#2

28 3 0
                                    

Cô vừa nghe vậy con tim cô như ngàn con dao đâm vào, cô đứng như người mất hồn một lúc. Nước mắt không ngừng chảy xuống, Taehyung kêu cô một lúc cô mới tỉnh.

Taehyung: " cô làm gì đứng đực ra đó vậy?, còn không mau đi lấy nước mời bạn gái tôi?"

Jungkook:" à dạ,để em làm nước cam cho cô ấy nhé?"

Taehyung không nói gì chỉ quan tâm đến ả đó. Jungkook đi vô trong hơi thất vọng vì Taehyung vì không ngờ con người anh lại như vậy. loay hoay một hồi thì cô bước ra nói.

Jungkook: "nhà hết cam rồi để em ra ngoài mua cam" *đi ra ngoài*

Không đợi Taehyung trả lời cô liền đi ra ngoài để mua,khi cô vừa đi Taehyung liền kêu ả đi ra khỏi nhà

Taehyung:" biến ra khỏi nhà của tôi liền!"

ả đó:" ơ sao nay anh lại quát bé thế,sao không cho bé ở đây chơi *ỏng a ỏng ẹo*

Taehyung liền quát một cái khiến ả ta sợ quá liền chạy ra ngoài.

Jungkook trên đường đang đi về thì gặp một người bạn cũ học với cô hồi cấp 3,hai người gặp nhau vui quá cô bạn kia liền rủ Jungkook đi ăn, Jungkook không ngần ngại gì liền đi, hai người nói chuyện từ sáng đến chiều tối.

Jungkook:" tạm biệt cậu nhé yeong hee,khi nào tớ rảnh tớ sẽ rủ cậu đi ăn nhé" *vãy tay chào tạm biệt*

Khi về đến nhà cậu mới nhớ ra là cậu phải đi mua cam, Jungkook lo sợ rằng sẽ bị chửi nên từ từ bước vào nhà. Thật hên làm sao nhà tắt đèn tối thui không nhìn thấy ai ở nhà cả cậu mới bớt lo.

Jungkook:" hên thật, không có ai ở nhà cả,thôi đi lên phòng tắm vậy "

Từ từ một giọng nói vang lên, không ai khác đó chính là Taehyung

Taehyung:" này đi đâu mới về vậy, biết giờ này mấy giờ rồi không?"

Jungkook:" t...tôi" * vừa run vừa sợ*

Jungkook:"à hồi nãy tôi đang đi thì gặp người bạn cũ nên đi ăn rồi nói chuyện thì quên mất nên mới về trễ vậy..."

Taehyung không nói gì chỉ đi lên phòng, Jungkook thấy vậy thì thở phào nhẹ nhõm, cũng đi lên phòng để tắm.

Sau khi tắm xong cô hơi đói bụng nhưng lại lười nấu ăn nên cô quyết định đặt đồ ăn để ăn

Jungkook:"mình có nên hỏi Taehyung ăn không nhỉ?,thôi hỏi đại vậy "

*cốc cốc*

Taehyung ra mở cửa

Taehyung:"có chuyện gì?"

Jungkook:" anh có muốn ăn gì không...,để tui đặt luôn chứ hôm nay tôi không nấu ăn"

Taehyung:" ăn gì cũng được " *gầm*

Taehyung đóng cửa cái gầm làm cô giật mình

Jungkook:"làm gì mà đóng cửa mạnh dữ vậy trời"

*30 phút sau*

shipper:" chị ơi em giao đồ ăn nè,ra nhận giúp em"

Jungkook:" tới liền tới liền "

Sau khi lấy đồ ăn xong Jungkook liền lên kêu Taehyung xuống ăn mà gõ cửa mãi mà không thấy trả lời, Jungkook thấy vậy mở cửa từ từ bước vào. Thấy Taehyung đang ngủ cô không giám kêu, nhưng nhìn thấy vẻ đẹp trai này ai mà chịu nổi đây? Jungkook liền từ từ tiến đến để ngắm.

Jungkook:"đẹp trai thật đấy,bởi vậy ai mà chả thích" *cười mỉm"

đang ngắm Taehyung say mê thì Taehyung đột nhiên tỉnh dậy làm cô giật mình té vào người Taehyung,theo phản xạ Taehyung liền đỡ. Mặt sát lại với nhau Jungkook liền ngại ngùng mà bỏ Taehyung ra, Taehyung liền hỏi.

Taehyung: "vào đây làm gì?"

Jungkook:" à tôi tính kêu anh dậy để ăn mà thấy anh ngủ say quá nên không giám. Vậy giờ anh thức rồi ra ăn đi không nguội lại hết ngon đấy "

Taehyung:" um xuống trước đi rồi tôi xuống "

Nghe vậy Jungkook liền đi xuống trước

Taehyung:" sao tim mình lại đập nhanh thế nhỉ, có khi nào mình đã thích Jungkook rồi không?, xàm quá Taehyung ơi,tôi chỉ yêu một mình Min Joon mà thôi,suy nghĩ nhiều quá rồi "

Một lúc Taehyung cũng đi xuống liền thấy Jungkook đang dọn đồ ăn,cậu nhìn Jungkook đắm đuối không biết vì sao.
một hồi thì Jungkook thấy cậu tới thì kêu xuống kêu vài lần thì cậu mới trả lời.
                   
                     -----------------------------
           hết rồi đợi tui làm chap sau nha:>


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ Thay Thế [𝐭𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ