Chap 9'b. Xúc phạm nặng nề [Chap đặc biệt]

378 34 46
                                    

Nhìn theo bóng lưng khuất dần của người con gái anh thương, chạnh lòng xót xa rất muốn chạy theo. Nhưng...cớ sao lại không thể? Jean cũng biết việc chạy theo Fuji lúc này là hành động hoàn toàn vô nghĩa, nó chẳng khác gì châm thêm dầu vào lửa cả. Anh thừa biết những lúc nóng giận, cô ta chỉ muốn ở một mình. Đứng trước tình huống thật giả lẫn lộn thật sự rất khó xử.

Jean lướt nhẹ đôi mắt qua những cô cậu bạn cùng khóa còn lại. Chắc hẳn đang muốn cầu cứu, tìm kiếm sự giúp đỡ từ một ai đó, nhưng tất cả đều giống cậu thôi. Chẳng ai biết trong tình huống này phải nên làm những gì. Để ý tâm trạng thằng bạn thân của mình trùng xuống nặng nề, Hugo bèn đi tới vỗ vai an ủi cậu ta. Thế nhưng cũng không khá khẩm hơn là bao, Jean thở dài một hơi rồi cũng quay chân rời khỏi khu vực bếp hỗn tạp ấy.

Đến cả cặp đôi mật ngọt Hugo×Jingjai cũng bỏ đi nốt, trong bếp hiện tại chỉ còn lác đác vài người. Hiển nhiên cô lớp trưởng nhạy bén_Maki bắt đầu lên tiếng sau khoảng thời gian im lặng quan sát.

Maki: "Trong chuyện này để phân biệt đúng sai chỉ có một người duy nhất làm chứng được cho Fuji thôi"

Tibet: "Là ai?"

Maki: "Pheng"

White: "Pheng sao?"

Maki: "Um" /gật đầu/

Nai: "Nhưng tại sao lại là Pheng mà không phải bất kì một ai khác?"

Maki: "Vì trong số chúng ta đâu ai biết khoảng thời gian đó hai người họ đã xảy ra chuyện gì"

Tibet: "Vậy nên...?"

Maki: "Vậy nên Pheng là người duy nhất có thể làm chứng cho lời nói của Fuji. Chỉ cần Pheng tỉnh lại thì mọi việc sẽ sáng tỏ"

Mork: "Không hổ danh là lớp trưởng khóa 6" /đưa ngón cái về phía Maki/

Biw: "Tôi muốn lên phòng y tế để xem Pheng thế nào, tôi thật sự lo cho cậu ấy"

F4: "Vậy đi thôi"

Nơi căn phòng y tế, thoảng nhẹ mùi thuốc sát trùng đặc trưng, lúc này Mek đang ngồi kế bên giường của Pheng với tâm trạng trĩu nặng. Ánh mắt không tránh khỏi được sự xót xa hướng nhìn về cô Hải Ly nhỏ. Cánh cửa phòng y tế kêu "cót két" mở ra, vài cô cậu bạn khác đã có mặt tại đây để xem tình hình sức khỏe của Pheng thế nào.

Maki: "Pheng vẫn chưa tỉnh à Mek?"

Mek: "Ukm" /gật đầu/

Tibet: "Cậu ấy sẽ ổn thôi, cậu đừng quá lo lắng"

Maki: "Master Praeporn lí do Pheng ngất là gì vậy ạ?"

Master Praeporn: "Pheng có thể do bị suy nhược cơ thể dẫn đến ngất đi. Nhưng vết thương trên đầu được chuẩn đoán là bị một vật cứng đập vào nên có thể sẽ dẫn đến hôn mê một thời gian ngắn"

Mek: "Hôn mê?"

Master Praeporn: "Đúng vậy, là hôn mê do va đập quá mạnh"

Maki: "Vậy khi nào cậu ấy tỉnh ạ?"

Master Praeporn: "Các em không cần quá lo, chỉ là hôn mê tạm thời thôi, nên thời gian hôn mê sẽ không quá lâu đâu"

Tibet: "Master có thể cho bọn em biết thời gian cụ thể Pheng sẽ tỉnh lại không?"

Jean×Fuji [🐿🐹]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ