【all27】 ta kia không chỗ sắp đặt mị lực a...... ( 1 )
"Cái kia chế tác hoàn thành sao?"
"Thành phần phương diện không có vấn đề, nhưng là......" Nhập giang chính tạm dừng một chút, lại tiếp tục nói, "Ổn định tính khả năng có một chút vấn đề."
"Cái gì vấn đề?"
"Khả năng có 3% tỷ lệ sẽ kích phát khác hiệu quả, có lẽ cũng không phải Tsunayoshi-kun ngươi muốn cái kia hiệu quả."
"Chúng ta còn không có điều tra rõ ràng kích phát cơ chế là cái gì, có lẽ còn cần có người tới thực tế sử dụng một chút, mới có thể đến ra kết luận." Tư khăn nạp xoay người lại, trong miệng ngậm một cây gia dụng Mosca chế tác kẹo que, "Muốn ăn sao? Vongola."
"A, cảm ơn." Nói xong, trong miệng đã bị nhét vào một cây dâu tây vị tiểu cờ lê kẹo que.
"Dùng tân phối phương, thế nào?"
Sawada Tsunayoshi mắt sáng rực lên một chút, lấy ra kẹo que, nói: "Tân tác siêu bổng! Đi khai cửa hàng cũng không thành vấn đề trình độ!"
Tư khăn nạp nơi tay biên bàn phím thượng gõ gõ, không nói gì, mini Mosca liền ở trình tự mệnh lệnh hạ đưa cho Sawada Tsunayoshi một đại bao kẹo que, "Kia đem này đó cũng mang về đi."
Nói xong máy móc sư lại xoay người đi tiếp tục công tác, có thể từ công tác trung bứt ra ra tới đã là cực kỳ hiếm thấy, Sawada Tsunayoshi biết rõ hắn tính cách chính là như thế, chỉ là đối với người kia bóng dáng lớn tiếng nói tạ.
Đưa lưng về phía thủ lĩnh tóc vàng máy móc sư, nghe được nói lời cảm tạ, nhịn không được gợi lên môi cười một chút.
"Lần đó đến chúng ta đề tài, nếu muốn thử dùng người nói, ta cảm thấy ta có thể đảm nhiệm nga."
Sawada Tsunayoshi hướng tới tóc đỏ nghiên cứu viên cười một chút, duỗi tay cầm lấy kia bình dược tề, giơ lên nhìn nhìn trang ở bình nhỏ trung đạm lục sắc chất lỏng.
"Nhưng là! Kia không phải hoàn mỹ, 3%......" Nhập giang chính quýnh lên vội nói, làm nghiêm cẩn phái nhà khoa học, hắn nhưng không hy vọng Tsunayoshi-kun sử dụng loại này không ổn định đồ vật.
"Muốn dùng như thế nào?"
"Uống." Nhập giang chính một chút ý thức trả lời.
Không đợi hắn phản ứng lại đây, trước mặt người liền vẻ mặt dường như không có việc gì mở ra cái chai đem bên trong vốn là không nhiều lắm chất lỏng toàn bộ đảo vào trong miệng, hầu kết hoạt động một chút, chỉ nghe được một tiếng nuốt thanh.
"Ô oa! Đây là khổ!" Sawada Tsunayoshi phun đầu lưỡi nói, "Vừa mới ăn qua đường có vẻ càng khổ!"
"Uống, uống sạch!?"
Tri kỷ mini Mosca truyền lên một cây kẹo que, ý đồ giải cứu nhăn mặt mười đại mục.
Nhập giang chính vừa cảm giác đến dạ dày đột nhiên vô cùng đau đớn, hắn theo bản năng che lại cái kia quen thuộc vị trí, trên trán mồ hôi lạnh đã ra tới, nếu là Tsunayoshi-kun có chuyện gì nói, chính mình sẽ chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 ta kia không chỗ sắp đặt mị lực a......
General FictionTác giả: Bí đỏ lại phun ra _ Nguồn: https://fatecannotdisobey.lofter.com/post/1e0d16db_2b56c4a22