CHAPTER 18

650 10 0
                                    


Ipinarada ko ang Kotse sa Harap ng Hotel, eksakto na nagpuputol ng Ribbon na Pula si Valkyrhie bilang Opening.

Kahit gulong-gulo ako ay hindi ko miawasang hindi maramdaman ang pagkamiss ko sa kanya.

Naroon na naman iyong batang lalake, nakasuot sya ng Suit and Tie na Stripe and he look adorable with he's clothes.

Natuon ang mata ko sa matandang lalake, nakahawak ito sa likod ni Valky.

F*ck! I hate this sh*t!

Gown na Itim ang suot nya dahil sa kintab ng Tela noon ay nagmimistulang Silver sa malayo pero backless ang likod kaya't ang lagay ay rektang tumatama ang palad ng matanda sa likod ni Valky na umaalalay sa kanya.

Maaaring ibang Valky na ngayon sya pero para sa'kin ay sya padin yung Valky na Minahal ko.

'Sya ba yung may Ari ng Apelyidong Sebastian!'

Ayokong isipin na kaya sya naging ganyan ay dahil sa SUGAR DADDY nya!

'VALKY! Ano ba talaga ang nangyari!'

Humakbang ako papasok sa Hotel nang Matapos ang pagpuputol ng Ribbon.
Ngayon ko lang naramdaman ang pagiging Etsapwera!

Mula nang naging Business Tycoon ako ay nasa akin ang lahat ng Attention ng Mga media ngunit dahil abala ang lahat sa pag iinterview kay Valky ay walang nakapansin sa akin Lihim akong napangiti.

"Masaya ko para sa'yo." Nasabi ko habang tinatanaw ko sya malayo.

"Anyeong?"napalingon ako sa bata, dun sa anak nya."Hello? Or kamusta?" nakataas ang kilay na aniya, tila hindi nya malaman kung paano ako babatiin.

Ngayon ko lamang napagmasdan ang batang ito at gusto kong maluha.

'Anak ko sya! Yun ang alam ko.'

'Asul din ang mata nya Tulad ko.'

"Hello too." nakangiting bati ko." Your Good at English huh?" mana sa 'kin.

"Tsk."mayabang na aniya." It 's not Just an English, I know how to speak korean and tagalog." nagmamalaking aniya.

"Who is your teacher then?" sasamantalin ko ang pagkakataon para makalikom ng Detalye.

"My Bujangnim, Lolo ARIESEO" itinuro nya iyong matanda na humawak kanina kay Valky.

"Lolo mo sya?" takang tanong ko.

"Yey, He's my Grandpa, the Father of my Gorgeous Mom that's why i'm Handsome." nakangising aniya. Umikot na lamang ang mata ko.

'Anak ko ba talaga to?bakit parang ang hangin yata?'

'Teka?tatay ni Valky yung matanda? Pero paanong nangyari yun?ang sabi ni Tita ay iniwan sila ng asawa nya dahil sa ibang babae?disperada na ba si Valky kaya sumama sya sa tatay nya?'

'Pero ano ang kinalaman ni Laxus?'

"And What's the name of this Little cool Guy huh?" tanong ko.

"Rhiezel Morhie, I know its too weird but my Mom pick my name because of my F*cking Dad." umikot ang Mata nya.

Pakiramdam ko ay nakikita ko talaga ang sarili ko. "Hey Kiddo! don't say Badwords!" saway ko.

"Why Not! Mommy always tell him that F*CKING and D*MN is the most favorate word of him."

"Who's Him?"kunot noong tanong ko.

"My Dad!"

"D*mn!" hindi ko naiwasang hindi masabi iyon!" walang amnesia si Valky! Gusto kong maiyak.

BILLIONAIRES OWNED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon