1. Reo trong lần đầu tiên Yoichi chủ động hôn mình đã sốc đến mức ngất xỉu.
2. Mỗi khi gặp chuyện căng thẳng hoặc mệt mỏi, hai người đều không biểu lộ ra, nhưng khi về đến nhà họ sẽ ôm người kia thật lâu. Một người nói, một người nghe.
3. Reo là người khá nhạy cảm, và Yoichi lại suy nghĩ nhiều, thế nên khi có bất đồng xảy ra, cả hai sẽ nghĩ cho đối phương đầu tiên. Hầu như rất ít xảy ra chiến tranh.
4. Lần duy nhất cả hai cãi nhau là khi Yoichi tập luyện bị rạn xương. Cũng là lần đầu tiên Yoichi thấy Reo rơi nước mắt trước mặt mình.
5. Mỗi ngày, Reo đều gửi tiền cho Yoichi và với mô tả: tiêu không hết thì đừng về gặp tui. Giờ thì Yoichi đã có hẳn 4 căn nhà, 2 chiếc xe, và thẻ kim cương của mấy chục cửa hàng.
6. Thực ra đồ Yoichi mua hầu hết đều là cho cả hai hoặc Reo, phần còn lại là figure Noa, poster Noa, tạp chí có hình Noa.
7. Reo tuy không nói ra nhưng trong lòng luôn ghen tị với Noa, cho đến khi thấy cái tủ toàn là màu tím của mình.
8. Cả hai khá bận rộn, hầu như chỉ gặp nhau vào buổi tối. Nhưng điều đó không ngăn cản Reo suốt ngày tán tỉnh Yoichi, thậm chí là sau khi kết hôn.
9. Nagi, Bachira và Chigiri là những người hưởng lợi lớn nhất từ cuộc tình của hai đứa này. Hồi chưa quen nhau, hội quân sư luôn được thiếu gia trưng cầu ý kiến với kha khá thù lao, dù lời khuyên của mấy đứa này toàn đi vào lòng đất. Đến khi quen nhau rồi thì Yoichi lại nhờ mấy đưa này tiêu tiền giúp để về nhà ôm người yêu.
10. Yoichi thỉnh thoảng sẽ trêu chọc Reo bằng cách nhắc lại chuyện hồi ở Blue Lock. Reo coi đó là tín hiệu người yêu mình muốn hôn tới chết.
11. Reo rất thích bày tỏ tình cảm với Yoichi ở nơi công cộng, nhất là trước mặt Nagi.
12. Mỗi khi Yoichi có trận đấu ở đâu, Reo lại chuyển công tác đến chỗ đó. Trợ lí của Reo đã liệt việc mua vé máy bay là một mục công việc quan trọng.
13. Bastard Munchen vào trận chung kết giải châu Âu, Reo dùng máy bay viết lời cổ vũ cho người yêu. Hôm đó mọi người đã chứng kiến một Isagi Yoichi hăng hái lấy bóng từ chỗ Kaiser tận 30 lần.
14. Reo có một căn nhà riêng để chứa đồ của Yoichi, từ áo đấu, khăn, giày, thậm chí có cả tượng cẩm thạch.
15. Cả hai thích dựa dẫm vào người kia.
16. Thực ra, số lần cả hai hôn nhau dường như nhiều gấp đôi số lần ôm nhau.
17. Reo đã đặt thiết kế một nhân vật tên là Roni làm đại diện cho tập đoàn. Không ai biết cô gái có mái tóc tím mắt xanh mặc áo bóng đá số 11 là dựa trên chồng chồng nhà Mikage, không một ai, ngoại trừ đám cầu thủ bị thồn cơm chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllIsagi - Tổng hợp những mẩu chuyện ngắn
FanficLà tập hợp các mẩu oneshot và headcanon xung quanh các cp trong Allisa, chủ yếu là cp rnis. Có chứa yếu tố các yếu tố 16+, vui lòng kiểm tra lại nhận thức thật ảo của bản thân trước khi đọc truyện.