tặng hoa

81 2 0
                                    

" dòng này là lời - soobin "
.
hà nội đón chào mùa xuân bằng những tia nắng ấm áp, quả là một ngày hoàn hảo để trở về đoàn tụ cùng gia đình đón tết 2023.

nơi náo nức nhất ngay lúc này có lẽ là sân bay nội bài, hà nội. không khí nơi đây như càng náo nhiệt hơn bao giờ hết khi đã giáp ba mươi, ai cũng mong chờ người thân gia đình trở về sau một chuyến đi xa. người thì cầm bảng tên, người thì chuẩn bị cho mình một bó hoa thật rực rỡ đón chờ người yêu. những món quà xinh đẹp nhất được gói cẩn thận trong túi giấy đủ màu sắc. ấy vậy mà trong khung cảnh tưởng chừng như quá đỗi quen thuộc ở các sân bay cận tết lại xuất hiện một đoá hoa bất thường.

người ta thường thắc mắc trong thế giới của những người không thể cảm nhận được âm thanh thì họ nhìn nhận và lắng nghe cái đẹp của sự sống như thế nào? câu trả lời là đôi mắt. đây cũng là lời giải đáp cho hình bóng chàng trai cao lớn khoảng chừng một mét tám đang thấp thỏm ngồi ở băng ghế chờ của sân bay. trên tay là một bó hoa cúc vàng.

có lẽ chẳng ai hiểu nổi chàng trai ấy mua để làm gì, có thể là bất cứ việc gì nhưng chắc chắn không phải là để tặng cho ai đó.

dòng người càng lúc đông hơn khi cánh cửa đón chào nhưng người đi xa trở về. ngay khi vừa bước ra ngoài, nhiên thuân đã vội lia mắt tìm hình bóng một người. anh nhận được tin nhắn của soobin ngay khi máy bay sắp sửa đáp xuống hà nội. bất ngờ và vui mừng là tâm trạng của anh ngay lúc này.

nhưng có lẽ sự lo lắng lại nhiều hơn một chút. anh không biết rằng soobin làm cách nào lại có thể đi đến tận đây, với một người như anh việc di chuyển từ nước này sang nước khác đã rất phức tạp rồi. ấy vậy mà soobin lại tạo cho anh nhiều bất ngờ đến vậy.

không khó khăn để nhiên thuân tìm thấy soobin đang bước về phía mình. cậu dường như rất háo hức, khuôn mặt đáng yêu đỏ ửng lên mặt dù thời tiết hà nội đang khá nóng. thấy cậu, nhiên thuân vội nở một nụ cười sáng lạng. anh sử dụng tiếng hàn để nói với soobin.

- chuyện này là sao? anh có đang nhìn nhầm không vậy?

soobin bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt anh. cậu mất một lúc để đáp lại yeonjun bằng ngôn ngữ kí hiệu.

" không có, anh nói rằng tết ở việt nam rất vui nên em muốn thử "

soobin là người khiếm thính. cậu rất ít khi thân thiết với một ai đó vì họ vốn chẳng hiểu cậu muốn nói gì. vì thế nên ở công ty hay kể cả những ngày nghỉ lễ cậu cũng chỉ một mình làm việc. nói là cô đơn nhưng thật ra đó là thế giới riêng do soobin tạo ra. nhưng có lẽ ai cũng có cho mình một ngoại lệ. người bạn thân tuyệt nhất của soobin - nhiên thuân.

theo lời nhận xét của mọi người thì soobin khá ngốc, không phải theo hướng tiêu cực. chỉ là theo nhiên thuân thì cậu cực kì đáng yêu. anh đã rất khó khăn để nói với soobin rằng mình chỉ về việt nam để ăn tết vài tuần và sẽ trở lại công ty làm việc ngay sau đó. nhưng có vẻ cậu đã nghĩ khác, cậu nói rằng khoảng thời gian đó sẽ rất buồn nếu thiếu bạn mình. hoặc là lí do khác chưa thể giải thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

soojun| nhiều mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ