Cute ♥

2.8K 154 3
                                    

"T/b nè, lát tan học đi với tớ tới chỗ này được không?"

"Đi đâu?"

"Cậu đồng ý nhé? Giờ nói trước chả vui gì cả."

"Cậu không nói đúng không?"

"Chừng nào cậu hôn tớ thì tớ sẽ nói."

"Aish thằng hâm này!", t/b vung tay kéo theo chiếc balo của mình bay gọn lỏn lên vai Jungkook. Cậu nhăn mặt:

"Gì chứ con bé này!"

T/b không thèm để ý đến lời Jungkook, cô ôm balo đi thẳng.

"Nè t/b!"

***

"T/b à cậu giận tớ sao?", Jungkook nhích dần về phía cô, trưng gương mặt cún con của mình ra và cố gắng để tạo ra một cảm xúc chân thật nhất.

"Xích qua kia!", cô hất mặt, "Muốn ăn đấm không thì bảo?"

"T/b à ...", Jungkook xích gần về phía t/b thêm chút nữa, lấy khuỷu tay hích hích khuỷu tay cô.

"Aish nói gì có nghe không thằng nhóc kia?", t/b trừng mắt nhìn Jungkook, cô dùng chân đạp lên giày cậu, gằn từng chữ.

"Á đau!", Jungkook kêu lên, mặt nhăn nhúm lại.

"Hai em kia trật tự, ngồi trong giờ học không được nói chuyện riêng!"

"Nghe rõ chưa?", t/b cúi đầu cho mặt mình bị khuất sau tấm lưng rộng của cậu bạn ngồi trước, lém lỉnh nhại lại giọng bà cô trên bục giảng. Cô nhăn mặt hếch môi vung tay loạn xạ, không để ý ai kia đang chăm chú nhìn mình, trên môi thoáng mỉm nụ cười nhẹ nhàng đầy sức hút. Lũ con gái dãy bàn bên kia nhìn thấy nụ cười của cậu liền đẩy nhau hét toáng lên. T/b ngước mặt sang đó, trước khi nằm dài lên bàn ngoảnh mặt sang cửa sổ ngắm nhìn đoá bằng lăng vừa nở rộ, cô khẽ nhếch môi cười gằn:

"Hâm thế!"

***

"Con nhỏ kia! Lúc nãy mày từ chối Jungkook chuyện gì phải không? Mày là ai mày biết không? Chẳng là gì của Jungkook oppa trong tim tụi tao cả!", Yoo In - hội trưởng hội học sinh cá biệt, ngay giờ ra chơi, nhân lúc Jungkook chạy về phía căn tin mua giúp t/b chai nước lọc, liền chạy sang chỗ cô gây chuyện.

T/b dường như đã quá quen với chuyện này, cô thản nhiên:

"Hình như chuyện này không hề liên quan tới cậu thì phải", t/b đứng hẳn người dậy, "Yoo In à..."

"Chuyện quái quỷ gì thế con nhỏ kia?", Yoo In tức tối, "Hôm nay mày ăn phải gan hùm hay sao? Mày có biết là mày đang nói chuyện với ai không hả?"

"Xin lỗi nhé", t/b đặt tay lên vai Yoo In, "với người như cậu thì hình như còn không đủ tư cách để nói chuyện với tôi nữa là..."

"Gì cơ? Con nhỏ gớm ghiếc! Mày chết đi!...", Vừa nói Yoo In vừa vung tay lên quá đầu và ngay lập tức chuẩn bị giáng một đấm xuống t/b. Cô nhắm mắt, tim đập mạnh. Nhanh quá, mọi việc xảy ra nhanh quá. T/b run sợ, cô không nghĩ Yoo In sẽ đáng sợ đến thế...

...

"Jungkook ... Jungkook oppa?"

Không thấy bất cứ một cơn thịnh nộ nào gán xuống mình, lại nghe tiếng Yoo In đang há hốc mồm ngạc nhiên, t/b liền he hé mở mắt nhìn. Trước mắt cô, hình ảnh đẹp không tì vết của Jungkook hiện lên rõ mồn một dưới ánh nắng chói chang của mặt trời. Cô nheo mắt: chính bàn tay cậu đã cản lấy cánh tay Yoo In, cản cả cơn thịnh nộ đáng sợ và sự tấn công bất ngờ của Yoo In nữa.

Cute {Jungkook BTS} - Imagine OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ