Xyrine/Lor's P.O.V
Ngayun ang araw na lalaban kami sa pagkanta.Syempre meron na akong mga kagrupo.Sino pa ba edi yung mga lalaking ayaw magpatalo.
1. Gian. (Sya talaga una kasi siya yung unang nangulit saakin.)2. Wallen. (Syempre! Papatalo ba yan? Hindi noh! Ang kulit eh.)3. Red. (Hindi din naman yan nag papatalo! Halos sabay sila ni Wallen mangulit saakin nun, hysst! Nag aaway pa nga eh)4. Avery. (Kilala niyo pa ba siya? Siya yung kaibigan dati ni Tala at female lead din. Kasi diba sinabi ko dati na sa novel na toh ay dalawa ang bida or female lead. At ngayun ko nga lang din nakita ang tatlong male leads niya eh.)5. Sachi Zerama. (One of the male lead ni Avery. Cold, chinky eyes, red ang buhok, medyo conyo.)6. Chase Miller. (May pagka babaero. Brown haired guy, mapang-asar kala mo naman close kami. Sumali lang silang tatlo dahil kay Avery.)7. Vincent Vennesens. (Yes, Vennesens because we're cousin. Male lead din ni Avery. Wag ka pogi yan! Pogi din namn yung iba kaso mas angat siya. Sungit nga lang . Kulay blue ang buhok, medj chinky eyes na bumabagay sa cold look niya.)8. Dustin Sylvestre. (Gentleman, gwapo, crush ko atah , Prinsipe din. Halos lahat sila Prinsipe, kami lang ni Avery ang Prinsesa.)
At kailangan pa namin ng 4 para mabuo ang grupo namin.Ito kaming walo nag lalakd sa hallway papuntang kaniya-kaniya naming room. Maingay sila pero ako tamang tulala lang habang iniisip kung bakit walang commercial ang posporo.
(Charot lang) Pero seryoso, nung nasa mundo pa ako namin iniisip ko iyun. Hindi ko lang alam ngayun.
Ayun na nga nag lalakad na kami nang biglang may humarang sa dinaraanan namin.Pagkatingin ko...
"Hi, babe! Hi ATE." si Tala lang pala. Pagka sabi niya nun ay lumingkis na siya kay Wallen.Tss. Gustong gusto niya naman!
"What are you doing here?" tila naiirita na saad ni Wallen.
"Mag Classmate na tayo nila ate..." mahinhin na saad nito.
Tss. Two-faced b*tch! It's hard for me to decide tuloy kung saan uunahin kong sampalin.Umuna na akong maglakad dahil wala naman akong mapapala doon.Puro anak ni Marites ang kasama ni Tala eh. Baka magaya ako.
[ATTENTION! ATTENTION! ALL STUDENTS THAT HAD A GROUP, GO TO THE GYMNASIUM PLEASE!][ATTENTION! ATTENTION! ALL STUDENTS THAT HAD A GROUP, GO TO THE GYMNASIUM PLEASE!]Saad sa speaker.
Nagkatinginan kaming siyam, kasama na doon si Tala.
"Sasali ako sa grupo niyo." saad nito habang naka tingin kay Wallen sabay tingin saakin at ngumisi ng palihim.
'Tss. Di ko akalain na masama pala ang bida sa kwento. Pero teka! Kung masama siya, sino na ang bida?'Ayun ang kailangan ko malaman.
What if si Avery pala? Posible kaya na isa na lang ang bida sa kwentong ito?I need to find out about that!Sabay-sabay na kaming pumunta sa Gym, wala naman akong magagawa eh. Hysst!
End of chapter 24.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Villain inside the Novel
AventuraA girl named Xyrine will feel Pity for the Villain Lorraine, in so much pity she said something that would change her life and the Villain Lorraine.