Văn án

0 0 0
                                    

Nguồn: truyenaudiocv.org

Tác giả: Chýớc Ðãng

( Tui thẩm không nổi truyện trên wiki nên tự chỉnh sửa có lỗi j mọi ngýời bỏ qua cho tui vì t chỉnh vui vui chứ ko có thu ðc lợi nhuận j)

Túc Nguyên xuyên qua tiến một quyển cẩu huyết vạn nhân mê tiểu thuyết, trở thành trùng tên trùng họ ác ðộc pháo hôi, trói ðịnh không ði cốt truyện liền sẽ chết hệ thống.

Hắn ngýời hầu ðều là týõng lai ðứng ở tinh tế ðỉnh ðại lão, ðồng thời yêu vai chính thụ, triển khai cẩu huyết kích thích Tu La tràng. Trýớc ðó, bọn họ thân là Túc Nguyên ngýời hầu, ðều từng bị Túc Nguyên ðánh chửi khinh nhục, còn suýt nữa tao ngộ cực kỳ tàn ác tiềm quy tắc.

Chờ bọn họ phát tích sau, Túc Nguyên kết cục muốn nhiều thảm có bao nhiêu thảm.

Bất quá, ði xong cốt truyện sau, hệ thống sẽ an bài Túc Nguyên xa chạy cao bay, lấy hoàn toàn mới thân phận quá thýợng hoà bình mỹ mãn tân sinh hoạt.

Túc Nguyên: Ta làm!

【1】

Týõng lai hoàng ðế bệ hạ thế Túc Nguyên viết xong tác nghiệp, Túc Nguyên ra vẻ bắt bẻ: Này viết ðều là cái gì? Một chút ðều không tốt.

Týõng lai bệ hạ nhấp môi, thấp giọng nói: Ta trọng viết.

Túc Nguyên không kiên nhẫn phất tay: Không cần, ta chính mình tới.

Nhìn Túc Nguyên cẩu bò chữ viết, cùng với sai lậu chồng chất ðáp án, týõng lai bệ hạ:

【2】

Túc Nguyên cố ý ðối týõng lai Giáo Hoàng nói: Buổi tối ðến ta phòng.

Týõng lai Giáo Hoàng nghĩ ðến nào ðó khả nãng, sắc mặt hõi hõi tái nhợt, miễn cýỡng ôn nhu mỉm cýời, ứng thanh hảo.

Tới rồi ban ðêm, týõng lai Giáo Hoàng làm ðủ chuẩn bị ði vào Túc Nguyên phòng ngủ, lại thấy Túc Nguyên ãn mặc áo ngủ, bên cạnh vây quanh một vòng ðồ ãn vặt, chuyên chú ðối với màn hình chõi game.

Túc Nguyên vỗ vỗ bên cạnh vị trí: Mau tới ðây cùng ta cùng nhau ðánh.

Không ðýợc hoa thủy, thua một ván liền phạt ngýõi một lần!

Túc Nguyên cảm thấy chính mình thực hung tàn, thua một ván trò chõi cý nhiên liền phải phạt ngýời, ðối phýõng khẳng ðịnh sợ hãi ði?

Týõng lai Giáo Hoàng týõi cýời cứng ðờ:

【3】

Túc Nguyên nắm nhân ngý thiếu niên cằm, bá tổng tà mị cýời: Nghe nói ngýõi nýớc mắt sẽ biến thành trân châu, khóc một cái cho ta xem.

Nhân ngý thiếu niên lặng lẽ liếm liếm rãng nanh, khắc chế ðem trýớc mắt ngýời nuốt ãn nhập bụng dục vọng, giả bộ yếu ớt sợ hãi bộ dáng, nõm nớp lo sợ nói: Hảo.

Túc Nguyên: ?

Túc Nguyên: Không ðúng, ngýõi nhý thế nào ðáp ứng rồi?

Công thành lui thân sau, Túc Nguyên dùng tân thân phận quá thýợng cùng thế vô tranh sinh hoạt, ãn dýa chờ ðợi các ðại lão cùng vai chính thụ trình diễn ái hận gút mắt.

Nhýng mà, tình huống cùng hắn týởng týợng cũng không giống nhau.

Hắn sau khi biến mất, bọn họ giống nhý Ðều ðiên rồi?

-

【Gỡ mìn】

1. Vai chính vạn nhân mê không tự biết, có cẩu huyết Tu La tràng

2. Cắt miếng công, Noah X Túc Nguyên, 1V1, HE

Tag: Tinh tế Hệ thống Ngọt vãn Xuyên thý

Xuyên thu người hầu đều là tương lai đại lãoWhere stories live. Discover now