Chương 138

33 3 1
                                    

Dù sức khỏe không tốt đi chăng nữa, ông ta vẫn là một hầu tước, là người đứng đầu gia tộc Westin. Có bệnh nan y tất phải thông báo tin tức từ lâu rồi. 

Nếu là bị chấn thương, chẳng hạn ông ta xui xẻo ngã gãy xương, không phải chỉ cần một lời nói là sẽ được các ngự y và thượng tế thăm khám, chữa trị hay sao?

Kẻ ngu mới đi tin lão hầu tước ngại không muốn làm phiền ngự y và thượng tế, từ bỏ chuyện điều trị để chuẩn bị cho hôn lễ của con gái.

Hơn nữa, ngày mai còn là hôn lễ của Ron.

Tổ chức trùng ngày như vậy không phải sẽ khiến một số người khó xử sao? Giới quý tộc nói lớn thì cũng không phải là lớn, nói nhỏ thì cũng không phải là nhỏ. Hôn lễ của một tiểu thư quý tộc tất nhiên không phải là một sự kiện tầm thường, chính là đại diện cho danh dự của gia tộc.

Mà hoàng đế cùng rất nhiều quý tộc đều đã xác nhận tham dự hôn lễ của Ron. Cả tôi và Blake cũng sẽ tới đó. 

Dù nói Richard tự mình vướng vào vụ việc ầm ĩ đem thái tử phi giả vào cung, nhưng lần này người hắn cưới vẫn là một tiểu thư quý tộc, khách khứa được mời cũng sẽ phải vuốt mặt nể mũi, để ý tới địa vị gia tộc Westin mà tới tham dự.

Nhưng nếu cứ tổ chức trùng ngày, chỉ cần là kẻ tỉnh táo đều biết nên chọn thế nào, sẽ còn được mấy người tới hôn lễ của Richard đây.

Một dịp tốt để phô trương thanh thế như vậy sẽ bị Richard bỏ qua sao? 

Thật khó tin! Với tính cách của Richard, hẳn là sẽ không thèm quan tâm chuyện hầu tước Westin bệnh nặng liệt giường hay toại nguyện tấm lòng hiếu thảo của tiểu thư Westin, phải nhảy dựng lên phản đối ngay mới đúng.

Hắn cứ tổ chức hôn lễ vắng ngắt vào ngày mai còn không phải là tự lấy than vẽ vào mặt mình hay sao? Chính là muốn khoe với mọi người rằng Richard hắn vốn không có mặt mũi sao?

Thật quá kỳ lạ rồi! Trong chuyện này chắc chắn có uẩn khúc!

Jayden đột nhiên lên tiếng, tạm thời cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi.

“Thái tử phi, người đang lo lắng chuyện gì sao?”

“Không, không có gì.”

Tôi khẽ lắc đầu.

Cuối cùng thì Jayden đã trở thành hộ vệ của tôi.  

Thấy bầu không khí giữa các kỵ sĩ có chút loạn, Edon quyết định chấm dứt tình huống này bằng cách lựa chọn Jayden làm hộ vệ của tôi. Tất nhiên tôi hoàn toàn đồng ý với anh ấy.

“Jayden, anh có thấy bằng lòng không?”

“Ý của người là gì ạ?”

“Lẽ ra anh đã vào đội kỵ sĩ hoàng gia rồi. Không phải anh vẫn luôn muốn trở thành hộ vệ bên cạnh thái tử sao? Bây giờ lại bị điều tới làm hộ vệ cho ta.”

“Không phải vậy đâu ạ. Được trở thành hộ vệ của thái tử phi chính là vinh dự của thần. Thần thực sự rất hài lòng, chỉ là thỉnh thoảng, thần cứ cảm thấy sau lưng mình đang có rất nhiều ánh mắt dõi theo…”

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ