Hôn lễ được tổ chức ở một resort rất đẹp, Cố Ngụy thích bầu không khí yên tĩnh ở đây, không quá xa hoa lộng lẫy như các khách sạn khác, nhưng thiết kế sân vườn thì lại rất giàu cảm xúc. Trong resort có suối nước nóng các điểm tham quan, còn có thể sắp xếp cho người thân và bạn bè ở lại. Nói tóm lại là Cố Ngụy rất thích nơi này.
Lễ phục là đồ đặt may, cùng kiểu nhưng không cùng màu, của Trần Vũ là màu đen trầm ổn, còn của anh là màu trắng tao nhã. Anh vốn định mặc cùng một màu với Trần Vũ, nhưng Trần Vũ kiên quyết chọn màu trắng cho anh, bản thân mình thì không muốn mặc, cho nên Cố Ngụy cũng chiều theo ý cậu.
Bởi vì ba mẹ Trần Vũ không còn, cho nên đội xe trực tiếp xuất phát từ nhà ba mẹ Cố Ngụy, vòng qua nhà mới của hai người, thả xuống vài kiện hành lý mang tính tượng trưng, coi như giải quyết xong quy trình đón dâu đơn giản, sau đó cả đoàn di chuyển đến resort chuẩn bị nghi thức hôn lễ. Cố Ngụy quay sang nhìn sườn mặt nghiêm trang của Trần Vũ, rồi lại giơ tay kiểm tra, quả nhiên ngón tay bạn nhỏ cũng lạnh như băng, cậu đây là đang căng thẳng sao? Cố Ngụy cảm thấy có chút buồn cười, anh một tay chống đầu, ý cười dạt dào quan sát quan sát biểu cảm trên mặt Trần Vũ.
"Anh...anh nhìn em làm gì?" Trần Vũ đang nhẩm thầm quy trình hôn lễ, đột nhiên phát hiện Cố Ngụy nhìn cậu, một nửa quy trình còn lại cũng bị kẹt theo.
"Ha...thấy em đẹp trai thì nhìn." Cố Ngụy giơ tay vuốt ve má sữa của người nào đó, chỉ là đám cưới thôi mà, có cần phải căng thẳng đến vậy không?
"Bảo, về nhà rồi nhìn, lát nữa mà anh nhìn em như vậy, em sợ em sẽ quên lời mất." Trần Vũ gãi gãi đầu, lần đầu tiên đám cưới, đúng là có chút căng thẳng.
"Ha, em chỉ cần nói một câu 'Em đồng ý' mà em còn định quên lời?" Cố Ngụy phì cười, câu này mà còn quên nữa thì phải phạt úp mặt vào tường.
Hôn lễ của họ là hôn lễ kiểu Tây đơn giản, mấy năm gần đây khi thí điểm ngày càng được mở rộng các công ty hỗn lễ cũng dần có kinh nghiệm với những đám cưới kiểu này. So với đám cưới bình thường, sẽ không phần ba vợ giao phó cô dâu cho con rể, còn các bước khác thì vẫn như nhau, tuyên thệ, trao nhẫn cưới, cảm ơn cha mẹ rồi sau đó là đi kính rượu các bàn.
Cố Ngụy vốn định hôn lễ kiểu Tây thì sẽ không sử dụng rượu trắng, nhưng lại sợ các trưởng bối uống không quen, cho nên vẫn là Á Âu kết hợp, anh tính toán rất kĩ, khâu kính rượu anh phụ trách ly đỏ, Trần Vũ phụ trách ly trắng (thực ra là Sprite hết ga), nói chung làm thế nào để hai người đều không bị chuốc gục là được.
Sau khi đến resort, hai người ở trong phòng nghỉ ngơi một lát, sau đó mới ra cửa chuẩn bị đón khách, nhưng rất nhanh Trần Vũ liền phát hiện, cái bàn chuẩn bị cho người nhà cậu, một người cũng không có, cậu nhíu nhíu mày, người nhà Cố Ngụy bận trước bận sau đều đang giúp đỡ, còn người nhà cậu, đừng nói giúp, nghi thức sắp bắt đầu rồi, đến người còn chẳng thấy đâu, sắc mặt Trần Vũ có chút khó coi, sớm biết thế này chi bằng không mời, bây giờ trung tâm đại sảnh trống một bàn, còn là bàn chính của người nhà Trần Vũ, đặc biệt chói mắt. Đợi đến khi hôn lễ sắp bắt đầu, anh họ của cậu mới một mặt khó xử bước vào, Trần Vũ nhìn thái độ của anh họ liền biết, người nhà cậu lại muốn giở trò.