Hôm nay là ngày 31 tháng 10, cũng là ngày Halloween, bé Chin rất thích ngày này luôn, bởi vì bé sẽ được ăn kẹo thỏa thích mà không mất tiền mua, năm nào bé Chin cũng xin được một xô kẹo đầy ắp, nhưng về nhà toàn bị ba nhỏ giấu đi, mỗi ngày chỉ cho bé ăn một cái. Nên năm nay bé Chin quyết tâm xin được cái kẹo nào phải giấu cái đó đi luôn, không cho ba nhỏ tịch thu nữa.
Còn Zhang Hao có vẻ không hứng thú lắm với ngày lễ Halloween, em đâu có sợ ma, con gì càng đáng sợ thì em càng không sợ, điển hình như con ma lưỡi dài, con ma tóc dài, phù thủy cưỡi chổi, ma cà rồng, xác ướp biết đi và hàng tá loại ma khác. Nói chung Zhang Hao rất tự tin về khoản này, em thường là người bảo vệ cho bé Chin mỗi khi bé Chin gặp phải một con ma đáng sợ trên đường đi xin kẹo.
Năm nay bé Chin hóa thân thành ma cà rồng hút máu, nhưng ai lại nỡ sợ hãi trước một ma cà rồng bé bé xinh xinh như thế cơ chứ, có khi bé Chin sẽ nhận được kẹo vì sự dễ thương chứ không phải vì bé dọa mọi người sợ đâu.
Zhang Hao thì hóa trang thành người đàn ông đầu trọc một mắt xanh lè, không thể hiểu nổi đây là nhân vật nào, em thích cái gì thì em dán cái đó lên mặt thôi chứ bản thân Zhang Hao không thích một nhân vật cụ thể.
- Yujin ơi, xong chưa con? Chúng ta đi thôi.
- Chin xong rồi ạ. - bé Chin chạy từ trong phòng ra cầu thang rồi phóng xuống
- Chạy từ từ thôi không ngã bây giờ.
- Hong ngã được đâu....Á!!!
- Biết ngay mà -.-'
Bé Chin đáp đất bằng cái mông mềm oặt, may mà không khóc chứ khóc là ba nhỏ cho ở nhà luôn.
Zhang Hao trước đó có gọi cho Hanbin để rủ cậu đi chơi Halloween cùng, nhưng cậu đang bận chút việc nên để hai ba con đi với nhau. Thực ra Hanbin chỉ nói thế thôi, chứ cậu đang có kế hoạch khác, đảm bảo Zhang Hao sẽ sợ đến già luôn :))))))
Mới đi được 30 phút thôi mà bé Chin đã thu về nửa xô kẹo rồi đó, tất cả đều là vị đào, bé Chin dọa nếu không cho bé Chin kẹo đào thì bé sẽ cắn, nên mọi người chỉ cho bé kẹo đào thôi.
Zhang Hao đang ngắm quang cảnh xung quanh, thì có một con ma tóc dài xuất hiện rồi hù em. Nhưng hình như con ma này dọa nhầm người rồi, Zhang Hao vừa nhìn thấy con ma đó đã cười sằng sặc, cười như chưa từng được cười, tại con ma này hóa trang lỗi quá, nhìn chả ra ma luôn.
- Á hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha x 7749
- Ê cười gì đó, chơi zậy là kì nha ba.
- Ủa cái giọng nghe quen quen ta, Shen Quan Rui hả?
- Ai cho mày gọi tên cúng cơm của tao hả thằng kia? - Ricky tức xì khói, y tháo luôn bộ tóc giả rồi trừng mắt nhìn Zhang Hao.
- Thì tại mày dọa tao trước chứ.
- Rồi mày sợ dữ chưa?
- Sợ chết liền á, về gắn lại bộ tóc đi, trông luộm thuộm không chịu được.
Hai người cãi nhau chán chê rồi mới nghe thấy tiếng thút thít của bé Chin ở dưới, Ricky liền bế vội bé lên
- U chu chu bé Chin của ba làm sao thế?
- Hức....ba Ricky....dọa Chin sợ....oaaaaaa~~~
- Hoi nè bé Chin hong khóc nữa nha, ba hong dọa Chin nữa đâu.
- Ai là con mày mà mày xưng ba? Mày có Ollie rồi sao còn tranh con với tao?
- Mày có Gunwook rồi sao không chịu chia Yujin cho tao?
- ...
Kết thúc cuộc cãi nhau bằng một cái liếc mắt, Zhang Hao đưa bé Chin về nhà, vừa mở cửa ra đã thấy một không gian tối om bên trong. Quái lạ, lúc em mới rời đi Hanbin vẫn còn ở nhà mà nhỉ
- Anh Hanbin, em về rồi!
Đáp lại Zhang Hao chỉ là sự im lặng, em hơi rén rồi nha, sao đến một cái đèn cũng không bật luôn zậy.
- Ba nhỏ ơi, ba lớn đâu rồi ạ?
- Chắc là ba lớn ra ngoài rồi.
*đùng
- Ài ố sì mà cái gì zậy trời?
Có tiếng động phát ra giống như cái gì đó vừa rơi xuống, Zhang Hao giật mình ngó nghiêng xung quanh, cánh tay đang bế bé Chin cũng ôm chặt hơn để bảo vệ bé, may mà bé Gunwook đang ở với bà nội chứ một mình em bảo vệ hai đứa con lúc này đúng là quá sức.
- Oàaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
- Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Toàn bộ đèn trong nhà bật mở, một con ma gấu trúc xuất hiện, Zhang Hao sợ hãi hét toáng lên rồi ngồi thụp xuống đất, tay vẫn ôm bé Chin chặt cứng không buông.
- Hahahahahaha gấu trúc dễ thương quá đi! - ngược lại với Zhang Hao, bé Chin chẳng sợ ma gấu trúc chút nào, ngược lại bé còn thấy con ma này rất dễ thương nữa cơ.
Hanbin cứ giữ nguyên tư thế rồi đứng im đó cho đến khi nghe thấy tiếng khóc của em thì mới vội vội vàng vàng chạy đến ôm em vào lòng
- Hao Hao! Em có sao không?
- Hức....anh....anh là đồ đáng ghét.
- Ba nhỏ đừng khóc, ma gấu trúc dễ thương mà.
- Dễ thương cái gì mà dễ thương, dọa tôi sợ hết hồn à.
- Thôi mà, anh xin lỗi, anh chỉ muốn tạo bất ngờ cho em.......
- Ừ, bất ngờ đó, bất ngờ đến mức bất tỉnh luôn. Mai tôi mang con về nhà mẹ.
- .....lại nữa.
- Nói gì đó?
- Anh có nói gì đâu ạ :((((((
Tổng kết lại lễ Halloween năm nay, bé Chin bị ba nuôi Ricky dọa cho khóc nức nở, còn Hanbin dọa Zhang Hao sợ bán sống bán chết, ngoài ra xô kẹo của bé Chin chỉ được lấp đầy một nửa khoảng trống, còn gia đình Jiwoong Matthew ai cũng sợ ma nên hai vợ chồng quyết định ôm bé Gyuvin lên giường đi ngủ từ sớm rồi.
-------------------------------------------------------------------------------
23:46 19.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...