CHAPTER 16

685 11 0
                                    

BALTIMORE

"Sir, mabuti naman po At gising na kayo." nakangiting bati ni Natan suot ang Apron na pula nang tumungo ako sa Kitchen.

'Ano ba namang buhay to! pati yung Secretary ko, naging Maid ko Na.'

Napaismid ako, napahawak ako sa ulo ko.
Gaano ba kadami ng alak ang nainom ko at ganito iyon kasakit?

"Anong Oras ka pa nandito kagabi?" kunot noong saad ko, nakakahiya tyak na nakita nya kung paano ko Ngumawa.

Si Valky kaya?namimiss nya kaya ako?

Kaysa mag isip ay lumapit ako sa reff para lumagok nang Tubig na nasa Bote.Baka Mineral yan!

"Actually sir, kakadating ko lang po Ngayon around 7 o'clock." sagot nya na ikinatigil ko. Humiwalay ang labi ko sa bibig ng Bote tsaka nilingon si Natan.

"Hindi ka pumunta dito kagabi?" walang Ekspresyon na tanong ko.Umiling sya habang nakangiti.

"Hindi ba tinawagan kita?" sa pagkaka alala ko ay narito sya at kinomport ako

"Opo sir pero- - -" ngumiwi sya. kaya matalim ko syang tinitigan. "Si Patrick po, binantaan ako at tinutukan ng Baril." Tumaas ang kilay ko.

"At ano ang ginagawa ng Asung*t na iyon dito?"

"Kasama nya po si Miss Valkyrhie kagabi."

Hindi ko maiwasang uminit ang Ulo!ilang bwan pa lamang akong narito ay nakikipag date na sya sa Kup*l na iyon!

'Calm down Ruzzel.'

*INHALE

*EXHALE

*INHA- - -

"Si Miss Valkyrhie ang nakasama nyo kagabi." iyon ang nagpatigil sa akin.

"ANO!"Sigaw ko."P-paanong–h" hindi makapaniwalang saad ko."F*ck!" nasabunutan ko na ang Buhok ko nang hindi ko makayanan.

D*mn i Remember all i was saying last night and i thought it's Natan! Now i'm really Dead! Napaupo na lamang ako sa pagkadismaya.

Para saan pa ang lahat ng Sakripisyo ko for how many months kung malalaman nya lang din naman!

Ayokong mag aksaya ng Panahon,pero masyadong gipit ang Schedule ko sa Company para harapin si Valky.

Pakiramdam ko ay napaka Komplikado ng Sitwasyon kaya isang linggo na ang nakaraan bago ko nagkaroon ng lakas nang loob para kausapin sya.

Sasabihin ko kay Valky na Joke lang lahat ng yon, pero paniwalaan nya kaya ako?
Hindi ko na alam kung ano ang tumatakbo sa isip ko, tila nag ha-hallucinate nako. napalunok pa ako bago tumawag sa harap ng Gate nila.

"Tao po!"

Unang tawag ko pa lamang ay lumabas iyong nanay nya, naitikom ko ang parehong palad ko,tila hindi ko kayang kausapin ang babaeng ito.

Napatingin ako sa kamay nya na may hawak na Litrato, Iyon yung Picture na nakita ni Valky sa Unit ko.

Masama itong nakatanaw sa akin ng pagbuksan ako, "Anak ka ni Herculus?" matapang na aniya.Hindi ko alam kung bakit tila walang gustong lumabas sa bibig ko.

*PAK!

"Isang linggo nang nawawala ang anak ko hindi ko alam kung paano mag rereact.

Lamang ang takot na nararamdaman ko ngunit naroon din ang pag aalala

Saan sya pumunta?

Valky!

"At pakiramdam ko ay may kinalaman ka don!"

BILLIONAIRES OWNED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon