[DanielAnthony] Vết đau nhưng cũng đáng

329 28 5
                                    

! My Au !

Truyện của tôi xàm,nhạt và chắc chắn không giống phim gốc:)

Lúc đầu ko định viết đâu nhg coi xg tập 12, tứk qá nên ngồi viết otp cho đỡ tứk >:( Bọn trường Phankon chơi dơ vcl, coi xg tức hộc máu 👿💢 Tội Anthony và Daniel quá 😭

Tự nhiên coi xg não nhảy số ra mấy cái idea về otp:))

Couple: Daniel x Anthony

Top: Daniel

Bottom: Anthony

--Xưng hô---

Daniel: Anh

Anthony: Em

Char phụ: Lisa, Aminah, Jakky, Erika, Zio, Amy, bọn trường Phankon chơi dơ (°'^°)

Lisa: nàng

Aminah: cô

-Bên trường Phankon có nhóm 1 nữ,3 nam nên gọi theo vẻ ngoài(skin) nhe(đừng hỏi sao tên lạ,tại cay mấy mẻ đó quá)

_____in tu giờ truyện 🤡_____

Hiện tại anh đg bj bọn trường đối thủ đánh hội đồng, có vẻ là bất tỉnh luôn rồi. Em cx bj bọn chúng đánh khiến em bj chấn thương khá nặng ở phần chân. Em cùng 2 cô gái là Lisa và Aminah đg trốn khỏi bọn chúng, 3 người có thể nhìn thấy đc Daniel với chúng nhg ko thể giúp j đc. Em thì không muốn nhìn anh như vậy, định lao ra nhg bj 2 người kia ngăn cản.

"Bình tĩnh đi Anthony"_Aminah

"N-nhưng còn Daniel.."_Anthony

"Haizz...Tớ biết cậu lo cho 'chồng' cậu nhưng cũng đừng manh động"_Lisa

Nàng chấn an em nhg cx ko quên chọc ghẹo một chút.

"H-hả!? C-chồng gì chứ..đừng có mà chọc tôi,Lisa!"_Anthony

"Lisa nói đúng mà"_Aminah

"Cả chị cũng vậy à"_Anthony

"ehe"_Aminah

"Giờ làm gì với thằng này đây chị đại"_Bạch tạng bj cắm sừng(t/g:biệt danh đẹp của tui dành cho mấy mẹ trường Phankon:>)

"Xử nó chứ còn sao nữa"_Mẹ tóc màu than-.-

*Hả!?*_Anthony,Lisa,Aminah

Do trốn ở nơi ko xa nên 3 người có thể nghe rõ bọn chúng nói. Sau khi nghe vậy, em thực sự rất hoảng, Daniel sắp bj bọn chúng loại rồi sao? Em phải lm j bây h đây. Cô thấy em hoảng loạn nên cx hiểu em lo lắng tới mức nào nhg bây h em cx bj thương ko kém j anh thì còn lm đc j chứ.

"Bình tĩnh đi Anthony, chúng ta sẽ có cách cứu Daniel mà.."_Aminah. Cô cố gắng an ủi em

"Còn cách nào chứ-!? Bây giờ chúng ta chẳng thể làm gì giúp cậu ấy cả.."_Anthony. Có vẻ em mất bình tĩnh thật rồi, nếu tận mắt chúng kiến người thương ra đi mà ko thể lm j thì chắc em sẽ ám ảnh cả đời mất.

Có lẽ định mệnh đã không để điều đó thành sự thật. Đúng lúc bọn chúng định ra tay thì đồng hồ điểm 3h sáng.

"Alo! Đã hết giờ ma sói và ma cà rồng hoạt động. Chúc các em ngủ ngon"_Mr.Cà Rốt

"Tụi mày chậm chạp quá, suýt nữa thì loại đc một đứa nữa rồi đấy!"_Mẹ tóc màu than

"Vậy để lúc nữa chúng ta loại nó sau, theo em biết thì chút nữa lớp học sẽ bắt đầu luôn đấy. Chúng ta đánh nó như vậy thì cũng mất ít nhất 1 ngày để hồi phục mà"_kẻ bốn mắt(t/g: //tự hào về mấy cái name mik sáng tạo🤡//)

[Some Couples] Nơi đu những couple độc lạ của You and MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ