19.
chuyện moon woochan tránh mặt kim kiin tiếp diễn đến buổi chiều ngày thứ hai từ lúc top laner kt biến về dạng người lớn thì con ếch chịu hết nổi. đồng đội với nhau lại còn ở chung nhà mà cứ né mặt nhau mãi thì kì lắm. chưa kể gần hết kì nghỉ, lịch tập luyện với đấu tập sắp tới dày đặc đến phát điên lên mà cứ như này thì hỏng việc cả đội mất. thế là không ổn. cực kì không ổn.
với cả làm gì có ai muốn chuyện crush dỗi mình xảy ra hoài hoài đâu.
người đi đường trên của kt vắt óc suy nghĩ cả một ngày trời. kiin cận chứ có mù đâu mà không nhận ra woochan dỗi rõ ràng là do hắn cứ quanh co việc mấy ngày qua. mà trước tiên là phải tìm cách tiếp cận woochan đã, chứ để người ta né mình hoài thì làm sao ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc với nhau được.
vấn đề nào rồi cũng sẽ có cách giải quyết, giờ rủ duo game là nhanh nhất, woochan mấy nay không thèm rủ kiin duo nữa thì đến lượt hắn rủ người ta, có gì đâu.
nghĩ xong làm luôn, nhân lúc con sóc đang đứng chờ nước cạnh cái máy lọc, con ếch kiin nhanh chóng luồn ra trước mặt người ta, cố gắng bày một nụ cười thân thiện, nhưng thật ra thì trông gượng gạo hết chỗ nói.
"woochan ơi," kiin ráng uốn ra cái giọng ngọt xớt như đang cố dỗ người nọ, "tối nay duo với tớ nhé?"
đáp lại là cái nhìn đầy ngỡ ngàng và khó hiểu của woochan, sau đổi sang nhíu mày chỉ trong nửa nốt nhạc. theo tiếp đó là một câu nói phũ phàng băng giá.
"tối nay tớ hẹn boseong duo rồi."
woochan nghe kiin ò tớ biết rồi một tiếng tiu nghỉu, cụp đuôi quay lưng bỏ ra chỗ khác mà tự nhiên thấy lòng ngứa ngáy không ngừng. miệng thì từ chối kiin vậy thôi chứ thâm tâm cậu cũng hối hận lắm, vốn woochan có hẹn boseong đâu. giờ mà mở mồm rủ thằng bạn cùng phòng duo có khi còn bị nó cười cho thối mũi nữa, can tội thích bày trò dỗi lên dỗi xuống với người ta.
thật ra ban đầu woochan cũng không có ý dỗi kiin, nhưng mà nhìn cái mặt ngơ ngơ vô (số) tội của người kia và thái độ dửng dưng như thể không có gì xảy ra trong mấy ngày qua, không hiểu sao cậu lại thấy bực bực kiểu gì khó hiểu, rồi xong đâm ra dỗi vô cớ luôn. cảm giác khó chịu đó cũng chỉ tồn tại có một hai bữa rồi hết, bản thân woochan cũng muốn bình thường lại với người ta lắm chứ. ngày thường cứ líu ra líu ríu với nhau quen rồi, tự nhiên giờ không có ai chịu ngồi nghe mình nói chuyện này chuyện kia cũng buồn chứ bộ.
nhưng mà đã dỗi thì dỗi cho trót, moon woochan quyết tâm sẽ không xuống nước làm lành trước. thề luôn.
mới chiều còn hùng hùng hổ hổ thế, đến tối đã thấy jungler kt ngồi chỗ mình mà cứ quay bên này nhìn bên nọ, ngó trái ngó phải một hồi, mà thật ra toàn dòm qua chỗ cậu đường trên nào đó là chính.
woochan khoá xong poppy, vừa đợi đồng đội chọn tướng vừa tranh thủ liếc qua màn hình bên kia, thấy kiin vẫn đang tìm trận. đến lúc nhìn lại màn hình máy mình, woochan thấy mình đã chọn luôn skin vệ binh tinh tú từ hồi nào chẳng hay.
từ hồi kiin bảo thích poppy vệ binh tinh tú, skin này gần như trở thành skin poppy mặc định của woochan luôn, đánh rank hay đánh giải gì cũng thế. kiin thích nên cũng chăm xài skin này nốt, thành thử lâu lâu hai đứa vẫn bị trêu là chơi skin đôi hay gì. hồi trước bị chọc cũng đâu ai nghĩ gì nhiều đâu, nhưng giờ có tí giận vào là dỗi người dỗi luôn con tướng, nhìn cái đầu xanh xanh và cây búa hình ngôi sao chạy qua chạy lại trong game cũng làm cậu thấy phát bực lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kiincuzz] năm người hay năm tuổi
Fanfictionđội tuyển tập đoàn viễn thông kt, bốn người lớn một trẻ con.