Nay đổi xưng hô trong lời văn của Quyên từ An với Khang thành Ly với Cam nha. Tại An Khang nó bị trùng âm sao sao á. Tựu trường của tui bất ổn lắm mấy bà ơi=(
-----
"Đến Ly đến Ly, 4 cơ, chuẩn bị mà thua một loạt đi hai đứa!!"
Thế rồi bọn tôi chơi đến tận tối. Kết quả là tôi thắng 4 vắn, Ly và Cam thắng mỗi đứa thắng 3 ván. Tôi thắng nhiều nhất nên ngày mai đi trà sữa hai đứa kia chia tiền bao, hô hô hô hô.
Tôi đi ra ngoài, phòng mở máy lạnh nên lạnh cóng, dù đã tăng lên 29° nhưng tôi vẫn vừa cuộn mền vừa chơi. Nửa sau nóng quá nên tôi bung ra mà chiến tiếp.
Vừa mới bước ra cửa, tôi đã nghe tiếng mấy cô đồng nghiệp mẹ cười nói. Thôi vào phòng lại cho lành.
Tôi vừa mới vào lại phòng, bên ngoài đã vang lên tiếng hò reo ầm trời của mấy cô. Thấy cũng vui nên tôi rủ Cam với Ly ra xem coi có chuyện gì.
"Anh Bình về, anh Bình về, anh Bình về,..."
Ui chu cha mạ ơi. Ba tôi về. Ba tôi là thuộc dạng đi công tác nhiều, mỗi lần đi phải là cả tháng. Nhưng lần này ba đi rất lâu do công việc vị trì hoãn nên lúc về mẹ tôi bật khóc ôm ba vào lòng.
Tôi ra đến sân rồi. Cam với Ly còn đang bận tắt đèn đóng cửa thì 'bịch'. Một tiếng 'bịch' đã làm mọi người câm nín cả. Ba tôi xô mẹ tôi ra. Cái quần gì vậy. Mọi người trong rất bàng hoàng nên tôi biết đó không phải một trò đùa đơn thuần.
"Anh à, nhẹ tay thôi anh..."
Ôi cha, đây là cảnh cuộc tình tay ba trong truyền thuyết đây mà. Một cô gái tóc nâu dài bước ra từ chiếc xe ô tô của ba tôi.
Cô ấy cao cỡ Ly. Tuổi thì chắc lớn hơn tôi chỉ 7, 8 tuổi. Cô ta bước đến cùng với một đôi giày cao gót đỏ nhọn, giơ chân chân lên định đá thẳng vào mặt mẹ tôi - người vẫn đang nằm dưới đất hoàn hồn.
"Aaaaa..." - Cô ta hét lên.
Trước khi cô ta đá mẹ, Ly đã chạy nhanh tới đạp vào chân cô ta, làm cô ta ngã một cái mạnh. Khang chạy ra sau An một chút, liền quay qua ôm tôi đang đứng sừng sững giữa nhà. Ba tôi liền qua đỡ ả. 'Bốp'. Ly tự tát mình.
Mọi người sững sờ. Nhưng rồi ba tôi lại quay qua định tát tôi dù cho có mẹ ở đó. Khang trừng mắt. Ngay từ khi chúng tôi chỉ vừa mới chơi thân, Cam đã không có thiện cảm với ba tôi. Ba tôi là một kẻ ăn chơi, lăng nhăng. Tôi biết nói ba mình như vậy là không đucợ, nhưng đó là sự thật.
Ba tôi có đánh mẹ tôi. Chỉ là ba tôi khôn hơn những kẻ vũ phu khác nên biết chọn chỗ dễ giấu mà đánh, biết chọn lời lẽ để mẹ tôi không thể nói sự thật này ra ngoài, và biết cả chọn thời điểm có lợi cho ông ta để mà đánh. Mẹ tôi là một cô gái cũng kiểu miền quê. Rất hiền và khá là nhát. Mẹ kể thấy bà ngoại đang nằm viện như vậy, mẹ cũng...ngại kể...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Novela JuvenilLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3