Lênh đênh trên biển được khoảng 2-3 ngày gì đó thì chiếc thuyền nhỏ của cậu cũng cập bến đến một hòn đảo nhỏ, cậu thấy rất lạ vì trên bản đồ hoàn toàn không có ghi lại vị trí của nó, nó không phải là đảo Hiyakumo, cũng không phải là đảo Arashi, vậy thì đây là hòn đảo nào đây. Trong đầu cậu xuất hiện rất nhiều câu hỏi kèm theo sự tò mò về hòn đảo kì lạ này, bản đồ của cậu cũng là loại mới nhất mà chính phủ phát hành gần đây mà, làm sao có chuyện thiếu sót được chứ, trừ khi chính quyền thế giới muốn che giấu hòn đảo này.
Vẻ bề ngoài của nơi đây mang lại cho cậu cảm giác rất quái dị, nơi đây cứ mang một bầu không khí ảm đạm và chết chóc như gia đình ai đang có tang vậy, người dân thì luôn cầm một cây thánh giá rồi miệng cứ lẩm bẩm cái gì đó mà cậu chẳng hiểu cho lắm. Họ cứ nói gì mà ngài ấy sẽ nguyền rủa chúng ta đến chết mất, chúng ta sắp tiêu đời rồi, là tại tôi đã làm sai quy định mà ngài đặt ra nên phải chịu sự trừng phạt cho những gì tôi đã làm, họ còn nói thêm một số điều nữa nhưng cậu cũng chẳng rảnh đến nỗi mà quan tâm những người này đang nói cái gì.
Cậu nhìn vào kim nam châm tự vi của mình, nó cứ xoay vòn tròn mãi không chịu dừng, mà hình như lúc cậu tới đây thì kim nam châm cũng có dao động rất mạnh, hòn đảo này chắc là có từ trường mạnh lắm nên mới có thể ảnh hưởng đến kim nam châm của cậu. Mà dù gì cũng lỡ đến rồi thì lên đảo khám phá thử xem nơi đây trông ra làm sao, với bản tính thích khám phá của mình mà cậu không ngần ngại mà xuống khỏi con thuyền nhỏ của mình, tìm một nơi an toàn rồi thả neo của thuyền xuống biển.
Đi loanh quanh được một hồi thì anh cũng gặp được một người nhưng anh thấy kẻ đó cứ quái đản làm sao ấy, quần áo thì rách tả tơi, người lấm lem bùn đất, mặt thì thẫn thờ như người mất hồn, cậu đang tính hỏi người kia nhưng thấy kẻ đó gương mặt u ám như là ai lấy mất sổ gạo nên cậu không dám hỏi nữa. Đi lướt qua kẻ kì lạ đó thì bỗng sống lưng của cậu cảm thấy lành lạnh, người cậu cũng bỗng nhiên lạnh toát hết cả lên làm cậu phải nhanh chóng lấy cái áo lạnh từ trong hành lí của mình ra mà mặc vào, trong lòng cậu không khỏi hiện lên những suy nghĩ đáng sợ về hòn đảo này.
Cậu đi thêm một lúc nữa thì vào được một thị trấn của hòn đảo này, ở đây có khá nhiều người nên chắc sẽ tìm được một kẻ ra hồn để hỏi rồi. Thấy được người phù hợp để hỏi chuyện, cậu kéo người con trai đang ăn xiên nướng lại mà hỏi.
Niji: Này cậu cho tôi hỏi chuyện về nơi đây chút //kéo người thanh niên đó lại//
Yushiro: Vâng anh có chuyện gì cần hỏi sao //đứng lại//
Niji: Hòn đảo này tên gì vậy, sao tôi lại không thấy nó có ở trên bản đồ thế giới chứ //cầm tấm bản đồ lên//
Yushiro: Thì ra cậu không phải là người ở đây sao, cũng lâu lắm rồi tôi mới gặp được một người từ nơi khác đến đây //hơi ngạc nhiên khi biết cậu không phải người ở đây//
Niji: Đúng như cậu nói tôi là người từ nơi khác đến, mà cậu nói lâu lắm rồi mới gặp được một người không phải ở đây là sao, nói rõ hơn cho tôi đi //kéo cậu đến một chỗ thích hợp//
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ichiniji] Liệu Chúng Ta Có Thể Không?
RomansaIchiji và Niji là hai anh em nhưng họ lại có tình cảm với nhau. Niji vẫn luôn trăn trở vì tình cảm của mình, cậu không biết anh có tình cảm với cậu hay không, nhưng cậu không muốn để anh phát giác ra tình cảm này, cậu không muốn anh xa lánh mình, gh...