang sa maramdaman ko ang labi nya,Tumugon ako sa bawat h*lik nya, tila na aanod ako sa sensasyon ibinibigay nya, kusa akong bumitiw sa kamay nya at hinayaan nya naman iyon.
Inilagay ko ang kamay ko sa batok nya, pilit kong idinidi*n ang sarili ko sa kanya nararamdaman ko din ang kamay nya na kung saan-saan na dumadapo. sa isang segundo ay napasinghap ako matapos nyang makalag ng walang kahirap-hirap ang Bra ko at malaglag iyon sa sahig.
Bumaba ang h*lik nya mula sa panga ko pababa sa leeg ko.*CRAAAAACK!
Nagulat ako nang punitin nya ang damit na soot ko, halos makagat ko na ang labi ko sa kaba. "B-bat mo - - -"
"Kaya kitang bilhan nya kahit buong Botique pa." aniya tsaka muli na namang nagpatuloy, inikot nya ako, humahakbang sya habang paatras naman ako hanggang sa bumagsak kami sa Kama.
"R-Ru—zzel.."pahina ng pahinang saad ko, nang pang gigilan nya ang leeg ko samantala naglalakbay naman sa dibdib ko ang mga kamay nya at nagdudulot iyon ng kakaibang pakiramdam sa akin.
Bumaba pa ang halik nya hanggang sa mapunta iyon sa ibabaw ng d*bdib ko, Hindi ko alam kung paanong biling ang gagawin ko, halos mapaliyad na'ko.
Pinaghiwalay ng tuhod nya ang hita ko hanggang makapwesto sya sa gitna ko nang hindi tumitigil sa ginagawa.
"D*mn baby!" sandaling aniya, nang mag angat ng paningin sa akin ay mapupungay ang mga mata nya.Muli nyang dinapu*n ng halik ang labi ko,
Halos maikalmot ko na sa likod nya ang mga kuko ko! Mini skirt lang ang suot ko pang ibaba kaya't walang kahirap nyang nahub*d ang telang nasa Loob noon.
Nakagat ko ang labi ko, pakiramdam ko ay pulang pula na'ko. Bumaba ang bawat halik nya hanggang sa puson ko kasabay noon nang sandali nyang pasadahan nang daliri nya ang maselang parte ng katawan ko sa ibaba.
"R-Ruzzel.."halos maidaing ko ang pangalan nya, pati ang likod ko ay naiaangat ko.
"Say my name baby!say my Name!" aniya, inalis nya ang Skirt ko, itinakip ko ang kamay ko doon, nahihiya ako! " This is my Favorate spot." aniya habang nakangisi.
Tanaw na tanaw ko ang napaka gandang hubog ng tyan nya. Yung Abs! "This is the most expensive Dinner baby." pagkasabi nya noon ay halos mapaliyad na naman ako,Mariin kong nakagat ang labi ko kasabay ng pagkapit sa bedsheet ng kama.Eto na yata yung EAT ME BABY na naka prenta sa Tshirt nya!
"Ru-Ruzzell..."halinghing ko nang hindi ko na nakayanan.
"What is it?" tumigil sya, naroon ang panghihinayang sa loob ko." Titigil ako?" tanong nya akmang tatayo sya kaya bumangon ako para h*likan sya. Kahit ako ay nanggigig*l din. "F*ck baby.."aniya nang itigil ko ang paghalik, humabol pa nga ang loko. tila nabitin.
"R-Ruzzel.."
"Come on Baby Mo*n my Name!" aniya habang patuloy sa pagulos sa ibabaw ko.
Hanggang sa maramdaman ko ang panghihina ng katawan ko, bumagsak sa ibabaw ko si Ruzzel.
"Thank you for making my life Completed." aniya tsaka hinalikan ang noo ko. Akala ko ay matutulog sya tulad nang unang may nangyari sa amin.
Umayos sya ng higa at Hinarap nya'ko.
Kinuha nya ang kamay ko ay ipinatong iyon sa mukha nya."Bakit hindi ka nagpakilala agad? Alam mo bang halos mab*liw nako kakaisip kung sino ang babaing nandon sa Barr.. bukod don ay gulong-gulo ako dahil pareho ko kayong gustong makilala."
"W-wala naman nang halaga e kahit makilala mo'ko " nag iwasako ng tingin.
"Meron, Ako ang una mo nung gabing iyon Valky." wala manlang pag aalangang aniya.
"P-pero binayaran mo naman ako."
"Sapat na ba yon para sa'yo?bakit mo ba yun ginawa? "
"Para sa Pamilya ko, kaya nga tiniis ko kahit iniisip mo na kabit ako ng Daddy mo."
"Sorry.." nasabi nya."Ang totoo si Natan ang inutusan kong maghanap nung babae sa Barr kaso hindi ka nya mahanap dahil lumipat na kayo....i Spend a lot of Money para mahanap ang babae na palagi ko lang pala nakakasama."
"Anong plano mo?kay Margareth?"
"Hintayin muna nating makarecover si Daddy bago ko sabihin na hindi ako magpapakasal." Naroon ang labis na tuwa sa puso ko, ngunit tila hindi ko makakayanan na makitang may masaktang iba dahil sa akin.
"Stop Thinking, just enjoy the Night." ani Ruzzel tsaka ako niyakap sa loob ng Kumot.
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRES OWNED ME
RomansaMula sa pagiging bayaran hanggang pangangatulong ay pinasok ni Valkyrhie ngunit hindi nya inasahan na ang lalakeng umangkin sa kanya ng gabing iyon ay isa Palang Business Thycoon at anak nang kanyang amo sa pagiging kasambahay nya .