01
Tôi cầm mặt dây chuyền bằng ngọc bích của Garam, nhìn người từ ngàn dặm xa xôi đuổi đến tận huyện thành, Chul.
Tôi mặt không đỏ tim không đập: "Đúng rồi, tôi chính là bé gái cứu anh khỏi đuối nước năm đó.
Chul đưa ra nghi ngờ.
"Trước khi ngất đi, tôi mơ hồ nhìn thấy trên cổ tay cô ấy có một cái bớt hình con bướm, cô có thể cho tôi xem được không?"
Tôi trực tiếp đưa cổ tay mình đến trước mắt hắn.
Nơi đó dày đặc những vết sẹo do bỏng tàn thuốc và các vết c.ắ.t cổ tay sâu cạn không đồng nhất đan xen vào nhau, thấy mà ghê người.
"Tự mình tìm đi."
Chul sững sờ.
Tôi nhìn hắn nói: "Anh đến sớm ba năm, hẳn là còn có thể nhìn thấy, hiện tại, không thể đâu."
Chul đưa tôi từ một huyện thành nhỏ đến Bắc Kinh.
Hắn nói tôi là ân nhân cứu mạng của hắn, hắn muốn báo đáp tôi thật tốt.
Vậy là, tôi mang theo hồ sơ nhập học, thuận lợi chuyển đến trường trung học tốt nhất ở Bắc Kinh.
Mặc dù điểm hồi cấp ba của tôi rất kém.
Chul đưa tôi đến gặp bác sĩ tâm lý giỏi nhất, hắn nói:
"Jisoo, nếu như anh tìm được em sớm hơn, em đã không phải chịu những thương tổn như vậy."
"Đừng sợ Jisoo, từ nay về sau anh sẽ bảo vệ em."
Chul thực sự rất tốt với tôi.
Tôi nhào vào vòng tay hắn, Chul sững người, rồi từ từ ôm lấy tôi.
Tôi vùi mặt vào ngực anh, mấp máy môi: "Những kẻ b.ạo lự.c học đường em đều đã vào Trung Tâm Cải Tạo Thiếu Niên, có anh ở đây, sau này sẽ không còn ai bắt nạt em nữa phải không?"
Sau khi tốt nghiệp trung học, tôi trúng tuyển vào trường đại học hàng đầu ở Bắc Kinh, nơi S đang theo học.
Vào ngày công bố điểm thi, hắn đã tỏ tình với tôi.
Trước khi nhận hoa, tôi hỏi hắn: "Là bởi vì em đã cứu anh, hay là anh thật lòng thích em?"
Chul quỳ một gối xuống đất, trịnh trọng nói: "Jisoo, người anh thích chính là em, không vì bất kỳ một lý do nào khác."
02.
"Jisoo, mày láo toét thật, dám quyến rũ bạn trai của tao?"
Một cái tát khác rơi vào mặt tôi.
"R.ạch một d.ao trên mặt nó xem nó có còn dám dùng cái mặt hồ ly tinh này quyến rũ người khác hay không."
"Không được, quá nổi bật, gây chuyện quá lớn chúng ta không có quả ngon để ăn, dí vào bụng nó ấy."
"Ha ha ha ha chị A-Hee, nhìn nó bị tàn thuốc nóng làm sợ chết kìa."
"Tàn thuốc thì có là gì, Hyen, lấy máy uốn tóc của cưng ra đây."
Máy uốn tóc nóng 200 độ dí vào sau lưng tôi. Tiếng kêu thảm thiết của tôi chính là niềm vui của bọn họ.
Tôi đột nhiên bừng tỉnh,Chul ôm tôi từ phía sau, giọng nói có hơi ngái ngủ.