Thương liễu xuân diễm-Xuân mộc sam hòa

152 4 0
                                    


Thương liễu xuân diễm-Xuân mộc sam hòa

Thương liễu xuân diễm ( một )


Diễm diễm tùy sóng ngàn vạn dặm nơi nào xuân giang lại nguyệt minh? Nhưng cầu cố nhân thường còn đâu, mộ mộ triều triều không tự về.

Rả rích trong rừng trúc, tịch liêu không người ngữ. Tuổi nhỏ Thương Huyền sơ tới năm thần sơn, đối với hắn sợ người lạ tính cách, cao tân vương cũng làm lý giải thái. Thương Huyền cảm thấy nơi này người cũng cũng không tệ lắm, chẳng qua có một cái kêu cao tân nhớ tiểu thí hài, luôn là theo ở phía sau "Ca ca, ca ca" liên tiếp kêu. "Mẫu thân của nàng cũng thật giống cô cô" Thương Huyền luôn là như vậy tưởng. Sau đó lại không tự kìm hãm được nghĩ đến Tiểu Yêu, kia trương ngây thơ hồn nhiên mặt lại hiện lên ở trong óc, sấn kia lửa đỏ phượng hoàng hoa lâm, ở bàn đu dây thượng nhộn nhạo. Nhưng Thương Huyền chẳng qua là một chất môi giới tử, hắn muốn bất quá là cùng người nhà, ái nhân làm bạn cả đời. Năm tháng như mây khói thoảng qua mất đi thời điểm, hắn minh bạch quyền thế có bao nhiêu quan trọng. Hắn bắt đầu muốn khát vọng quyền thế, sau đó nắm chặt chúng nó đi bảo hộ chính mình tưởng bảo hộ người.

Cao tân vương làm hắn tùy ý chơi dạo chút thời gian, hắn vô tâm, vì thế ở năm thần sơn ẩn nấp một góc trong rừng trúc, giống hắn cùng Tiểu Yêu từ trước như vậy săn thú nướng BBQ.

Một ngày này, là thật ánh mặt trời tốt đẹp, Thương Huyền cùng ngày xưa giống nhau bước vào rừng trúc. Hắn nghe thấy trong rừng trúc lá rụng phát ra tất tất tác tác tiếng vang, vì thế tiểu bước tới gần thanh âm nơi phát ra, kéo ra cung tiễn đang muốn vọt tới, lại thấy một cái toàn thân tuyết trắng con rắn nhỏ, không phải giống nhau xà, nó dài quá chín đầu, nhìn đến kiếm phong tương đối, nó muốn chạy trốn, nhưng nó thay đổi bất quá đầu đi, lúc này Thương Huyền mới nhìn đến nó thân đế ẩn ẩn miệng vết thương.

Nhìn đến hắn đáy mắt ngất lịm, con rắn nhỏ hóa thành hình người, là một cái so Thương Huyền lùn nửa cái đầu tiểu bằng hữu. Thương Huyền cười cười, sau đó chậm rãi tới gần.

"Ngươi không sợ ta?"

"Không sợ."

"Nhưng ta là yêu quái!"

"Thì tính sao?"

Thương Huyền cúi người lấy ra đai lưng bình nhỏ, bóp nát bên trong lưu quang bay múa hoàn, nhẹ nhàng bám vào hắn đầu gối miệng vết thương chỗ. Có lẽ là sợ đau, hắn "Tê" một tiếng, Thương Huyền trong mắt hiện lên ý cười, đầu càng thêm thấp, hắn liền triều này cái kia chậm rãi khép lại miệng vết thương thổi khí. Nam hài trên mặt hiện lên mất tự nhiên đỏ ửng. Thương Huyền nghẹn cười nghẹn đến mức mặt đỏ, nam hài đơn giản quay đầu đi chỗ khác không hề xem hắn.

"Ta kêu Tương Liễu." Nam hài nói đến.

"Tương Liễu, ân, thực tốt tên."

Trong rừng truyền đến phác mũi hương khí. Thương Huyền bừng tỉnh nhớ tới.

"Tương Liễu, ta ở trong rừng nướng cá, ngươi nếu nguyện ý, cứu tùy tiện ăn chút."

"Không được, trời sắp tối rồi, sẽ tìm không thấy gia lộ." Tương Liễu nói dối, hắn chẳng qua là tưởng bình tĩnh bình tĩnh, hắn hiện tại tim đập sớm đã siêu tiêu. Chính là bụng lại không tự chủ mà kêu, bị đám kia gan lớn hài đồng làm nhục bị thương, phản kháng sớm đã hao hết thể lực, sao có thể không đói bụng. Về nhà bất quá là không cố kỵ lời tuyên bố, hắn không có gia, thiên địa chính là hắn gia. Phục hồi tinh thần lại, Thương Huyền sớm đã không thấy, hắn thở dài, xoay người đang muốn rời đi. Lại nghe thấy thiếu niên tiếng vang truyền đến.

[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ