Chương 13

4 0 0
                                    

     Sau khi xuất viện về nhà thì Rindou dính cô còn hơn trước đây nữa. Hơn nữa, trên phương diện kia cũng mãnh liệt hơn khá nhiều... Haizzzzz. Sáng hôm sau, lúc Agatsumi tỉnh dậy thì cả người như muốn rời ra, Rindou hôm qua thật quá đáng, làm cô đến gần sáng mới ngủ được. Mở mắt ra, đập vào mắt cô là khuôn ngực trần trụi của Rinrin. Ừm, 6 múi, có hình xăm, cực kỳ đẹp trai. Đến lúc cô cựa mình tỉnh dậy thì Rindou mới tỉnh.
       Anh khẽ cúi xuống hôn cô rồi hỏi:
     - Em muốn dậy chưa? Anh đi mua đồ ăn sáng cho em nhé. Nói rồi anh liền bật dậy, làm vệ sinh cá nhân rồi đi mua đồ ăn sáng có cô luôn.
       Vừa ra đến cổng nhà thì đã gặp ngay Izana đang đứng trước cửa, trên tay là một hộp đồ ăn vẫn còn nóng và Ran nhà bên cạnh tỏ vẻ không quan tâm nhưng mắt lại hóng hớt đưa về phía bên này như đang rình drama.
       - Mày tới đây làm gì vậy? Rindou khó chịu hỏi.
       - Sáng nay nghe nói Agatsumi đã xuất viện về nhà nên tạo mang đồ ăn cho con bé.
       Nói rồi Izana định xông vào nhà nhưng đã bị Rindoun cản lại
       - Không cần, tao tự lo được cho bé con nhà tao, không cần mày quản.
       Trong lúc Izana và Rindou đang giằng co còn Rắn ở cạnh xem chuyện vui thì Agatsumi từ trên lầu đi xuống. Vừa nhìn thấy Agatsumi, Izana đã nói ngay:
       - Anh mang đồ ăn cho em này. Mong em thích. Mà anh cũng có chuyện muốn nói với em.
        Lời vừa thốt ra thì bầu không khí đông đặc lại do khí lạnh toả ra từ Rindou.
      - IZANA. Rindou đã không kiềm chế đc cơn giận của mình nữa. Ngay lúc anh định lao vào chiến với Izana một trận thì Agatsumi đã ngăn hai người họ lại. Cô khẽ nhìn Izana mặt đỏ bừng đứng đó rồi nói với Rindou:
       - Đợi em một chút nhé, em cũng muốn biết anh Izana muốn nói gì.
      Ngay lập tức, Ran và Rindou quay sang nhìn cô với hai ánh mắt khác nhau, một lo lắng tột cùng còn một thì với vẻ nhà có con gái lớn không dữ được
      - Bé à..... Rindou nhíu mày đến mức kẹp đc cả một con ruồi khẽ nói.
       - Chỉ một chút thôi mà, em về liền.
       - Yên tâm yên tâm, em có đi cả ngày cũng đc. Cơm nước để anh lo. Ran vừa nói mặt vừa hớn hở nhìn về phía thằng em mình. Oài, mãi mới đc chứng kiến thằng em mình có tình địch mà, phải phát huy sở trương hóng hớt... À nhầm, là phải khiến em mình biết tầm quan trọng của Sumi để sau này nó nâng niu con bé hơn chứ.
       Ran vừa nghĩ cho mình một cái cớ vừa gật gù tâm đắc.

[Đồng nhân Tokyo Revenger] Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ