Bị thương

286 24 6
                                    

Reng reng
Chuống báo kết thúc hai tiết học vang lên cô dọn cặp sách đứng dậy chuẩn bị đi qua khối nàng của nàng thì có tiếng gọi cô lại.
  Cô nhìn đồng hồ /còn 20' nữa chị ấy mới tan học từ đây qua đó hết 10' thời gian dư dã mình không cần vội/
  " VƯƠNG BẢO AN."
  Cô quay đầu lại chỉ vào mặt mình nghi hoặc hỏi:" cậu kêu tôi?"
" ở đây ngoài mày ra thì còn ai khác tên Vương Bảo An nữa à, hỏi thừa"
Bảo An: "ờ, có chuyện j à"
Dương Đình:"mày theo tao ra đây."
Hs trong lớp nhìn nhau họ biết tên đầu gấu này tính đánh hội đồng Bảo An nhưng không ai dám lên tiếng.
Còn đầu đất Bảo An thì vẫn chưa ý thức được nguy hiểm nên vẫn đồng ý đi theo hắn.
/Nói chuyện gì mà kéo theo nhiều người thế không biết nữa/
Cô đi theo hắn ra khu vực phía sau phòng phòng dụng cụ của trường : " Này có muốn nói gì thì nói nhanh đi tôi còn có việc không thể nán lại lâu được."
Dương Đình: " Mày đang giả ngu với tao đó à. Tao tưởng mày đã biết mục đích tao kêu mày ra đây là để làm gì rồi chứ."
Bảo An mặt ngốc: " Chẳng phải cậu kêu tôi ra đây có chuyện muốn nói sao?"
Dương Đình: " má nó, mày đang giả ngu để chọc tức tao à?!"
Bảo An:"Cậu không nói thì làm sao tôi biết. Tôi cũng đâu thể nào bổ đầu cậu ra mà đọc được suy nghĩ của cậu chứ."
Dương Đình tức giận đến mặt đỏ bừng: "Bà mày con khốn, hôm nay tao phải đập cho mày một trận để mày khôn ra."
Bảo An: " ấy ấy đừng động tay động chân chứ. Có gì thì mình từ từ giải quyết trong hoà bình đi nè."
Dương Đình:"Nói, mày với học tỷ là cái gì quan hệ."
Bảo An???: " Học tỷ? Học tỷ nào? Cậu đang nói ai z? Rồi quan hệ gì nữa?"
Dương Đình: "Mày còn giả ngu ở đây, bây giờ cả cái trường này đều đang nói mày và Nhất Vy học tỷ là người yêu của nhau. Hay lắm con khốn , mới vào trường đã hớt tay trên của tao. Hôm nay tao phải đập mày một trận sao này liệu hồn mà tránh xa học tỷ ra. Tụi bây lên đập nó cho tao!"
Cô biết giờ có giải thích cũng vô dụng cái đám thiếu não này mà nghe cô nói mới lạ. Có khoảng 30 tên chứ nhiêu với năng lực của cô thì dư sức xử chúng.
10' sau
Cả đám nằm la liệt dưới đất
Cô đứng lên phủi tay lạnh giọng cảnh cáo❄️: " Tao và học tỷ không phải người yêu của nhau. Và nói luôn là tao có người yêu rồi nên tụi bây khôn hồn thì đừng vô cớ kiếm chuyện với tao."
/ trời ơi khi không lại bị người ta hiểu lầm mà đánh hội đồng,cái số mình nó còn đen hơn cái đít nồi nữa/ đang miên mang suy nghĩ thì Dương Đình từ phía sau móc ra con dao cùn lao về phía cô
Dương Đình: " đi chết đi con khốn , nếu mày và học tỷ không có quan hệ gì thì mày có chết cũng không ai dám làm gì tao đâu,hahaha!"
Hắn lúc đầu còn e ngại thế lực sau lưng Nhất Vy nên chỉ dám đánh cô để cảnh cáo nhưng cô đã nói hai người không quan hệ cộng với việc bị cô đánh khiến hắn nhục nhã không thèm suy nghĩ nhiều nữa mà cầm dao lao về phía cô.
  Cô nghiêng người né tránh nhưng vẫn bị cứa một đường ngang vai. Cô xoay người đá vào bụng khiến hắn văng ra xa nằm bất tĩnh.
  Do mất khá nhiều máu khiến cô đứng không vững thân thể đang chao đảo thì có người đỡ lấy cô dựa vào lòng cô chưa nhìn thấy là ai thì ngất lun trong lòng người đó.

" ưm"
Ánh sáng đập vào mắt khiến cô nhíu mày rồi từ từ mở mắt ra lần nữa
" Tỉnh"
Cô nhìn theo hướng gọi thì giật mình khi thấy các nàng đang ngồi xung quanh trên chiếc giường cô đang nằm.
/ ôi má ơi đây là thiên đường phải không? Mình chết rồi hã ta? Sao vừa mở mắt ra lại có một đống mỹ nữ bao quanh thế này? Mặc dù lên thiên đường cũng tốt nhưng tôi còn trẻ mà mấy quyển tiểu thuyết tôi mới mua còn chưa đọc xong đâu.😭/
Các nàng nhìn gương mặt cô không biết đang nghĩ gì mà biến hoá không ngừng thì chấm hỏi
/bộ bị đánh chạm mạch rồi hã ta/
Ngọc Băng: "thất thần cái gì đó?"
Cô đang suy nghĩ nên lỡ bật thốt: " ủa sao mấy thiên thần nhìn giống mấy cô chủ dữ zậy???"
Các nàng nghe cô nói cộng với gương mặt ngốc ngốc của cô thì bật cười
" hahaha"
Dung Dao : " này em bị đánh đến nổi chạm mạch rồi à. Thiên thần gì ở đây chứ, em còn sống chứ chưa có chết đâu mà lên thiên đường. Bất quá chị đây sẽ xem câu nói của em như một lời khen."
Bảo An : " ủa z là tôi chưa chết hã? Đây cũng không phải là thiên đường?"
Cô hoàn hồn lại nhân ra có điều không đúng nên la lên
" AAA vui quá mình còn sống chưa có chết, trời ơi tưởng chết bỏ lại mấy tình yêu rồi chứ." Nói xong cô phá lên cười. Nhận ra ở đây còn có người nụ cười cô chợt cứng đờ lại gãi đầu nhìn mấy nàng
" hehe sao mọi ngươi lại ở phòng tôi hết zậy? Có chuyện gì à?"
Nhất Vy : " em bị đánh đến khờ rồi à. Hồi chiều lúc chị đến nơi thì thấy em sắp ngã ra đất, may mà chị nhanh tay đỡ kịp nhưng chưa kịp hỏi em bị làm sao thì em đã ngất lun trong lòng chị rồi. Lúc đưa em về nhà chị có thông báo tình hình của em cho mấy tỷ nên giờ họ mới đều ở đây."
Thi Vũ : " bỏ qua chuyện tụi chị ở đây đi. Bây giờ em mau trả lời cho tụi chị hai vấn đề. Thứ nhất: tại sao em lại bị tụi nó đánh
Thứ hai: lúc nảy em nói chết bỏ lại mấy TÌNH YÊU là mấy con nhỏ nào hã.
Thành thật trả lời không được giấu diếm ."
Nhìn gương mặt toả ra hàn băng của các nàng khiến cô nuốt nước bọt " ực"
  Bảo An: " các chị bình tĩnh để tôi nói. Thứ nhất hôm nay tôi bị đánh là vì chị đó Nhất Vy." Cô liếc mắt nhìn nàng giọng bất đắc dĩ.
  Nhất Vy chỉ tay vào mặt mình nghi vấn: " Vì tôi?"
  Bảo An: " đúng vậy vì chị a. Tên đánh tôi là Dương Đình, hắn nói đánh để tôi biết điều mà tránh xa học tỷ Nhất Vy của hắn ra, tôi không biết hắn nghe ai nói mà lại bảo tôi là người yêu của chị nên mới ghen ghét mà kêu người đánh hội đồng tôi."
  Nhất Vy: " hừm ...khả năng là hắn thấy mấy tin đồn trên diễn đàn trường rồi."
Bảo An: " vì mấy cái tin đồn vớ vẩn đó mà tôi mới đi học ngày thứ hai đã bị người ta đánh, số tôi sao mà xui quá z nek." ToT
Nhã Kỳ: " được rồi vấn đề thứ nhất chúng tôi đã hiểu. Vậy còn vấn đề thứ hai em mau trả lời đi."
Cô mếu máo: " hic mấy chị từ từ để tôi trả lời đừng có nói chuyện gắt gỏng như z chứ, mấy chị làm tôi sợ a :(("
Dung Dao: " được rồi tụi chị có làm gì em đâu chứ, ngoan nào đừng khóc, trả lời câu hỏi của tụi chị nào."
Bảo An: " hic mấy tình yêu ở đây là mấy bộ tiểu thuyết tôi vừa mới mua vẫn chưa đọc xong á." /ôi nhục quá đi chắc chắn họ đang cười thầm mình lớn đầu rồi còn như con nít, ô ô tôi không muốn sống nữa/
Mỹ Linh: " vậy ra em nói đến là cái này à, vậy mà làm tụi chị cứ tưởng.."
Bảo An?: tưởng gì á?"
Mỹ Linh: " không gì. Em ngủ lâu z chắc là cũng đói rồi để tôi kêu người nấu ít cháo cho em."
Cô xoa xoa bụng :"hưm đúng là có hơi đói thật
 
  Tua
Cô đang ngồi ăn cùng mấy nàng thì điện thoại đến
  Umk umk umk
  Cô móc điện thoại trong túi ra nhìn xem là ai gọi
  Bảo An: " em đi nghe điện thoại."
  Ngọc Băng❄️: " ngồi đó,nghe máy đi."
  Cô không hiểu sao không khí có vẻ lạnh nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo lời nàng
  Vừa bắt máy thì đầu dây bên kia Khuynh Nhan đã lên tiếng
  K. Nhan: "An à, sao hôm nay em lại không đi làm z? Xảy ra chuyện gì sao?"
  / thôi chết, quên mất việc nộp đơn xin nghỉ với thông báo cho chị ấy rồi/
Bảo An: " em nghỉ làm ở chỗ đó rồi vốn tính điện báo cho chị nhưng lại quên mất, em cũng chưa nộp đơn xin nghỉ cho lão bản chổ đó nữa."
  Khuynh Nhan: " sao em lại xin nghỉ? Bộ em gặp vấn đề khó khăn gì hã? Cần chị giúp không."
   Bảo An: " không, chỉ là em kiếm được công việc khác khá hơn nên mới xin nghỉ ở bar ."
  Khuynh Nhan: " hừ làm hôm nay chị đã đến bar từ sớm để đợi em thế mà em lại cho chị leo cây."
  Bảo An: " em xin lỗi~. Để em sắp xếp lại việc học và công việc để dành thời gian nhiều hơn cho chị nha. Cuối tuần em dẫn chị đi hẹn hò bù lại nha?"
  Cô nói chuyện hăng say với Khuynh Nhan đến mức quên mất sự hiện diện của 6 nàng với gương mặt khó coi đang nhìn cô
 

  Khuynh Nhan: " tạm biệt bảo bối, nhớ ngủ sớm đó, cuối tầm gặp. Moa~ moa~."
  Bảo An: " chị cũng z. Ừmm moa moa."
Nói xong cô ngượng ngùng cúp máy. Bên phía nàng thì cứ ngồi nhìn điện thoại cười cũng may nàng ngồi phòng vip nên không ai thấy nếu không họ sẽ không thể tin vị tổng tài nổi tiếng lạnh lùng trong tứ đại tập đoàn lại ngồi nhìn điện thoại cười ngốc.
 
  Hết



Tui đã trở lại sau thời gian bận bù đầu rồi đây. Vốn định để tháng sau mới ra chap nhưng để mn đợi lâu làm tui thấy có lỗi qué nên nổi lên đăng 1 chap cho mn không bị mòn dép. Nổi lên xong chắc tui lặn khoảng 1,2 tháng gì nữa á:)))Lặn lâu mà vẫn có người đợi chap cảm động ghê🥺.

(BH,Xuyên) Các cô tha cho ta đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ