Hwarang sững sờ khi nhìn thấy Hanbin đang bế một bé con trên tay, miệng vừa cười vừa nói, mắt nhìn vào bé con.
Em bé có vẻ ngái ngủ, chắc vừa mới ngủ dậy, trên khóe mi vẫn còn ướt nước mắt, miệng mếu dường như sẽ khóc tiếp.
thực thì nhìn bé có đôi nét giống Hanbin, nước da trắng hồng, làn mi dài, cong cong lên, mắt to tròn chứa ngàn vì sao, đôi môi chúm chím đỏ hồng, má phúng phính trông rất thích mắt.
Kể cả như vậy thì đâu đó trong lòng Hwarang vẫn hi vọng rằng đây không phải con của chàng. Nếu như vậy thì sẽ lỡ mất cơ hội theo đuổi mất, lương tâm cậu không cho phép dây dưa với người đã có gia đình.
Cơ mà... Hanbin chưa từng ra thông báo rằng đã có gia đình. Là bí mật gia đình kín sao ?
Không không không, trong nhà này không có sự xuất hiện hay dấu hiệu nào của một người phụ nữ trẻ cả. Họ đang ly thân sao ? Nào có thể, đứa bé vẫn còn bé vậy mà, cho dù là vậy đi nữa nó vẫn cần phải có sữa mẹ mới phát triển được tốt nhất chứ.
Trong đầu cậu giờ đang xảy ra cuộc chiến giữa các trường hợp, chẳng biết nên chọn cái nào. Nếu như đây là con của ai đó nhờ Hanbin trong giúp thì sao ? Hàng xóm hay đồng nghiệp chẳng hạn, hợp lí hơn nhiều.
Hoặc đây cũng có thể là cháu của bác Haeran, con cái bác nhờ chăm sóc vì bận bịu công việc, không thể chăm sóc cho đứa nhỏ được. Nếu cậu là Hanbin thì bác ấy mang đến đây để tiện chăm sóc cũng không vấn đề gì, cậu và chàng đều là người cởi mở mà và gần đây Hanbin cũng hay để ý đến trẻ con nữa. Đó cũng là một lí do chính đáng để đứa bé xuất hiện ở đây.
Hwarang vẫn đứng ngẩn người ra, nhìn chăm chăm vào đứa bé. Hanbin có chút bất ngờ.
- Ôi tôi quên mất chưa nói với cậu rồi Hwarang, thực ra thì tôi đã cho mọi người trong đoàn biết rồi, họ cũng rất thích Hướng Dương. Tôi sẽ chỉ cho những người tôi tin tưởng biết sơ qua về đứa bé này thôi nhưng may mắn là Hwarang là hàng xóm nên tôi sẽ tiết lộ hơn chút haha.
- Hướng Dương là con của tiền bối sao ạ ?
- Đúng vậy.
Hanbin thơm nhẹ vào chiếc má hồng mềm mại của đứa bé rồi ngồi xuống chiếc sofa để dỗ dành Hướng Dương vẫn còn chút quấy khóc.
Hwarang hụt hẫng. Có lẽ cậu đang muốn chuồn khỏi đây, chạy về nhà đóng sập cửa lại, chỉ có một mình suy ngẫm.
Chưa thể khiến chàng rung động đã phải bỏ cuộc rồi sao !? Cái gì thế này, ông trời vẫn cứ trêu đùa con người bằng cách đau lòng vậy à ? Cậu chưa hề làm gì trái đạo đức mà, tệ nạn hay thói xấu cũng không hề dính dáng tới luôn. Tại sao lại phải khiến tâm can quằn quại như thể đang gặp phải quả báo vậy ? Hay là do cậu luôn tích cực quá nên phải có báo ứng ?
" Này, không được khóc ở đây đâu nhé cái thằng này." Cậu tự nhủ trong lòng khi cảm thấy mình sẽ khóc lần nữa.
- T-tiền bối kết hôn từ bao giờ vậy ạ ?
- Kết hôn sao ?
Bác Haeran hỏi ngược lại Hwarang khi cậu hỏi vậy. Bác cười khẩy rồi nhìn vào vẻ mặt tái nhợt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBin] Không rõ ràng
FanfictionLà cậu hay là chàng đang cố gắng xóa đi mối liên kết này ? Mọi thứ trông thật ngớ ngẩn, chẳng ai muốn nói thêm gì cả. Không giải thích, không gặp mặt, cứ như sương mù vậy, chỉ biết tìm đường đi theo cảm tính.