VALKYRHIE
Hininto ni Laxus ang kotse sa harap ng mansyon namin, "Ako na ang bubuhat sa kanya?" tanong nya sakin tungkol kay Rhy na natutulog sa back seat.
"Hindi na, ako na." tanggi ko.
"Do you still love him?"tanong nya habang hawak ang manibela at nakatanaw sa harapan.
"A-ano bang klasing tanong yan." sa totoo lang ay natatakot ako sa mga pwedeng gawin nya, naaawa ako kay Rhy at Ruzzel kahit gusto ko na silang magkasama at mabuo kami bilang pamilya ay hindi pwede!
"Dapat lang Valky! isipin mong ako ang kasama mo nung mga panahon na iniwan ka ni Ruzzel." ngumisi sya, tila natakot ako sa itsura nya...hindi ko alam kung paano ba magalit ang isang LAXUS ESTREGAN! "Pinautang ko ang daddy mo para makabangon muli at tulungan ka." tila isinusumbat nya na naman ang lahat tulad ng palagi nyang ginagawa twing nagkakaharap kami ni Ruzzel.Hindi ko maaaring sabihin kay Ruzzel na ganito ang sitwasyon ko dahil mapapahamak ang anak ko! "Sibakin mo si Ruzzel sa kumpanya!magbibigay pa'ko ng mas malaking halaga Valkyrhie."
"H-hindi naman pwedeng ganun laxus." saad ko, nilingon nya ko nang may nakakatakot na mata. "p-plano na kasing bayaran ni D-daddy yung kalahati ng utang nya sa'yo." paliwanag ko.
"NO!" sigaw nya." hindi ko kailangan ng pera Valkyrhie..be mine please!be mine."
"Laxus..h-hindi naman ganun kadali yun." saad ko.
" I knew it! mahal mo padin sya?" ngumiwi sya tila dismayado." bumaba na kayo ng batang yan!habang nakakapag pigil pa!ko!" Nagmadali ako, ito ang tinatakot ko kaya't palagi kong sinusunod ang gusto nya..natatakot ako na baka si Rhiiezel ang pagbuntunan nya ng galit bagay na ayaw ko mangyari.
Hindi ko na sya nilingon nang makapasok ako sa mansyon bitbit si Rhy habang nasa balikat ko ng pisngi nya.Hindi ko na nakita pa si Daddy sa sala kaya't baka tulog na iyon, idineretso ko si Rhy sa kwarto nya.
Pabalik nako ng room ko nang tumunog ang phone ko na nasa bulsa ko.
UNKNOWN NUMBER
"Hello?"sagot ko sa linya, napapikit ako sa lakas ng back ground music na naririnig ko.
'I love her, i love her so much, why did she break my heart in front of our child!i hate being defeated!'
Natigilan ako, tila pinipiga ang puso ko sa malakas na hagulhol ni Ruzzel, hindi ko namalayan na tumulo na pala ang luha ko.
"Bakit nyako pinapahirapan ng ganito, ilang taon nakong nakulong sa bangungot nang mawala silang mag ina sa'kin, ngayong bumalik sya para nya naman akong pinapatay.'
Matapos noon ay wala na akong narinig pa kundi ang malakas na namang musika.
"Pumunta ka dito,sunduin mo sya and please wag mo syang hayaang masaktan ng husto kung hindi ay babawiin ko sya sa'yo." boses ng babae sa linya.si MARGA
Nagtatakbo ako, palabas. Taranta kong pinindot ang button na pula na nakakabit sa pader.Kusang tumaas ang roll up, sumakay ako sa kotse ni daddy tsaka ako nagmadaling i drive yon.
Matapang na amoy ng alak.Maingay na paligid, Patay sinding mga ilaw at mgaa taong naglalampungan sa gilid.
Mabilis na hinagilap ng mata ko si Ruzzel kahit pa madilim ang paligid at tanging nga ilaw na kumukundap ang nag bibigay liwanag sa kabuuan ng lugar.
Gusto kong maluha nang matanaw ko syang nakadukmo sa mesa kaharap ang makapal ng basyo ng mga bote ng alak
'Tila wala na syang malay.'
Humakbang ako palapit sa kanya tsaka naupo sa tabi nya."R-Ruzzel.." gumagaralgal ang boses ko." i-u-uuwi na kita.." saad ko habang pumapatak ang luha mula sa pisngi ko.
'Mahal ko.'
Nag init na naman ang mata ko at oanibagong bugso ng luha ang umagos mula doon.Napakurap ako nang mag angat sya ng ulo.
Langong-lango sya sa alak ngunit na'nanatili ang kagwapuhan ng mukha nya, half open na ang long sleeve na suot nya, bukas na ang buttones mula sa leeg hanggang pang apat na button.
Hinawakan nya ang pisngi ko gamit ang dalawang kamay nya.
"Ganito ko kab*liw sayo Valky, naiimagine kita kahit ang totoo ay wala ka." malungkot ang boses na aniya.
"Umuwi na tayo." saad ko.
"Valky?ikaw ba yan." nadudurog ang puso ko dahil sa sinasapit ng taong mahal ko, Gusto na kitang balikan Ruzzel, pero nakatali ako kay Laxus.
Inilagay ko sa balikat ko ang braso nya tsaka sya tinulungang tumayo, sa tindi ng alak na nainom nya halos di na sya makahakbang ng maayus.Hirap man ay pilit kong alalayan sya hanggang sa maipasok ko sya sa kotse.
Sumakay ako sa kabila, isinuot ko pa nga ang seat belt sa kanya hanggang sa magtama ang mata namin.
Tila may kuryente akong naramdaman nang hawakan nya ang kamay ko.
"Asawa ko." Aniya, Napalunok ako.
"Mahal ko..."
Hindi ko alam kung gaano kadami ang emosyon na binuhos nya para masabi iyon sakin na puno ng pangungulila.
"Valkyrhiie ko..."
Kusang tumulo ang luha ko lalo na nang ngumiti sya ng mapait sa harap ko, bakit ganito.kung kailan okay na ang lahat tsaka naman may dadating na pagsubok.
Pinahid nya ang luha ko, habang nakangiti sya sa akin.
"Why are you crying?did you miss me? ako kasi–OO, miss na miss na kita Baby."
Lalong lumakas ang iyak ko, pinipigil kong gumawa ng ingay ngunit hindi ko na napigil, gumalaw na din ang balikat ko sa pag hagulhol.
"Ruzzel..." umiiyak na saad ko tsaka ako yumakap sa kanya, mahigpit na yakap.
Paano ko sasabihin sa kanya ang sitwasyon ko, kung kapalit naman noon ay mapapahamak ang anak namin. Hinahagod nya ang likod ko"Stop Crying, it's making me St*pid..." aniya. Binitiwan ko sya, nagtama ang mata namin.
Inalis nya ang seat belt na naka kabit sa kanya, naramdaman ko ang isang braso nya na naroon at nakaikot na sa baywang ko usod sya sa akin hanggang sa magtama ang tip ng ilong namin, lalo pa syang dumikit hanggang sa magdikit ang labi namin.
Kusang sumunod ang katawan ko sa kanya, nadikit na nga yata ang d*bd*b ko sa kanya palibhasay maskuladong tao kaya't walang kahirap hirap nya akong nadala sa kandungan nya.
Nagpatuloy ang h*likan namin, bagay na isa sa mga namiss ko, hindi ko alintana ang lasa ng mentol dulot ng alak, siguro'y soju ang ininom.
Naglalakbay ang kamay nya sa likod ko, sa hita ko, sa gilid ng pisngi ko at nagdudulot iyon ng kakaibang pakiramdam.
Inilagay ko ang kamay ko sa batok nya at lalo ko pang idinikit ang katawan ko sa kanya.Bahagya kong naririnig ang hal*nghing nya kaya't napatawa ako.
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRES OWNED ME
RomanceMula sa pagiging bayaran hanggang pangangatulong ay pinasok ni Valkyrhie ngunit hindi nya inasahan na ang lalakeng umangkin sa kanya ng gabing iyon ay isa Palang Business Thycoon at anak nang kanyang amo sa pagiging kasambahay nya .