Call Me Mother cũng chính là tiết mục cuối cùng trong buổi liên hoan, Hanbin trở về nhà với tâm trạng thoải mái, lâu lắm rồi cậu không được nhảy hết mình như thế, lần gần đây nhất Hanbin tham gia một tiết mục nhảy là khi cậu vẫn đi học cấp ba, hôm nay được sống hết mình như thế thì ai mà không thích chứ.
- Em thấy anh thế nào?
- Không có gì bất ngờ.
- Ủa? Anh nhảy không đẹp hả?
- Chúng ta đã nhảy chung không biết bao nhiêu lần rồi, anh còn gì để khiến em bất ngờ nữa?
- ... thế còn Yujin, con thấy ba lớn nhảy sao nè?
- Hứ, ba lớn dọa Chin sợ, Chin sẽ hong chơi với ba lớn nữa. - bé Chin nhăn tít cả mặt vào, ở khóe mắt của bé vẫn còn lại vết nước mắt khô do bị biểu cảm của ba lớn dọa cho phát khóc đó, trông vừa tội nghiệp vừa buồn cười.
- Ơ...
- Con nó nói đúng đấy, anh mà nhìn được cái mặt anh lúc nhảy, chắc chắn anh cũng sợ cho mà xem.
- Hai người chỉ biết vùi dập tôi thôi, đi tắm rửa đi rồi ngủ, 10 giờ hơn rồi.
11 giờ đêm, bé Chin được tắm trước nên giờ đã ngủ chổng mông trên giường rồi, còn Hanbin vì muốn tiết kiệm thời gian nên đã tắm chung với Zhang Hao, là muốn tiết kiệm thời gian á nha, không phải Hanbin muốn làm gì em đâu, Sung Hanbin là người đàn ông trưởng thành và chín chắn, nhất định sẽ không bao giờ sờ mông của em trong suốt lúc tắm đâu.
- Tắm xong thấy thoải mái thật.
- Ừ, anh thì thoải mái rồi, còn tôi đây này, đánh người ta đỏ hết cả....ưm~~~
Hanbin sợ bé Chin đang ngủ trên giường nghe thấy liền bịt miệng em lại, trẻ con biết chuyện này là không nên đâu.
- Ngủ nào ngủ nào, đánh có tí mà cũng...
- Cũng gì, thế nào là một tí? Đỏ hết cả mông tôi rồi TT
- ...
Sáng hôm sau, mặt trời cao bằng con sào, Hanbin mới tỉnh dậy, trông cậu như người vừa ở trong giấc mơ đi ra, vẫn còn ngái ngủ, gãi đầu gãi tai đi vệ sinh cá nhân. Hôm nay công ty được nghỉ vì hôm qua liên hoan muộn quá, nhân viên 10 người thì 8 người chưa ngủ dậy, còn 2 người dậy xong ngủ tiếp.
Hanbin ngồi xuống ghế sofa, mở điện thoại lên và lướt News Feed xem hôm nay có tin tức gì đáng chú ý, dù sao cậu cũng là chủ tịch, quan tâm nhiều đến tình hình xã hội cũng là một điều tốt. Nhưng News Feed hôm nay lạ lắm, lướt đến đâu cũng toàn những video quay cậu nhảy tối hôm qua, các bài đăng đã được đăng tải cách đây 11 đến 12 giờ, thời gian đó rơi vào khoảng 11 giờ đêm, ngay sau khi kết thúc bữa tiệc tại công ty.
Hanbin trố mắt nhìn từng bài viết một, ôi mẹ ơi, nguyên một rừng video chỉ có Call Me Mother, không biết ai quay mà nhìn rõ từng chân tơ kẽ tóc, Full HD luôn. Ở phía dưới phần bình luận, có hàng tá tài khoản đang hú hét rồi gọi Hanbin là "chủ tịch quốc dân". Cậu cứ lướt như thế cho đến khi chú ý đến phần thông báo đang hiện con số 99+, thôi xong, Hanbin ấn vào thì thấy một loạt lời mời kết bạn và theo dõi. Không biết phải làm gì nữa, cậu tắt luôn điện thoại, coi như mình chưa thấy gì.
Nhưng số phận nào có tha cho Hanbin, vừa tắt điện thoại thì Jiwoong đã gọi đến
- Alo!
- Mày làm cái trò gì thế em :))
- Em làm sao biết được, nhân viên rủ lên nhảy thì em nhảy thôi.
- Mày nhảy kiểu đó thì đứa con gái nào chả mê.
- Tha cho em đi anh ơi, em đau đầu lắm rồi, may mà em tắt chuông, chứ thông báo nó cứ nhảy liên tục từ tối hôm qua đến tận bây giờ này.
- Mày cứ cẩn thận, Zhang Hao mà biết chuyện này, nó không dỗi mới là lạ. Mày không chỉ trở thành chủ tịch quốc dân đâu, mày còn là chồng quốc dân nữa đó.
- ...
Hanbin vội tắt máy rồi chạy lên trên phòng của em, nhưng muộn rồi, Zhang Hao đã thức dậy, trên tay đang cầm điện thoại và lướt, có thể cảm nhận được một luồng ám khí lạnh lẽo khi Hanbin vừa bước vào trong phòng.
- Em ơi!
- Chào chủ tịch quốc dân.
- ...
- À không, phải gọi là chồng quốc dân mới đúng.
- Em à.......
- À thế làm sao mà à? Anh nhảy như thế cho ai nhìn?
- Anh biết đâu được, tự nhiên nó nổi chứ anh có làm gì đâu.
- Kệ anh, bây giờ anh ra ngoài đường khối đứa nó bám theo anh đấy.
- Nó bám anh chứ anh có bám ai đâu, anh chỉ bám em thôi~~~
- Bớt dẻo mỏ lại, trưa nay anh tự nấu cơm, tôi đưa con về nhà mẹ.
- Ơ...
- Ơ gì, không nấu thì nhịn, thẻ của anh tôi cầm rồi, đừng hòng đi ăn ngoài.
- ...
- Quỹ đen tôi cũng cầm hết rồi, anh chỉ dựa vào bản thân được thôi, tôi đi đây.
- Em~~~~~
- Ai là em của anh, tôi lớn hơn anh một tuổi đó.
- ...
-----------------------------------------------------------
12:53 19.8.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanficNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...