Yini nhìn anh trai mình, cô điên tiết mắng chửi anh ta.
"Anh đúng là phế vật, đến cả con nhỏ đó mà cũng không giết được! Đã thế còn bị cảnh sát truy lùng, hại cả tôi cũng phải tới đây trốn cùng anh!"
"Tao biết đâu được, con nhỏ đó rõ ràng trúng độc rồi mà vẫn chưa bất tỉnh! Còn mày nữa, tao đồng ý đi giúp mày trả thù là tử tế lắm rồi, nhưng mày thì sao? Tự mình gây họa rồi đi ăn vạ tao, cũng chỉ tại cái tật mê trai của mày. Mà cái lũ mày mê có gì tốt để mày làm mọi chiện thành ra vậy?!"
Tên đại ca cũng không phục, cãi nhau một trận với Yini.
"Anh không hiểu!"
2 người lao vào cãi vã với nhau, tên đại ca đang tính động tay lên đánh Yini.
Rầm!
Cả 2 dừng lại khi nghe thấy âm thanh to lớn phát ra từ bên ngoài. Tiếp theo sau đó, cánh cửa phòng họ đột nhiên bị đạp mạnh ra.
"Ôi chà, chúng tôi đã xen vào cuộc nói chuyện của 2 người sao?"
6 bóng người lần lượt xuất hiện trước cửa phòng.
"Chúng mày là ai, sao lại vào được đây? Rõ ràng tao đã che dấu chỗ này và cử người canh gác bên ngoài rồi mà?!"
Tên đại ca hốt hoảng khi nghĩ cảnh sát đã tìm thấy chỗ này.
"Xem ra mày đã quá tự tin trong việc ẩu náu rồi, bọn tao chỉ mất có vài ngày để tìm ra nơi này thôi. Còn bọn gác ngoài kia á? Yếu xìu, đến cả Lumine cũng có thể đấu với 10 thằng như vậy cùng lúc."
Một người trong số họ lên tiếng, cậu ta trợn trừng mắt nhìn tên đại ca và Yini.
"C...Các anh..?"
Yini dĩ nhiên biết những người trước mặt, làm sao cô ta có thể không nhận ra được họ chứ.
"C...Các anh nghe em nói, em hoàn toàn không liên quan gì tới việc này cả..."
Yini cười, cố tỏ ra ngây thơ tiến đến gần Venti đang đứng gần cô nhất.
Ngay lập tức, Venti bóp lấy cằm cô ta.
"Cô là chủ mưu hại Lumine thành ra vậy, giờ còn cố tỏ ra bản thân vô tội trước mặt chúng tôi sao? Ghê tởm!"
Venti hất cô ta ra đằng sau.
"Kazuha, cậu giữ cô ta đi, cô ta thì để sau."
Kazuha đỡ lấy Yini rồi gật đầu với Venti.
"C...Cảm ơn anh Kazuha..."
Kazuha là một người rất dịu dàng và tốt bụng, chắc chắn anh ta sẽ không đánh cô hay gì đâu. Nghĩ vậy, Yini liền quay lại muốn thuyết phục Kazuha.
Nhưng cô ta chợt khựng lại khi nhìn thấy ánh mắt của Kazuha nhìn cô, một ánh mắt sắc lẹm như muốn đâm thẳng vào cô ta vậy.
"Đừng hiểu nhầm, tôi không đánh cô chẳng qua không muốn bị dính thứ máu bẩn thỉu của người như cô. Dính phải nó rồi chắc tôi chả dám chạm vào Lumine vì sợ làm bẩn em ấy mất."
Yini run rẩy trước áp lực từ lời nói của Kazuha.
Phía bên kia, tên đại ca đang định xông lên tấn công nhưng lại bị Xiao không biết vòng ra sau từ bao giờ đấm một phát lưng hắn khiến hẳn ngã ra đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng Nhà
HumorModern AU, HE [Warning] Chế độ đa phu (Nhiều chồng) Lumine theo lời đề nghị của anh mình, đã đến ở cùng anh. Anh trai cô sống cùng bạn bè, họ đều là con trai. Để dễ hòa nhập với mọi người, cô đã cải trang thành con trai. Với tính cách mạnh mẽ, cô ho...