#1

14 3 0
                                    

Jeon Jungkook được sinh ra ở một gia đình nổi tiếng nhất nhì thành phố ai cũng biết đến.

Jungkook còn có một người em gái tên là Min Joon, hiện cô đang yêu Kim Taehyung.Hai người yêu nhau hai bên gia đình đã chấp nhận, và dự định mấy ngày nữa sẽ cưới, nhưng thật bất ngờ khi chỉ còn 1 ngày nữa sẽ cưới thì cô dâu trên đường đi mua đồ đã va phải một chiếc xe đang mất kiểm soát..

Chuyện gì tới cũng tới,cô ấy đã không qua khỏi.Khi Taehyung nghe tin Min Joon bị tai nạn và không qua khỏi anh ấy chết lặng và phi xe đến ngay bệnh viện.

*Vài ngày sau*

Tan lễ của Min Joon cũng đã xong xuôi hết, nhưng những người trong gia đình vẫn không ngừng đau buồn vì nhớ Min Joon. Nhưng người đau khổ nhất lại là Taehyung, anh đã mấy ngày nay chưa ăn gì chỉ biết ngồi trong phòng và gọi tên Min Joon như người mất hồn.

Hai bên gia đình không biết làm sao, liền nghĩ ra cách là kêu Jungkook về làm vợ Taehuyng vì biết Jungkook thích Taehyung từ lâu rồi,chỉ vì nhường cho Min Joon.

Khi Taehyung biết chuyện phải kết hôn với Jungkook thì liền phản đối kịch liệt.

Taehuyng: "CON SẼ KHÔNG KẾT HÔN VỚI AI NGOÀI Min Joon ĐÂU!

sau khi nói xong Taehyung liền phóng xe đi thẳng vào quán bar, anh vào để uống rượu vì còn rất yêu Min Joon nhưng lại bị ép kết hôn với Jungkook.

Jungkook: "không biết anh Taehyung đã đi đâu nữa con lo quá "

Mẹ của Taehyung: "con không cần phải lo cho nó, để nó chơi cho đã rồi cũng sẽ về thôi con " *ôm Jungkook*

Ba của Taehyung: " nó mà về thì biết tay tôi!"

Cũng đã 12h rồi mà Taehyung vẫn chưa về Jungkook thì ở nhà vẫn nhắn tin gọi điện mãi mà chẳng được.

Jungkook: "không biết giờ này Taehyung đi đâu rồi nữa" *thở dài*

* Sáng hôm sau*

Cô giúp việc thấy Taehyung về nhà liền báo ông bà chủ xuống nhà coi.

Ba của Taehyung:" giờ này mới chịu vác bản mặt về rồi đó à?"

Taehyung không nói gì mà liền đi lên phòng

Ba của Taehyung:" mày đứng lại đó cho tao,qua đây tao nói chuyện!"

Taehyung: " có chuyện gì thì sáng mai nói đi ba giờ con mệt lắm" *đi lên*

Ba của Taehyung: " còn chuyện mày kết hôn với Jungkook thì sao đây?, mày đừng làm tao mất mặt,tao đã hứa với nhà bên kia rồi, nếu mày không đồng ý thì từ giờ mày đừng kêu tao là ba nữa!"

Taehyung: " Ba à? con đã nói là con KHÔNG HỀ THÍCH Jungkook mà?"

Ba của Taehyung: "tao không biết, ngày mai mày với Jungkook phải đi đăng ký kết hôn!"

Taehyung: " ba muốn làm gì cũng được" * đi lên phòng*

Sáng hôm sau Taehyung và Jungkook đã đi đăng ký kết hôn với nhau, Jungkook rất vui khi được đi đăng ký kết hôn vì đây là điều mà anh luôn mơ ước, Taehyung thì ngược lại,anh không hề có một biểu cảm gì cả,trong lòng Taehyung chỉ có một mình Min Joon mà thôi.

sau khi đăng ký kết hôn xong , Taehyung chở Jungkook về nhà anh vì ba kêu.

về đến nhà ba anh liền kêu hai người ngồi xuống vì có chuyện muốn nói

Ba của Taehyung: "ba nghĩ hai tụi con nên dọn ra ở riêng sẽ gắn kết tình cảm của hai đứa hơn

Jungkook: " dạ vậy cũng được ạ" *cười*

Taehyung: "ba làm gì thì làm" *đi lên phòng*

Mấy tuần sau Ba của Taehyung liền mua một căn biệt thự để dành cho hai người ở.

Ở với nhau vài ngày, ngày nào Jungkook cũng nấu ăn sáng để ăn với Taehyung mà ngày nào Taehyung cũng đi ra tiệm để ăn, Jungkook thấy vậy thì cũng quen chỉ nấu đủ cho một mình cậu ăn thôi.

Một ngày nọ bỗng nhiên Taehyung đưa một cô gái lạ về nhà còn ôm ấm thân thiết trước mặt Jungkook nữa, Jungkook thấy lạ nên hỏi

Jungkook: "ủa Taehyung đây là ai vậy anh?" * chỉ vào cô gái đó*

Taehyung: " liên quan đến cô à?, à mà sẵn đây tôi nói luôn đây là bạn gái mới của tôi,cô có ý kiến gì à?"

                         -----------------
             hết rồi đợi chap sau nha:>

Kẻ Thay Thế [𝐭𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ