Choi Beomgyu! Top x Kang Taehyun! Bottom
Sexfic!
Đây là fic có yếu tố quan hệ tình dục! Không đọc được xin hãy rời đi luôn!
Thiệt sự không phải smut đâu, Kang Taehyun ở đây chỉ là một cục bột sữa thui, nhưng vẫn dăm nhe.
Đặc biệt hãy nhớ rằng truyện là tưởng tượng, không có thật! Không liên quan đến thực tế.
Đừng đọc xong rồi đi sexjoke ở nơi khác nhé.+----------+
-"Beomgyu nè, dạo này mình thấy mặt Taehyun tròn ra ấy, hai cái má úng sữa luôn. Đáng yêu thật sự!"
Choi Beomgyu đang ngồi ở quán cafe để làm việc cùng một người bạn. Hắn chẳng biết cậu ta rủ hắn đi làm hay ra đây để ngồi nghe cậu ta lảm nhảm về sự đáng yêu của em người yêu hắn dạo gần đây. Hắn có một em người yêu nhỏ tên Kang Taehyun, cậu bạn kia nãy giờ là đang nhắc đến hai cái má bánh bao sữa của em. Hắn cũng công nhận là rất đáng yêu. Nhưng cả hai là đang phải bàn về công việc chứ không phải bàn về bé Sữa nhà hắn.
-"Cậu chăm kiểu gì khéo thế, cho em ấy ăn cái gì mà tròn lên nhanh vậy?"
-"Ăn 'sữa'."
Choi Beomgyu nhìn người bạn của mình, đoán chắc cậu ta đang có rất nhiều dấu hỏi chấm trong đầu. Thật ra hắn cũng chẳng biết mình nói gì, ai hỏi hắn cho người yêu ăn cái gì là hắn toàn chỉ nghĩ ngay đến sữa thôi. Nhưng thật sự là như thế, mèo con nhà hắn rất thích ăn sữa.
-"Sữa bột cho em bé á?"
Choi Beomgyu ngay lập tức liền phì cười, phản ứng cậu bạn kia y hệt mấy người trước từng hỏi hắn. Có vẻ như vấn đề về sữa cần được giải thích rõ ràng.
-"Ừ, sữa bột với sinh tố dâu."
-"Thật á! Sữa loại gì vậy? Taehyun thật sự là em bé sao?"
-"Haha, thì chỉ là sữa dâu thôi mà, em ấy thích uống sữa dâu lắm. Còn về hai cái má kia là vì ẻm hay ăn phồng má nên vậy đó."
-"Em ấy đã ăn rất ngon nên ăn nhiều lắm. Vì vậy hai cái má sữa mới xuất hiện."
Choi Beomgyu nghĩ có lẽ đây là câu trả lời thích hợp nhất, hắn chẳng biết giải thích như nào nữa đâu. Và may mắn là cậu bạn kia đã hiểu ý hắn, tiếp tục khen người yêu của hắn đáng yêu đủ thứ. Vậy là hắn lại ngồi nghe cậu ta nói suốt hơn một tiếng nữa.
Một buổi chiều nhanh chóng trôi qua, Choi Beomgyu ra quán cafe chỉ để nghe bạn mình khen người yêu. Hắn biết bé cưng của hắn vô cùng đáng yêu nhưng cứ như này thì có lẽ đến hắn cũng chỉ ngồi ngắm em chứ không làm việc được mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Beomtyun•nsfw| 𝘔𝘪𝘭𝘬 𝘊𝘢𝘵
FanfictionCách Choi Beomgyu nuôi bé mèo của mình @chameothgyu