- Ờm giải thích lại nha, tại tác giả cũng rối bỏ mịe:
• Độ tuổi của các nhân vật như sau:
- Kamui : mười bảy.
- Angel, Win, Haru : mười sáu.
- Tất cả còn lại là mười tám.Oki, trong fic này lấy bối cảnh Tenshi đã ra trường, ý là tiểu thư Oya đi du học, nhường ngôi vị cho Win.
------
Angel sau giấc ngủ trưa dài cuối cùng cũng tỉnh giấc. Nhanh thật, đã là hai giờ chiều và xem ra lần này cô bé đã cúp học không phép, thế nào đến tay phụ huynh cũng sẽ bị chém đầu.
- Dậy rồi hả?
Angel nhìn thấy Win ngồi ở bàn học cùng với ánh đèn bàn thắp sáng trong căn phòng không ánh đèn. Cô bé tiến đến vì tò mò, hóa ra là cậu đã làm phép cho cả hai và còn nói rằng do cả hai ngã sấp mặt từ cầu thang xuống nên đang nằm ở khoa chấn thương chỉnh hình. Win đưa màn hình điện thoại lên cho Angel xem, cô bé giật giật mắt khi cái tài uốn lưỡi dẻo dai của Win thật ở mức lão luyện, phét thế mà giáo viên cũng tin.
- Khỏi cần bất ngờ, học sinh ngoan thì giáo viên tự động tin tưởng.
- Hơ, ngoan cái đách gì? Cầm đầu băng đảng đi đập lộn mãi xong bảo ngoan?
Angel trả điện thoại cho Win, không phục đáp trả. Win nở nụ cười của kẻ chiến thắng, nhún vai tỏ vẻ không hiểu, thản nhiên đáp.
- Ai biết?
- Xàm quá, rồi định ở đây cả ngày sao?
- Kể xong câu chuyện đi rồi tính.
Cô bé khóe miệng giật giật, đôi mắt mở to không tin được sự thật. Trong mắt Angel, Win là một người trầm lặng, ít nói, đặc biệt là không hóng chuyện nhà người khác cơ mà giờ đây Win đâu cóc thấy, thay vào đó là Victor Takajo nhiều chuyện thấy sợ. Win ấn hai vai Angel ngồi xuống đệm, mình ngồi xuống ghế hệt lúc nãy, ánh mắt đầy chờ đợi cô bé hé miệng. Angel thở dài, chấp hai tay lại cầu xin Win, cô bé nói.
- Bớt khùng đi! Eo ôi, cậu thật nhiều chuyện đó.
- Thì là một người con của khu vực O, sao mà không nhiều chuyện.
- Xàm quá! Mà cũng đúng...người khu vực O nhiều chuyện thật.
- Đó, nên là tôi muốn nghe tiếp. Ít nhiều giúp được gì thì giúp.
Angel bất lực, Win thật sự chai lì với những cú đánh đấm, những lời chửi mắng của Angel rồi. Cô bé thở dài, tiếp tục kể cho cậu bạn nghe.
------
Ba mẹ sau khi tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đúng nghĩa cho Angel thì lại rời khỏi Nhật Bản để đến Xứ Sở Cờ Hoa, bỏ lại hai anh em tại Xứ Sở Hoa Anh Đào. Hai người họ nương tựa nhau mà sống, yêu thương, bảo ban nhau đủ điều trên trần gian. Ngoài ra Angel cũng rất khổ sở khi Mario luôn xử đẹp những thằng dám tán tỉnh hay đi theo cô bé, Win cũng từng là nạn nhân nhưng may mắn Angel đã cản ngăn kịp lúc. Thời gian thấm thoát, khi anh trai học năm nhất cao trung, Angel khi đi đến trường đều nhận lại sự kiên dè, sợ hãi vì hơn ai hết anh trai cô bé là một kẻ có tiếng tăm ở giới mafia cao trung. Dần cô bé cảm thấy việc là em gái của Kẻ Không Nên Động Vào thật sự rất phiền toái, đôi lúc mong rằng họ chỉ là bạn bè như lúc xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Short fic High And Low • Justice
FanficXin chào ! Lại là Corn Angel cùng những bộ fic về High and Low. Câu chuyện không xoay quanh S.W.O.R.D, không xoay quanh những cuộc chiến băng đảng như những đàn anh, một làn gió mới thổi đến từ tác giả khi bối cảnh là một thành phố Toaru xinh đẹp...