CHAPTER 15

709 12 0
                                    

HE OWNED ME

CHAPTER 15

BALTIMORE

"Bakit Dad!"humahagulhol na saad ko."bakit hindi mo sakin sinabi na Nanay ng babaeng iyon ang naging kabit mo!" galit na saad ko.Nakarecover na si Daddy,

"Ako ma'y walang alam anak ."

"Dad! s-sabihin mo, a-anak mo ba si Valky?"

"H-hindi ko alam anak."

"D*mn this F*cking life! I hate my life! " nagsisisgaw nako sa loob ng mansyon namin sa parris "I Hate this F*cking life! I have to Suffer my Whole life just because of your F*cking mistake dad!paano ko haharapin si Valky?paano ko syang mamahalin kung kapatid ko sya!"

"I'm sorry Ruzzel."

"Hindi ako magpapakasal kay Marga! tell them na magpapakamat*y nako dahil ayoko nang mabuhay!" galit na galit na saad ko. Gusto kong mapag isa. Ayokong may makakilala sa akin.

'Namimiss ko na si Valky'

Pero wala akong mukhang maihaharap sa kanya. D*mn ruzzel ang t*nga mo!

Gusto ko nang ipahinga ang sarili ko.

-THIRTY YEARS AGO-

Kasalukuyang magkasintahan sina Herculus at Venice. Bagaman tutol ang Ina ni Herculus sa relasyon na mayroon sya sa dalaga ay nagpatuloy sila.

Lumaki ang binata sa tulong lamang ng kanyang ina kaya't hanggang sa magbinata ay Vilmonte ang dinala nitong Apelyido bagay na nakilala ni Venice.

Isang umaga ay nagising na lamang si Herculus na Naroon ang dalagang si Rachel sa Mansyon nila.Ito ang napili ng Mommy nya na mapangasawa at makapiling nya sa habang buhay.

Bagaman maganda at mabait si Rachel ay hindi nabaling kailanman ang pagmamahal nya para kay Venice.

Kinailangang sundan ni Herculus ang Apelyido ng Ama nya para sa kasal kaya't mula sa Apelyidong Vilmonte ay naging Herculus Bardy Morgan iyon.

Nabuntis si Rachelle at ito nga ay si Ruzzel, samantala tulala pa din si Venice at matyagang nag aantay sa kasintahan nyang kasal na sa iba.

Hindi naglaon ay nakatagpo si Venice ng panibagong pag ibig sa katauhan ni Asyong at nag bunga iyon nang isang malusog na babae at pinangalanang Valkyrhie.

Hindi Tumigil si Herculus sa pag kumusta kay Venice lalo na nang iwan ito nang asawa nya ngunit kailanman ay hindi nya nalaman na may mga anak ito. Hanggang sa mawalan sila ng Komunikasyon dahil namalagi sa Parris si Herculus.

BALTIMORE

Nakaupo ako sa sahig habang nakasandal sa kama, nagkalat ang mga bote ng alak na pinag basyuhan.

Nasa kamay ko ang isa pang bote habang nakatuon ang braso ko sa Tuhod, nakadukmo ako.

"Ruzzel anak, Hindi naman nito masusulusyunan ang problema." ayoko syang makita, nag iinit ang ulo ko.

"Kaya mo ba sya binigyan ng dalawang Milyon?kasi ayaw mong maghirap ang anak mo?" nag angat ako ng paningin, nag iinit na naman ang mata ko at anytime ay babagsak ang luha ko. "Dad bakit kailangan mo kong pahirapan ng ganito?" nag mamakaawa ako.

"Ruzzel anak, pwede naman natin syang ipa DNA."

"Tapos?kapag nag positive?parang pinat*y nyo narin ako!bakit nyo ko pinaparusahan ng ganito daddy! I love her! I love her So much..yung pag mamahal ko para kay Mommy halos nalampasan na ni Valky pero ano?malalaman ko na Anak sya ng k*bit nyo! Na kapatid ko sya!" nabasag ang tono ko, hindi ko inexpect na iiyakan ko ng ganito si Valky.

BILLIONAIRES OWNED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon