Căn phòng giờ đây nhuốm màu dục vọng. Quần áo rơi rãi trên sàn, Triệu Du nằm dưới thân mà rên rỉ, cong lưng, tay nắm chặt đầu Cù Huyền Tử áp sát vào ngực mình. Anh gặm nhấm từng tất da tất thịt trên khuôn ngực phập phồng kia, lưỡi nham nhám lướt qua điểm hồng trên đó cố ý khiêu khích.
"Ah...ha..." Tay Cù Huyền Tử bắt đầu lần xuống nắm lấy thứ cương cứng đang rỉ nước kia của hắn mà vuốt ve, thỉnh thoảng ấn ngón tay lên lỗ nhỏ phía trên khiến hắn giật nảy.
"Kh...không cần...ưm..." Anh lại hôn lên đôi môi kia một lần nữa để nuốt hết những âm thanh quyến rũ kia vào bụng, phía dưới tay tiếp tục ma sát nhanh hơn, dịch nhờn cũng theo đó tiết ra đầy tay.
"Ưm...an...anh không được...nhanh...nhanh...quá...ah" Triệu Du đầu óc mơ hồ, nói năng loạn hết cả lên. Cuối cùng vì quá kích thích mà bắn hết trong tay Cù Huyền Tử.
Anh cũng không ngừng lại mà lần xuống lỗ nhỏ phía dưới, trực tiếp cho hai ngón tay vào nới lỏng.
"Em từ từ...ah...muốn anh đau chết à." Vốn đã quen, nhưng vì quá đột ngột nên hắn trợn mắt với Cù Huyền Tử mà mắng bậy.
Hai ngón tay tiến sâu vào trong vách thịt mền mại kia, cố ý tìm kiếm điểm mẫn cảm. Bỗng hắn run rẩy hét một tiếng, cả người cong lên thành một đường hoàng hảo, cự vật vừa xuất ra lại cứng lên lần nữa.
"Chỗ này sao?" Cù Huyền Tử hai mắt mang ý cười, giọng nhuốm đầy dục vọng mà hỏi. Tay tiếp tục ấn mạnh lên điểm nhỏ gồ lên bên trong đó.
"Không...đừng...ah...đừng ấn."
Đột nhiên Cù Huyền Tử rút tay ra, thay thế bằng cự vật đã cương đến phát đau của mình, ngắm thẳng ngay hậu nguyệt mà đi vào một cách dứt khoác. Cả hai đồng thời rên lên một tiếng thỏa mãn.
"Này! Động đi chứ!" Triệu Du hơi thở nặng nề mà thúc giục, cảm thấy phía dưới ngứa ngáy, khó chịu, eo cử động muốn Cù Huyền Tử tiếp tục nhưng tên đó căn bản không nghe.
"Em mệt quá, không làm nổi nữa. Hay anh tự đến đi." Cù Huyền Tử gục đầu lên vai hắn thì thầm, vừa dứt câu liền đổi tư thế, mình thì dựa lưng vào thành giường còn hắn thì ngồi trên người anh.
"Ah..." Với tư thế này cự vật lại đi sâu vào trong hơn, chạm đến điểm mẫn cảm làm hắn nhất thời bủn rủn tay chân. Không tự chủ được mà gục đầu lên vai Cù Huyền Tử để làm điểm tựa.
Anh đặt tay lên hai bên eo nhấc người hắn lên rồi lại ấn mạnh xuống, phía dưới phối hợp đẩy lên. Cứ như thế động tác mỗi lúc một nhanh, tìm đúng điểm mẫn cảm đó mà chạm đến.
"Ah...hức...chậm...chậm thôi..." Triệu Du nức nở rên rỉ, chỉ biết ôm chặt cổ anh thở dốc. Hắn ngửa cổ hít lấy từng ngụm không khí để lộ ra yết hầu thanh tú. Cù Huyền Tử kiếm chế không được theo bản năng cắn lên đó một phát.
"Anh sắp...ah...sắp" Hắn rất nhanh không kiềm chế nổi, muốn bắn lần thứ hai.
"Đợi em. Được chứ?"
Hắn chỉ biết gật đầu thay cho lời nói.
Cù Huyền Tử nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ. Sau vài lần ra vào một cách mạnh bạo của anh, Triệu Du cảm nhận được luồng tinh dịch ấm nóng bắn vào sâu trong cơ thể, hắn rùng mình rồi cũng xuất ra một lần nữa, thứ chất lỏng đục ngầu kia dính hết lên người cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ
Hayran KurguXa nhau một giờ như cách biệt trăm năm. Warning: Cù Huyền Tử x Triệu Du.