cái này tui chỉ muốn làm một mẩu ngắn ngắn cho đỡ thèm Gộ Du thui :))
Nếu có thay đổi gì thì sẽ thay đổi cái tựa và cái mô tả sau hen
thật ra tui làm fic này vì một điều nữa á. Tui muốn thử trình viết H+ của mình nhưng mà đó là sau khi tui quyết định viết dài hơn thui :)) còn mẩu nhỏ nhỏ thì tui chịu không chèn H vào được đâu hen.
dù truyện có là oneshot và nó cực ngắn hay là một truyện dài thì cũng mong mọi người ủng hộ nhiệt tình nhen! Cảm ơn nhìu ❤❤❤
__________________________________________________________________________
Âm nhân = omega
Dương nhân = alpha
Bình nhân = beta
_________________
thời kì chiến quốc, Nhật Bản xảy ra bạo loạn ở khắp nơi. Việc lục đục nội bộ ngày ấy đã khiến cho dã tâm xâm chiếm càng được đẩy lên cao. Nhật Bản đã phải đứng trước nguy cơ mất đi phần lớn lãnh thổ đất nước.
Vương triều Nhật Bản thời ấy vốn chia thành hai phe. Phe thiên hoàng và phe của ba gia tộc lớn mạnh gọi là Ngự Tam Gia. Hai phe đã chiến tranh lạnh được nhiều năm và đã đến lúc khép lại cuộc chiến. Phe của Ngự Tam Gia đã thắng. Thiên hoàng chết, thiên hoàng mới lên ngôi, đánh dấu một cột mốc, một triều đại mới dưới sự thống trị của tam đại gia tộc.
Vương đô.
- Gia tộc Itadori ta một lòng phò tá hoàng tộc. Không có lí gì phải quy hàng dưới chân lũ phản loạn các ngươi hết.
Itadori Wasuke lên tiếng, một thân mang giáp dũng mãnh nhưng lại bị trói bởi xích sắt. Ấy vậy nhưng dù có ra sao ông ta vẫn hét lớn, khiến người người phải khiếp sợ.
- Thôi nào thôi nào. Tôi hiểu ngài mà đại tướng quân. Nhưng dù sao thì chẳng phải ngài đang ở vị trí bất lợi sao? Itadori Wasuke ngài muốn người trong gia tộc mình rơi hết đầu sao?
Gia chủ Gojo gia, một trong tam đại gia tộc nói.
Hoàng tộc thất thủ, thiên hoàng băng hà, những người theo phe thiên hoàng đều bị tống giam vào ngục hết duy chỉ có gia tộc Itadori vừa mới trở về từ cuộc chiến chống xâm lăng phía tây. Itadori Wasuke là chủ soái. Nhưng dù có thắng lợi trở về cũng lại bị chính những người cùng nước trói lại như một tên tù binh. Itadori Wasuke ghét cay ghét đắng bọn ngự tam gia. Bởi vì thiên hoàng là một minh quân cho nên bọn chúng không có cơ hội bành trướng. Thiên hoàng chết thảm như vậy, phận làm dân sao có thể không sôi máu cho được. Itadori Wasuke nhíu chặt lông mày, có chết cũng không để bọn chúng làm tới. Gia chủ Gojo gia thấy vậy lại bật cười:
- Chà chà. Ngài quả thật cứng rắn. Nhưng chắc ngài cũng biết đấy. Gia tộc ngài dù sao cũng là một gia tộc quan trọng đối với đất nước. Tôi đâu thể tuyệt diệt.
- Tôi nghe nói cậu Itadori Yuuji là cháu trai của ngài. Tuy tuổi còn trẻ nhưng đã là một thiên tướng. Nếu chỉ vì cái tôi của gia tộc mà khiến tương lai sáng lạn của cậu ấy tan vỡ thì thật không nên.
- Ngươi! Ngươi dám động vào nó?
Itadori Wasuke điên tiết, muốn lao vào hắn nhưng đám quân lính giữ lại khiến ông chẳng động đậy được gì. Ngược lại, gia chủ Gojo gia vẫn cười, đôi mắt lam nhạt của hắn sâu thẳm và trống rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Goyuu) cưới trước yêu sau
FanfictionThật ra tui chỉ muốn làm một mẩu ngắn ngắn cho đỡ thèm Gộ Du thui :)) Nếu có thay đổi gì thì sẽ thay đổi cái tựa và cái mô tả sau hen thật ra tui làm fic này vì một điều nữa á. Tui muốn thử trình viết H+ của mình nhưng mà đó là sau khi tui quyết đị...