10.

80 8 0
                                    

"Haewonie!"

"Yoona~"

Vẫn là một ngày cùng nhau tới trường, vẫn là con đướng đó vẫn là hai người đó.

Nhưng sự đặc biệt, với một thân phận khác, một cách cư xử khác và một cách xưng hô khác.

Của hai con người vừa mới yêu nhau.

"Nhớ em thế~"

"Mới có một ngày thôi mà, nhớ gì đâu"

Haewon vừa nhìn thấy Yoona đã cười không ngớt. Cô nắm lấy tay em, không ngần ngại nói hết những thứ có trong đầu mình.

Cảm giác Oh Haewon của mấy ngày trước khi yêu Seol Yoona là một người khác và hiện tại là một người khác vậy.

Nhưng khác ở đâu thì ai biết, ai yêu vào cũng đều khác thôi.

"Một ngày thì vẫn nhớ chứ~ Em không nhớ chị hả?"

"Em cũng nhớ chị mà~"

"Ỏ yêu em quá~"

Yoona bật cười khi thấy vẻ mặt đang xị xuống như sắp dỗi của Haewon lập tức tươi tắn trở lại khi em nói cũng nhớ cô.

Thực sự trông buồn cười lắm.

Vẻ nghiêm túc mọi khi của Oh Haewon đã chạy biến đi đâu mất tiêu rồi, giờ chỉ còn Oh Haewon mê bồ thôi.

"Trời ui nhìn cặp đôi mới yêu nào đó tình tứ kìa"

"À em thấy rồi, đẹp đôi quá ta"

"Đẹp đôi thiệt"

Jang Kyujin và Bae Jinsol đúng lúc đi tới, vẫn là 'vô tình' thấy cảnh tình cảm của đôi chính kia thôi.

"Cảm ơn đã khen, tao biết rồi"

"Có chi đâu ạ, bọn em chỉ nói sự thật thoi"

Kyujin phất tay khách sáo, Yoona thấy hai đứa thì liền buông tay đang bị Haewon nắm ra.

Tiên cá này cũng ngại chứ bộ.

"Biết là đẹp đôi sao mà mãi chị mới biết chị thích nhỏ Yoona vậy?"

Là Jinsol, máu khịa của nó lại lên nữa rồi.

Nó nhìn Oh Haewon chưa gì đã rớt cả cân giá trước nàng mỹ nhân ngư họ Seol thì khinh bỉ cực kì.

Chối cho cố vô rồi giờ sao này.

"Mày kháy tao cái này hơi nhiều nha"

"Em thấy đúng mà"

"Còn mày nữa Jang Kyujin?"

"Không đúng hay gì chị ơi"

Họ Bae và họ Jang nhìn chằm chằm vào Oh Haewon thách thức, đương nhiên về khoản này cô không có gì để chối cãi rồi.

"Rồi bọn mày nói đúng tao sai, được chưa? Kệ tụi bây tao đi với em yêu tao trước"

Nói rồi Haewon nhếch miệng ghét bỏ hai đứa em rồi kéo tay Yoona rời đi.

Đã vậy bước được mấy bước rồi cô lại ngoảnh lại lè lưỡi khinh bỉ hai đứa kia một cái, làm xong mới quay lưng bước thẳng.

Yoona cũng mặc kệ cho chị người yêu kéo đi, đây đúng là cách sử lý tốt nhất trong cái tình huống này.

Tình huống mà em cũng ngại dùm nữa.

fairytale Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ