Chương VIII : Bắc Jura 3 -Chân Ma vương.

82 17 6
                                    

*Rầm*

-"Hahaha! Phá luôn đấy!~"- Acacia cùng với hai tay ôm bụng cười khoái trá nhìn hành động vừa rồi.

Mới vừa nãy khi Cinder sử dụng vuốt rồng đánh tan hang ra nhưng bị bật lại.

-"Im cái miệng nhớp nháp của ngươi lại."- Hắn nói với khuôn mặt không rõ cảm xúc.

-"Há há há! Ngài thấy chưa cái này khác cái cũ nó được cải tiến hơi bị đỉnh đó!" - Sau đó cùng cái nhếch mép thách thức nhìn về phía đối diện.

Cinder chỉ cười, khịch một cái giơ cánh tay vẽ lên không trung vài đường sau đó một vòng tròn ma pháp lớn cùng chi chít các chi tiết nhỏ bé nằm trong trước ba bốn đôi mắt đang quan sát. Sau một cái phất tay truyền ma tố vào trong vòng tròn rồi nó vỡ thành nhiều mảnh, rồi trước tường dần trở nên mờ ảo một lúc hiện ra một lối đi vào của một cái hang.

Acacia bĩu môi, Mizu thấy thế liền tiến tới vỗ nhẹ vào vai cô "Không sao, lần này lâu hơn trước mà?" đáp lại là tiếng cười khẩy cùng một tiếng thở dài nữa.

Hajime nhìn cảnh này ngơ ngác.

-"Lần trước?"

-"Ừ, lần trước chỉ cần một cái vồ là trận pháp tan vỡ ngay."

Hajime mắt sáng lấp lánh nhìn về phía con rồng đang dửng dưng đằng trước cảm thán nhiều lần.

Acacia nhìn một màng này lẩm bẩm "Xì, rồi mai mốt tui sẽ làm một trận pháp kiên cố cho ngài mất mấy ngày mới phá được cho mà coi"

-"Cố lên" -Mizu cười nhẹ vỗ vai cô bạn của mình.

Tương truyền, sau khi Tinh Long Vương Veldanava - một chân long hùng mạnh đã tạo ra thế giới này thì đã có bốn con rồng được sinh ra từ những nguyên tố, tác nhân trong tự nhiên.

Velzard- Chân long sinh ra từ cái lạnh của thế giới, Bạch Băng Long.

Cinder - Chân long của tro tàn, đầy mùi của sự chết chóc. Một bậc thầy về ma trận hắc ma pháp, Tử Long.

Velgrind - Chân long được sinh ra từ sự rung chuyển, các nhiệt độ của thế giới, Chước Nhiệt Long.

Và Chân long sinh ra bởi những cơn cuồng phong cuồng nộ, Bạo Phong Long Veldora.

Chúng là năm chân long 'mạnh mẽ' làm mọi sinh vật trên thế giới đều phải e dè. Đã hàng ngàn năm trôi đi, nhiều biến đổi được diễn ra, nhưng sức mạnh của chúng vẫn mãi là điều mà khi ai nhắc đến đều phải kiêng dè.

Vậy cho nên thứ ma trận có thể làm khó một Chân Long đặc biệt là con rồng chuyên về lĩnh vực này thì nó là một sự khích lệ cực kì lớn, vì thế nên Acacia cũng chả tỏ ra thất vọng nhiều thay vài đó là nhiệt huyết càng ngày càng tăng.

Cinder nghe câu nói mà lúc nào gặp mặt cũng chai lì luôn rồi, hắn cười khích lệ "Năm mươi năm ta mới thấy được tiến bộ đó. Mà hơi ít..."

-"..."

Do ngài trong năm mươi năm này có thăm tôi đâu^^- Con nhện nào đó oán thầm.

-"Tại vì tôi đang trong tình trạng cải tiến thôi! Ngài cứ chờ đi!"-

-"Được, để xem là bao ngàn năm đây."-

[Tensei Shitara Slime Datta Ken] - Thất bại chính là khởi đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ