Hanbin hớt hải chạy về nhà, chưa kịp tắm rửa nghỉ ngơi gì hết đã gọi ới lên
- Chòn ơi, Chin ơi, ra đây Chít cho xem cái này.
Zhang Hao đang trông bé Gunwook ngủ thì nghe tiếng chồng gọi, bình thường cậu chỉ gọi như thế lúc có chuyện vui thôi nên vội vàng bế bé Chin đi ra, để bé Gunwook ngủ một mình, lát khóc thì vào dỗ sau.
- Có chuyện gì thế Hanbin?
- Trúng mánh rồi.
- Trúng mánh là gì hả ba lớn?
- Công ty của ba được ký duyệt hai hợp đồng lớn nhất trong năm, lần này lợi nhuận tăng gấp 8 lần là ít.
Trong khi bé Chin còn đang nhăn mặt vì không hiểu lợi nhuận là gì thì Zhang Hao đã mừng đến hét om sòm, em nhảy chồm lên người Hanbin rồi thơm lên khắp mặt cậu
- Anh giỏi quá chừng luôn á, mà anh làm thế nào lại kí được tận hai hợp đồng luôn vậy?
- Trong hai hợp đồng đó có một cái là của em.
- Hả? Của em? Em có làm gì đâu?
- Anh thấy em có làm mấy bản kế hoạch cho lĩnh vực phát triển và củng cố kinh tế, nên anh cầm hết lên công ty để nghiên cứu dần, lúc đầu chỉ định đánh giá sơ qua, nhưng hôm nay phía đại diện công ty kia lại ngó qua bản kế hoạch này, họ rất ưng ý nên mới ký luôn cả hợp đồng mà anh còn đang đàm phán chưa xong.
- Tức là....
- Đúng, nhờ em mà hợp đồng của anh mới được duyệt, ngoài ra em cũng có cho mình một bản hợp đồng riêng.
- OMG!!!
Zhang Hao đơ cái mặt ra luôn, xịt keo luôn, em không nghĩ là chỉ với một chút kiến thức ít ỏi của mình mà đã làm ra tiền, hơn nữa những bản hợp đồng này còn do Zhang Hao tùy hứng nghĩ đến rồi đánh máy ra thôi chứ chẳng có ý định gì. Đây quả thật là thành quả nằm ngoài sức tưởng tượng của em, còn Hanbin thì không bất ngờ, cậu biết em vốn dĩ đã thông minh rồi, nếu có đầu tư chắc chắn còn vượt qua cả cậu, chỉ tại hồi trước lúc mới cưới, cậu lỡ hứa sau này về nhà em không phải đi làm, cậu sẽ nuôi em nên bây giờ Zhang Hao chỉ nằm ườn chăm con thôi.
Bé Chin do nãy giờ chẳng hiểu gì cả nên đã đi lên phòng trông em Gunwook ngủ từ lâu rồi.
- Anh sẽ tổ chức liên hoan tổng công ty vào tối nay, em nhớ đưa các con đến nhé.
- Dạ.
------------------------------
Hanbin do phải xử lý liên tục các khâu trong buổi liên hoan nên Zhang Hao đành phải tự bắt xe đến. Không khí ở đây vô cùng náo nhiệt, nhân viên nhìn thấy em thì cúi đầu chào lia lịa rồi tranh nhau bế con của em, mọi người cưng bé con lắm, bé Chin đang phụng phịu vì chẳng có ai bế mình thì một nhân viên kỳ cựu của công ty xuất hiện và chơi với bé, thế là Zhang Hao rảnh rồi.
Đây là tiệc liên hoan đồ ngọt nên mọi người vui chơi rất thoải mái, họ còn bật nhạc K-Pop rồi lên sân khấu nhảy quên trời quên đất, nhìn ai cũng buồn cười, trông cứ như say khướt mặc dù họ chẳng uống một giọt rượu nào.
- Chủ tịch Sung, anh lên nhảy đi ạ!
- Ơ thôi, tôi không biết nhảy đâu, mọi người cứ vui chơi thoải mái đi.
- Ầy chủ tịch đừng giấu chúng tôi, chủ tịch Zhang nói ngày xưa hồi còn đi học anh nhảy rất đẹp, nếu chủ tịch không nhảy chúng tôi sẽ buồn lắm đó.
- Haizzz, được rồi, tôi nhảy, lên nhạc đi.
- Vâng kính thưa quý vị, ngay sau đây là tiết mục văn nghệ đặc biệt nhất trong buổi tối ngày hôm nay, xin mời chủ tịch Sung bước lên sân khấu ạ.
Zhang Hao ngồi dưới cũng phải hú hét để cổ vũ cho Hanbin, bé Chin thấy ba lớn đứng trên sân khấu thì trố mắt nhìn, thì ra ba lớn còn biết nhảy nữa hả? Vậy mà hồi trước Chin kêu ba lớn dạy Chin nhảy, ba lớn lại hong dạy, hứ.
Nhạc bắt đầu bật lên, tất cả mọi người đều im bặt, ủa, có gì đâu mà sao mọi người im re vậy ta, chỉ là chủ tịch Sung đang nhảy Call Me Mother thôi mà.
- B-ba...ba nhỏ ơi! Ba lớn đang làm gì thế ạ?
- À...ba lớn đang tạo dáng đó Chin.
- Nhưng sao ba lớn nhìn dữ dằn thế ạ?
- Ờm.....chắc là ba lớn đang nhẩm lại động tác đó mà.
- Hức...ba nhỏ ơi....Chin...Chin sợ....oaaaaaaaaaa
- Không sao đâu Chin, ba ôm Chin cho Chin bớt sợ nha.
- Hức...tối nay...Chin không ngủ với ba lớn nữa đâu.
- Rồi rồi, tối nay ba nhỏ ngủ với Chin nhé.
- Hức...dạ...
Sung Hanbin vẫn đang nhảy rất sung mà không hề biết rằng sáng ngày mai, cậu sẽ trở thành một người hoàn toàn khác.
----------------------------------------------------
09:40 18.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanficNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...