Akiko chỉ là ngủ một giấc vậy mà lại ngủ một giấc sang tận kiếp sau, bonus thêm ở trong bụng mẹ, kèo này không thơm Akiko muốn sủi, Nhưng chưa kịp sủi Akiko đã được sinh ra.
-Con kiện bố mẹ vì sinh con ra mà chưa có sự đồng ý của con.
-....
Akiko chỉ nghĩ đây là thế giới bình thường và Akiko xui xẻo sinh ra vẫn giữ được ký ức kiếp trước nhưng không ông trời vả akiko một cú thật đau.
Thằng bạn nối khố của Akiko ngày càng lạ mà cụ thể lạ chỗ nào thì akiko không rõ.
----
Năm Akiko 3 tuổi con bé được bố dẫn đến nhà một người bạn ở nhật ở đó cô vô tình gặp được một đứa nhóc bị mù vô cùng kỳ lạ.
-Baba em bé kìa Akiko muốn bế em.
-Ờm con ngoan Em bé bằng tuổi con đấy.
Akiko biểu thị gương mặt khinh bỉ nhìn ông bô nhà mình, gì rõ ràng thằng nhóc bé hơn akiko mà, lại còn cái má phúng phính xinh đẹp kia nữa mái tóc trắng rất đặc biệt, chắc chắn thằng bé này bị bạch tạng đây mà, Akiko nghĩ thế.
-Xin chào chị là Akiko hân hạnh được gặp nhóc.
-...baba
-Oắt con ai ba mi...
-...
Ông bô nhà Akiko tỏ ra bất lực trước cái tính nết của con nhóc nhà mình, nhưng biết sao được giống y chang bản gốc thì phải chịu thôi.
Từ đó Akiko có thêm một đứa em nối khố, cụ thể là thằng bạn nối khố nhưng ai bảo tuổi thật Akiko lớn hơn nên Akiko là chị.
---
Midorima Akiko 5 tuổi Gojo Satoru 5 tuổi
-Ê cu sao người cu toàn tử khí vậy, lại đây lại đây đại tỷ cúng cho đảm bảo mạnh khỏe suôn sẻ.
Cậu nhóc Satoru dù không hiểu gì nhưng vẫn lẽo đẽo đi theo Akiko
-...
-hm sao thằng nhóc mi càng lớn càng giống Chồng tỷ thế .
-bà mơ à.
Satoru lạnh nhạt liếc Akiko một cái âm thầm phán xét, đừng nghĩ người ta nhỏ mà ngồi lên đầu người ta nhé.
----
-Akiko không thấy thứ đó à?
-hả thứ gì?
Gojo chỉ vào khoảng không trước mắt làm akiko hoang mang, có cái gì đâu chả lẽ thằng nhóc này lại thấy ma. không được rồi nhóc con lại thấy ma cỏ rồi.
AKiko lấy ra một nải chuối xanh bày đủ mâm đàn cúng cô hồn ngồi xuống bắt đầu lầm bẩm mấy thứ kỳ lạ
-nhóc con mi thấy Cô hồn rồi chứ gì yên tâm tỷ cúng cho đảm bảo uy tín
Akiko giở tờ sớ chuẩn bị sẵn cao giọng đọc, lâu lâu còn cẩn thận gõ mõ.
-...
Sống đã chịu một đời phiền não
Chết lại nhờ hớp cháo lá đa
Thương thay cũng phận người ta
Kiếp sinh ra thế ,biết là tại đâu
Đàn cúng thí vâng lời phật dạy
Của có chi, bát nước nén nhang
Cũng là manh áo thoi vàng
Giúp cho làm của ăn đàng thăng thiên
...
Thằng nhóc nào đó đứng chôn chân tại chỗ, nhìn con nguyền hồn bị tra tấn một lúc lâu sau đó bị thanh tẩy một cách nhẹ nhàng.
Rõ ràng không có chú lực, cậu cũng không nhúng tay, Akiko cũng không nhìn thấy nó làm sao mà nó lại như thế?
Ôi ảo vãi
-Đấy thấy chưa, đấy là còn chưa cúng cụ đấy nhá.
------------
Trong mắt nữ chính nguyền hồn chẳng qua chỉ là cô hồn, ma quỷ ,tại bả không có thấy, không thấy nhưng vẫn thanh tẩy ngon ơ đó người ta gọi là buff bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...