Leavin In The Same Roof

5 0 0
                                    

Jp's P. O. V.


Dumalaw ako dahil na mimiss ko siya... Naisip ko lng kasi kung bakit ganun ko siya kamahal hangang ngayung wala na siya. ...


At nakaka inis lng dahil panira ng moment ang babaing nag Hi sakin.. Si Panget.. Nung nakita ko siya ay di ko alam kung bakit na pa ngiti ako.. At kung bakit pinakilala ko siya kay Laura....


Nag punta kami sa mall naiinis lng den ako dahil naalala ko si Laura sa teddy bear.. Un kasi ung unang regalo ko sakanya ng mag kasintahan pa kami...


Flashback
"Siya ang girlfriend ko si Laura Fuentes..."


Nag sigawan ang lahat at nag walk out si Vanessa... Ang Queen bee ng wilson na partner ko den sa lahat ng bagay... Di nyo kasi na itatanong Leader ako ng Ultimate Crushes na sikat na sikat sa Wilson at di lng sa Wilson pati na den sa ibang School...


At Escort at Heartthrob ako ng Wilson... Anyways ayun sinagot at naging gf ko na si Laura... Naging masaya kami at naging contrebersya ito dahil niloko ko daw at pinaglaruan si Vanessa... Ang di nila alam.. Di ko nmn talaga minahal yun eii.. Kasi ang di nmn talaga naging kami... Pinagtatakpan lng namin un dahil Sikat nga kami at ayaw ng manager ni Vanessa ang maghiwalay kami na hindi nmn talaga..


Pero kinder palang kami magkaibigan na kami nila Laura at Vanessa at ng mga iba pang kasama sa UC (Ultimate Crushes) nung nag Grade 6 na kami dun ko lng na ramdaman na gusto ko pala siya..

5 months lng kami naging kami eh.. Hindi dahil nag hiwalay kami... Dahil meron pala siyang Colon Cancer... Pagkatapos ng yun namatay na siya... Kawawa nga siya eii kaso sabi niya sakin

"Hindi ako ang para sayo.. Ipangako mo sakin dadalawin mo ko kapag malungkot ka masaya ka galit ka at pag ikakasal ka na.. Hindi nalng bilang ex girlfriend at bilang kaibigan nlng... "


~end of flashback~

Kaya ko siya dinalaw dahil namimiss ko siya pero wala akong imosyon ah.. Hindi ako galit oh masaya man..

Nung nag lalakad kami napunta na kami ng 4th floor.. Tinawag niya ko..


"ui kuya! Nood tayo sine?"


"nood ka!? "
Masungit na sabi ko.. Di ko nga ren alam kung bakit masungit ako sakanya eii..


"ehh gusto ko may kasama"


"ano bang papanoorin mo? "


"hmmm! Insidious3!!!"

Naee excite pa niyang sabi sakin...

Ang likot niya talaga! >_<

"ayoko!"
Mabilis kong sabi... Di nmn sa natatakot ako.. Ayoko lng ng palabas na Demons..


"bakit? Natatakot ka? "

"hindi noh!"


"eh bakla ka pala eii.. "


"sigeh manood na tayo!"
Inis na inis na ko.. Sana pala di na ko sumama.. Nagsisisi na ko!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be Mine?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon